Sữa non Natrumax – dinh dưỡng toàn diện cho mọi gia đình

18:32 | 25/08/2022

Thành lập từ tháng 3/2019 tại Việt Nam, thương hiệu sữa non Natrumax được biết đến là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt, cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cốt lõi, cao cấp và đặc biệt nhất cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và mẹ bầu và người cao tuổi.



Tiêu chí 3 sạch

Sữa non hay còn được gọi là dòng sữa đầu tiên có nguồn gốc từ sữa mẹ hoặc sữa từ động vật. Sữa non bao gồm rất nhiều dưỡng chất dinh dưỡng quý giá như khoáng chất, chất xơ, yếu tố sinh trưởng, kháng thể tự nhiên, lợi khuẩn, chất béo, chất đạm, protein,… Sữa non cho trẻ cũng được coi là một dạng sữa mẹ đặc biệt, có độ đặc hơn sữa thông thường và có màu vàng đậm.

Sữa non là nguồn dinh dưỡng thiết yếu không chỉ dành cho trẻ em mà còn cho mọi thành viên trong gia đình. Những năm gần đây, thương hiệu sữa non Natrumax của Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Sữa và Dinh Dưỡng Quốc Tế Natrumax đang dần khẳng định vị trí của mình khi liên tục mang đến thị trường những sản phẩm sữa chất lượng và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng đặc biệt là thị trường Việt Nam. Với tiêu chí “Sức khỏe là vàng” và mục tiêu ngày càng nhiều người Viêt Nam được thụ hưởng nguồn dinh dưỡng tốt lành từ sản phẩm sữa Natrumax.

Sữa non Natrumax được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế với tiêu chí 3 sạch: thức ăn sạch, không khí sạch, nguồn nước sạch. Sữa non được lấy, xử lý và cô đặc từ trang trại, đảm bảo giữ nguyên hoạt tính sinh học và các kháng thể tự nhiên. Vận chuyển đến nhà máy sấy khô qua khâu kiểm tra các thành phần dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn, sau đó chuyển nguyên liệu về Việt Nam và đóng gói.

Sữa non Natrumax với nguyên liệu sữa non 100% từ New Zealand – một trong những tập đoàn hàng đầu cung cấp sữa non trên thế giới. Tại đây, tất cả các thiết bị kỹ thuật được áp dụng đều phải trải qua quá trình kiểm định, thử nghiệm một cách cẩn thận và chi tiết nhất. Với máy móc, dụng cụ và nguồn nhân lực có trình độ cao, quy trình sản xuất bài bản, nhà máy sản xuất tiêu chuẩn GMP và ISO, sản phẩm được chọn lọc từ 100% sữa bò và những nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên, không chất kích thích, không hóa chất độc hại được Bộ Y Tế kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm quốc tế.

Trong 100g sữa non Natrumax có đến 5g sữa non, đây là dòng sữa có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao trên thị trường. Vì vậy, nó không chỉ tốt cho trẻ, mà đối với người cao tuổi hay các thành viên trong gia đình đều cải thiện được sức khoẻ và hệ miễn dịch hiệu quả.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng hàm lượng chất có lợi trong sữa non là duy nhất, khó có loại thực phẩm nào hoàn hảo hơn thế. Tuy nhiên lượng sữa non ở mỗi sản phụ ít nhiều không giống nhau và đa phần thường có rất ít. Ở một số bà mẹ chỉ xuất hiện trong 2 đến 3 ngày đầu sau sinh và hàm lượng sữa được tiết ra rất ít. Vậy nên những chuyên gia hàng đầu về sữa đã cho ra đời sản phẩm sữa non Natrumax và được bổ sung lượng sữa non dồi dào.

Sữa non Natrumax.

Đa dạng các sản phẩm chất lượng

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho mọi đối tượng người sử dụng, Natrumax cho ra đời 17 dòng sản phẩm, hướng đến mọi đối tượng người sử dụng.

Các sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc bé yêu bao gồm: sữa non Natrumax Newborn, Natrumax Newborn Gold mowism sữa non Natrumax Baby, sữa non Natrumax Gro-IQ1, sữa non Natrumax Grow-IQ 2, sữa non Natrumax Fatter, Sữa dinh dưỡng pha sẵn Fatter, Bột ăn dặm Natrumax bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện, tăng cường sức đề kháng, tăng cân khoa học, tiêu hóa tốt, phát triển trí não.

Sữa non Natrumax Newborn Gold hộp 800g.

Các sản phẩm chăm sóc phụ nữ mang thai: sữa non Natrumax Mama cho mẹ một thai kỳ khỏe mạnh, chăm sóc và phát triển bé yêu từ trong bụng mẹ. Sản phẩm sữa non Natrumax Beauty giúp tăng cường nội tiết tố nữ, làm đẹp da, duy trì vóc dáng và cơ thể khỏe mạnh cho phụ nữ.

Các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý, tăng cường sức khỏe: sữa non Natrumax Curcumin – hỗ trợ điều trị dạ dày, sữa non Natrumax Bone – phòng ngừa loãng xương, giúp xương chắc khỏe, sữa non Natrumax Diabet – tốt cho tim mạch và tiểu đường, sữa non Natrumax Sure Gold mới – tăng cường đề kháng, tốt cho tim mạch, giúp xương chắc khỏe, Sữa non Natrumax Special – bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Sữa non Natrumax Special ngoài sữa bột hòa tan, nay đã có thêm sữa non pha sẵn trong hộp giấy tươi ngon, bổ dưỡng và vô cùng tiện lợi.

Nổi bật với các sản phẩm sữa non chứa hàm lượng sữa non cao, dồi dào vitamin, khoáng chất, acid amin và các kháng thể… giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, mới đây, Natrumax tiếp tục “trình làng” 2 sản phẩm bánh dứa sữa non và bánh trung thu cao cấp.

Những tháng đầu năm 2020, hoạt động xuất khẩu hàng hóa nói chung và xuất khẩu nông sản nói riêng đã gánh chịu những thiệt hại không nhỏ từ dịch COVID-19. Trong hoàn cảnh khó khăn đó, Natrumax đã chủ động nghiên cứu, phát triển sản phẩm “Bánh dứa sữa non Natrumax” góp phần tiêu thụ nông sản dứa cho người dân và nâng cao năng lực cạnh tranh của mình. Bánh dứa sữa non với công thức bánh dứa Taiwan là sự kết hợp giữa dứa, bột mì, bơ, trứng gà, đặc biệt là sữa non Natrumax tạo nên vỏ bánh mềm mịn, nhân dứa dẻo hoà quyện cùng hương vị sữa non thơm ngon, chắc chắn sẽ trở thành món ăn yêu thích, cung cấp năng lượng dồi dào.

Bánh trung thu có thành phần từ sữa non đầu tiên trên thị trường.

Năm 2022, Natrumax lần đầu tiên cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu với thành phần sữa non mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hộp bánh trung thu Natrumax với 6 vị mới lạ: hạt sen, long nhãn, táo đỏ, matcha trà xanh, xoài, hạt dẻ cùng thiết kế bao bì trẻ trung, sang trọng sẽ là món quà tinh tế để trao nhau trong mùa Tết Trung Thu.

Sự phát triển ấn tượng của Natrumax trong những năm qua đã mang đến cho tập thể Natrumax những giải thưởng uy tín và danh giá như: Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á-  Thái Bình Dương 2020,  Top 10 thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2019, danh hiệu Thương hiệu tin dùng nhất Việt Nam do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam trao tặng

Natrumax cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng ưu Việt với chất lượng quốc tế bằng tất cả nỗ lực, sự trân trọng và khát vọng vì một Việt Nam khỏe mạnh.

 

Đ.T/VHVN

Video hay

Cùng chuyên mục

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

Sôi nổi Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hà Tĩnh năm 2024

Sôi nổi Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hà Tĩnh năm 2024

TẬP HUẤN NÂNG CAO KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG TƯ VẤN PHÁP LUẬT CHO PHỤ NỮ LÀ NẠN NHÂN CỦA BẠO LỰC GIỚI

TẬP HUẤN NÂNG CAO KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG TƯ VẤN PHÁP LUẬT CHO PHỤ NỮ LÀ NẠN NHÂN CỦA BẠO LỰC GIỚI

Thắp sáng ước mơ đến trường từ vốn tín dụng chính sách

Thắp sáng ước mơ đến trường từ vốn tín dụng chính sách

CSGT Quảng Bình nhận giải thưởng “Gương thanh niên CSGT tiêu biểu”

CSGT Quảng Bình nhận giải thưởng “Gương thanh niên CSGT tiêu biểu”