Sự sáng tạo và thăng hoa của Nhà thiết kế và các đơn vị đồng hành cùng cuộc thi ‘Người đẹp xứ Tuyên’ 2022

19:03 | 31/08/2022

Nhà thiết kế và các đơn vị đồng hành đã thể hiện sự nhiệt huyết, sáng tạo, thăng hoa và đặc biệt dành tình yêu lớn cho các hoạt động quảng bá văn hóa Việt, đồng thời cũng là đơn vị tài trợ trang phục cho cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” 2022. Đây là một trong những đóng góp ý nghĩa trong sự thành công của cuộc thi.

Thị trường thời trang Việt nhiều năm trở lại đây sôi nổi, sáng tạo và tươi mới với sự tham gia và cống hiến của đông đảo các nhà thiết kế trẻ. NTK Phạm Gia Hưng là một trong số đó. Với tình yêu to lớn dành cho thời trang và khao khát góp sức mình đưa thời trang Việt ngày càng phát triển, NTK trẻ tích cực thiết kế ra những bộ trang phục ấn tượng, những bộ sưu tập công phu, đồng hành cùng nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn nhỏ. Tên tuổi Phạm Gia Hưng nổi lên với những bộ sưu tập dành cho trẻ em. Những bộ sưu tập nổi bật dành cho các em nhỏ phải kể đến như: BST The Simple trình diễn trong show Bong bóng mùa hè, BST Hồn Việt, BST My Princess 2,… Với những nỗ lực của mình, Phạm Gia Hưng được đánh giá là NTK có nhiều đóng góp cho sự phát triển thời trang trẻ em tại Việt Nam.

NTK trẻ Phạm Gia Hưng

Bên cạnh thời trang trẻ em, NTK còn dành tình yêu lớn cho thiết kế trang phục dạ hội. Hiện tại, NTK Phạm Gia Hưng và Đinh Phương Trình là hai NTK cùng sáng lập thương hiệu Dạ hội cao cấp CCN. Liên tục ra mắt những mẫu thiết kế mới, sáng tạo và bắt kịp xu hướng thời đại, trang phục dạ hội của NTK Phạm Gia Hưng và NTK Đinh Phương Trình là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, là một người trân trọng và mong muốn góp phần mình vào việc lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp, hai NTK sẵn sàng đồng hành trong vai trò nhà tài trợ trang phục dạ hội cho cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” 2022.

NTK Phạm Gia Hưng (Bên phải) và NTK Đinh Phương Trình

Cuộc thi “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022 là một cuộc thi chính thống của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang, đồng thời cũng là một trong những hoạt động  nằm trong chuỗi hoạt động Lễ hội Trung thu Thành Tuyên. Bên cạnh sự góp mặt của hai NTK trẻ Phạm Gia Hưng và NTK Đinh Phương Trình còn có sự đồng hành của Công ty Giải trí và truyền thông Thùy Dương tại Tuyên Quang, Thương hiệu Dạ hội The CCN, Công ty Make up Cát Thiên chính thức trở thành đơn vị tài trợ các hạng mục cho chương trình: Trang phục thể thao, đồng diễn và make up cho đêm chung khảo, trang phục Dạ hội, Bikini và make up cho đêm chung kết sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp của cuộc thi.

NTK Phạm Gia Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng giám khảo NSND Lê Khanh (Ở giữa) và các đơn vị đồng hành

Từ niềm đam mê và yêu thích cái đẹp, đến với cuộc thi, các Nhà tài trợ luôn mong muốn sẽ đem đến những hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp nhất cho các thí sinh. Bên cạnh việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, chúng tôi còn hướng đến một mục đích chung đó là hỗ trợ BTC hoàn thành một chương trình thành công và tạo được ấn tượng đối với công chúng.

BTC tặng hoa cho các đơn vị đồng hành cùng cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” 2022

Tham dự đêm chung khảo cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” 2022 được tổ chức tại sân khấu Bến Thủy huyện Na Hang, các NTT đều cảm thấy vô cùng xúc động và tự hào về một chương trình hoành tráng và ý nghĩa và rất mến mộ cảnh sắc, con người nơi đây. Chúc cho chương trình sẽ thật thành công và sẽ tìm được cô gái xứ Tuyên xứng đáng nhất để đăng quang trong đêm chung kết.

Các đơn vị đồng hành tham dự đêm chung khảo

Có mặt tại đêm Chung khảo cuộc thi diễn ra vào tối 27/8 tại Quảng trường Na Hang, NTK chia sẻ: “Tôi thật sự ấn tượng với mọi khoảnh khắc trong đêm chung khảo này. Mọi thứ được tổ chức một cách bài bản và chuyên nghiệp, các thí sinh xinh đẹp và tài năng, văn hóa thành Tuyên được lan tỏa. Tuyên Quang đã để lại trong tôi cũng cảm xúc đặc biệt. Góp sức nhỏ cho sự tỏa sáng của các thí sinh và sự thành công của hoạt động văn hóa này là niềm tự hào của tôi”.

Đại diện BGK và đại diện đơn vị đồng hành chụp ảnh lưu niệm

Được biết, BST “Hương sắc xứ Tuyên” được NTK Phạm Gia Hưng thiết kế dành riêng cho cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” sẽ được các thí sinh trình diễn trong đêm chung kết sắp tới. Những bộ trang phục dạ hội tinh tế, ấn tượng và đa sắc màu sẽ tô điểm cho người con gái Tuyên Quang thêm phần lộng lẫy, tỏa sáng giữa đất trời Đông Bắc.

Hình ảnh sân khấu đêm chung khảo “Người đẹp xứ Tuyên” 2022 tại Na Hang – Tuyên Quang

Vào 20h ngày 10/9 tới tại Quảng trường thành phố Tuyên Quang, 22 cô gái xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên”. Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động Lễ đón nhận bằng ghi danh của UNESCO “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” là di sản văn hoá phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022. “Người đẹp xứ Tuyên” góp phần không nhỏ tôn vinh vẻ đẹp của người con gái xứ Tuyên về sắc vóc, trí tuệ, lòng nhân ái, đồng thời là dịp để quảng bá, giới thiệu những hình ảnh đặc sắc nhất về miền đất, con người Tuyên Quang đến nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

 

 

Phạm Anh

Cùng chuyên mục

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội