Nguyễn Hạnh – Cô đồng tài sắc vẹn toàn luôn cầu bình an và hạnh phúc đến mọi người.

16:10 | 10/07/2022

 “Là người tôn thờ Đạo Mẫu, Hạnh mang trong mình sứ mệnh truyền bá nét đẹp linh thiêng của Đạo Mẫu cũng như những gì tốt đẹp nhất đến với tín đồ phong thủy. Nhìn thấy sự màu nhiệm của những vật phẩm tâm linh và mong muốn truyền cảm hứng này đến tất cả mọi người, giúp mang lại sự suôn sẻ, may mắn và tình duyên trong cuộc sống để mọi người có được bình yên hơn, hạnh phúc hơn, và thành công hơn.


Người xưa có câu: “Thiên nhân tương ứng, thiên nhân hợp nhất”, điều này chỉ ra một điều rằng con người và tự nhiên luôn có mối quan hệ chặt chẽ, ảnh hưởng qua lại lẫn nhau, là một chỉnh thể không thể tách rời. Với Hạnh, thật hạnh phúc khi được mang đến những vật phẩm phong thủy và lưu trữ những giá trị truyền thống văn hóa đến với mọi người cũng như cầu mong tất cả có được sự bình an, may mắn trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.

P.V Văn Hiến hữu duyên khi có một cuộc trao đổi với Cô đồng Nguyễn Hạnh xung quanh câu chuyện về đời sống Cô đồng cũng như văn hóa tâm linh và vật phẩm phong thủy.

Nguyễn Hạnh luôn giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống

Pv: Là 1 cô gái xinh đẹp trẻ trung, nhân duyên nào đưa “Nguyễn Hạnh” đến với lĩnh vực phong thuỷ tâm linh:

Cô đồng Nguyễn Hạnh: “Đối với mình phước phần được làm con nhà ngài thì phải tu nhiều kiếp trước mới được hai chữ ‘Con Cha – Con Mẹ’ mình cảm thấy thật may mắn và có phước phần khi được làm con của ngài, tu theo đức tính tốt đẹp của ngài, nên giờ tâm tính mặt mũi đã thay đổi rất nhiều.

Theo mình thì phong thủy từ lâu đã được ứng dụng vào trong đời sống. Phong thủy là khoa học, không phải mê tín và biết áp dụng phong thủy sẽ giúp con người gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống. Công việc phong thuỷ cũng là cơ duyên đến bất ngờ, mình là đứa rất thích buôn bán nên có gì hay đẹp cũng sẽ nhập về bán. Trước lúc đó đồng thầy của mình có hướng nghiệp cho mình, thầy xem cho mình và bảo: ‘Theo lá số của Hạnh thì em nên làm phong thuỷ, vì em có tâm, có kiến thức lại hay thích tìm tòi đủ thứ về tâm linh, thầy tin là em sẽ thành công để gieo duyên lành đến mọi người’. Nhưng thú thật là khoảng thời gian đó mình đang buôn mặt hàng khác và đông khách nên cũng không chú tâm vào đầu. Tự nhiên đến 1 ngày mình thấy 1 mã vòng trầm đẹp quá đăng lên bán thì chỉ trong vòng bốn tiếng mình bán được hơn 300 chuỗi trầm, rồi khách cứ hỏi ‘chị có mẫu khác không? Em đeo hợp và có lộc lắm…’, khách phản hồi khen tới tấp. Dần dần bén duyên luôn với công việc này.

Ngoài việc kinh doanh thì mình cũng rất hay xem vận hạn cho khách nên khách càng yêu quý và tin tưởng ủng hộ giới thiệu cho bạn bè biết đến mình nhiều hơn. Đến bây giờ mình tự tin là chưa bao giờ mất tiền thuê một ai quảng cáo cho thương hiệu phong thuỷ của mình. Trộm vía lượng khách càng ngày càng nhiều và đông đảo hơn, có những ngày quá tải một thân một mình làm xuyên đêm suốt sáng mà không kịp trả sản phẩm cho khách”.

Cô đồng Nguyễn Hạnh trong giá Quan Đệ Ngũ Tuần Tranh

Pv: Tại sao khi được nhiều khách hàng ủng hộ như vậy mà Nguyễn Hạnh lại chỉ làm một mình mà không thuê nhân viên hỗ trợ ?

Cô đồng Nguyễn Hạnh: “Riêng về đồ tâm linh mình không cho phép nhân viên đụng vào, tự tay check tin nhắn tư vấn , tự tay tẩy uế vật phẩm rồi lên đơn đóng gói, tự mang đi tận nơi xin trì chú, cúng thỉnh rồi lại về đóng đơn gửi đi. Nhân viên chỉ có thể giúp lên đơn, vào sổ sách và hỗ trợ mình những việc vặt. Thật lòng là Hạnh không dám để ai làm, vì chỉ cần mình sai 1 khâu nhỏ thôi, thì mất linh ngay, ảnh hưởng tới khách hàng của mình. Hạnh cũng sợ người khác đụng vào vô duyên sẽ phạm uế nên luôn tự tay làm bằng chính cái tâm của mình. Có lẽ vì thế mà khách rất thương và thông cảm nên nhiều khi có hơi lâu một chút nhưng mọi người vẫn rất hoan hỷ chờ đợi sản phẩm”.

Pv: Khi theo đuổi con đường và lĩnh vực tâm linh này thì gia đình hay bạn bè có ủng hộ Nguyễn Hạnh hay không?

Cô đồng Nguyễn Hạnh: “Thật sự may mắn khi trên con đường tu đạo thì quan trọng nhất là có gia đình, người thân và bạn bè ủng hộ . Mình may mắn có phước có phần được cả 2 bên gia đình ủng hộ từ tinh thần, tạo điều kiện giúp đỡ mọi thứ. Các bạn của Hạnh thì luôn hoan hỷ giúp đỡ trên con đường tu đạo. Gia đình mình đã chứng kiến những ngày tháng mình bị cơ hành vất vả lắm, từ sức khoẻ đến tâm tính, nên đến ngày mình ra hầu cha hầu mẹ thì gia đình rất thương và ủng hộ Hạnh hết mình.

May mắn hơn nữa là gia đình nhà chồng của Hạnh toàn người hiếu đạo và tín tâm nên lại càng ủng hộ. Đặc biệt là chồng mình luôn ủng hộ từ tinh thần đến ngân xuyến, lo lắng và hỗ trợ hết mình cho Hạnh trên con đường tu đạo. Đến giờ Hạnh luôn biết ơn và cảm thấy mình có phúc có phần khi được nhà ngài đưa đường chỉ lối cho gặp những người tốt như vậy”.

Pv: Với những sản phẩm phong thuỷ trên thị trường hiện tại rất nhiều, Hạnh có thể bật mí tại sao sản phẩm của bạn lại đem đến cho khách hàng nhiều may mắn như vậy:

Cô đồng Nguyễn Hạnh: “Trên thị trường có rất nhiều người làm phong thuỷ nhưng với mình thì lộc là của mỗi người. Có thể mọi người không tin nhưng từ khi học lớp 2, Hạnh đã thích đọc sách về tướng số, trong khi các bạn cùng lớp còn đang đọc truyện tranh, truyện cổ tích.. Lên cấp 2 mình đã đam mê nghiên cứu về tứ trụ rồi. Nói chung chắc có lẽ là duyên số nên khi còn rất nhỏ Hạnh đã có đam mê về tâm linh. Đến với nghề phong thuỷ hoàn toàn do duyên , luôn biết ơn người thầy dẫn đạo của mình đưa đường chỉ lối và xin phép thánh ngài để mình làm việc phong thuỷ tâm linh được hoàn chỉnh. Đối với bản thân Hạnh thì mình thấy đây cũng không được gọi là nghề, mà là sứ mệnh của mình. Mình làm bằng cái tâm của mình, hết lòng với khách hàng, vừa làm vừa học hỏi thêm nhiều. Quan trọng là mọi người hay bảo vía mình làm gì cũng lộc, lại sởi lởi nên ai cũng thích thỉnh, làm việc với mình để lấy vía lộc lá và ơn thánh tiên . Mỗi món đồ tâm linh nhà mình mình đểu chỉnh chu từng chút một, sở cậy đồng thầy kêu thấu tấu nổi, xin lộc nhà ngài đến các gia chủ nên ai cũng may mắn hoan hỷ”.

Pv: Khi bản thân mang lại những món đồ may mắn cho khách hàng, bạn cảm thấy thế nào?

Cô đồng Nguyễn Hạnh: “Thật sự trong công việc tâm linh có rất nhiều việc làm mình ấn tượng sâu sắc. Nhưng việc mình luôn nhớ mãi, đó là tất cả những người khách của mình họ không chỉ là khách hàng mua bán thông thường, mà họ là những vị khách trân quý trong lòng mình. Ai mình cũng nhớ và luôn biết ơn vì cái họ mang đến mình không phải là tiền mà là ‘Niềm Tin’. Mua bán trên mạng đã phải dè chừng vì muôn kiểu lừa lọc, chưa nói đến đồ tâm linh quan trọng với cuộc sống biết bao nhưng họ luôn chọn tin tưởng mình mà ‘không một chút đắn đo, không một chút kì kèo’. Hỏi là chốt và chuyển tiền ngay không suy nghĩ, mặc dù mới chỉ nói chuyện với nhau được vài câu . Đấy cũng là 1 dạng phúc phần  mà mình có được. Có những thời điểm mình quá tải khách vẫn luôn chờ đợi và thông cảm yêu thương mình. Công việc này mang lại cho mình quá nhiều vị khách tốt. Luôn trân trọng từng người, dù là khách mua hàng ít hay nhiều vẫn luôn trân quý”.

 Pv: Nhiều người còn những quan niệm rằng đồ phong thuỷ là mê tín, thì quan niệm của Hạnh thế nào về điều này?

Cô đồng Nguyễn Hạnh:” Với mình thì cuộc sống tâm linh góp phần quan trọng vào đợi sống tinh thần khá nhiều. Với những người không tín thì họ sẽ thấy những người tín tâm là ‘Mê Tín Dị Đoan’ . Với mình mê tín là sùng bái một điều gì đó tới mức hành động không suy nghĩ, không cần biết đúng sai hậu quả đó mới là mê tín. Còn tín tâm luôn mong muốn dựa vào tâm linh để mong cầu những điều lành thì là chuyện hết sức bình thường, ai cũng có mong cầu được một cuộc sống tình cảm, công việc như ý và tâm linh luôn giúp con người có một đức tin, để tìm về và sở cậy mỗi khi có chuyện buồn, đen đủi ập đến thì họ luôn tìm về tâm linh. Có người thì đi đền chùa cầu an tai qua nạn khỏi, có người thì sử dụng những vật phẩm phong thuỷ để giúp đời sống tinh thần thuận lợi hơn. Và chỉ những người tín tâm, tin vào tâm linh thì mới thấy vi diệu và linh ứng. Còn người không tin thì có xảy ra trước mắt cũng không bao giờ tin. Với mình tâm linh chỉ đẹp khi con người ta có tâm hồn đẹp.  Biết vận dụng những suy nghĩ hành động tốt với tâm linh thì mới được hưởng trái ngọt,  ngược lại lợi dụng tâm linh để làm những việc xấu xa, lừa người khổ sở thì cũng chính là đang tự hại chính mình, và hệ luỵ sẽ khiến những người thân của mình khổ theo. Bởi vậy nên người đời mới có câu nói đùa nhưng rất thật ‘Tâm Linh Không Đùa Được Đâu’ đúng là như vậy đó mọi người ạ. Ai không tin không nên báng bổ, ai có đức tin thì cũng phải tỉnh táo, đừng nên nghĩ nhờ tâm linh để mình được giàu sang đổi đời thì rất dễ bị ma tà dẫn dụ hệ luỵ là không tưởng”.

 Pv: Tôn chỉ và điều mà Hạnh luôn tâm đắc và giữ vững trong nghề này và trong cuộc sống là gì?

Cô đồng Nguyễn Hạnh: “Trong công việc tâm linh và ứng dụng vật phẩm phong thuỷ vào đời sống thường ngày, mình luôn tâm niệm làm bằng cái ‘tâm’ của mình đầu tiên. Vì với mình cuộc sống có thể vui vẻ đùa cợt được nhưng riêng việc tâm linh mình rất nghiêm túc và chỉnh chu từng chút một. Chính vì thế nên dù bước chân vào công việc chưa lâu mình đã có một lượng khách ‘khủng’. Không dám nhận mình giỏi vì có quá nhiều những người đi trước, có những bậc thầy giỏi hơn mình rất nhiều. Mình luôn cố gắng học tập những người giỏi hơn mình, để làm việc được hiệu quả cao nhất. Và với Hạnh công việc này xuất phát từ yêu phong thuỷ tâm linh tướng số, bản thân luôn mê mẩn thích tìm tòi học hỏi, cũng như cái tâm luôn muốn mình là cầu nối giúp những ai thỉnh đồ nhà mình có 1 cuộc sống cải thiện hơn, từ tinh thần, tình cảm ,vật chất, và nhiều sự may mắn trong cuộc sống. Trộm vía cũng mát vía nên ai thỉnh đồ nhà mình cũng hợp duyên, mọi sự trên đời đều là cái duyên dẫn đến nhau là thật. Và mình luôn giữ vững chữ tâm trong công việc, vì mình hiểu một điều rằng bất cứ việc gì mà đặt tâm huyết, sức lực vào thì luôn nhận được trái ngọt. Không chỉ là tiền bạc, danh tiếng, mà hơn hết là tình cảm niềm tin của các khách hàng đó mới là điều mình luôn hướng đến và phải gìn giữ”.

VÀNG – BẠC – ĐÁ PHONG THUỶ- LINH PHÙ –  – CẦU BÌNH AN – TÀI LỘC – TÌNH DUYÊN – GIẢI VẬN HẠN

Facebook: https://www.facebook.com/hanhnguyen.vape

Nhi Lê – Trang Moon/VHVN

Cùng chuyên mục

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

Sôi nổi Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hà Tĩnh năm 2024

Sôi nổi Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hà Tĩnh năm 2024

TẬP HUẤN NÂNG CAO KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG TƯ VẤN PHÁP LUẬT CHO PHỤ NỮ LÀ NẠN NHÂN CỦA BẠO LỰC GIỚI

TẬP HUẤN NÂNG CAO KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG TƯ VẤN PHÁP LUẬT CHO PHỤ NỮ LÀ NẠN NHÂN CỦA BẠO LỰC GIỚI

Thắp sáng ước mơ đến trường từ vốn tín dụng chính sách

Thắp sáng ước mơ đến trường từ vốn tín dụng chính sách

CSGT Quảng Bình nhận giải thưởng “Gương thanh niên CSGT tiêu biểu”

CSGT Quảng Bình nhận giải thưởng “Gương thanh niên CSGT tiêu biểu”

Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật và Kinh tế hội nhập phối hợp Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế ra mắt Câu lạc bộ doanh nghiệp tại Hà Nội

Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật và Kinh tế hội nhập phối hợp Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế ra mắt Câu lạc bộ doanh nghiệp tại Hà Nội

Trường THPT Lê Thánh Tôn tổ chức trọng thể Lễ giỗ vua Lê Thánh Tôn lần thứ 527 (1497-2024)

Trường THPT Lê Thánh Tôn tổ chức trọng thể Lễ giỗ vua Lê Thánh Tôn lần thứ 527 (1497-2024)