Loạt phim gia đình đổ bộ màn ảnh rộng nửa đầu năm 2022

9:16 | 18/03/2022

Khởi động đường đua điện ảnh Xuân – Hè năm nay, nhiều ‘bom tấn’ phòng vé dành cho gia đình được mong chờ sẽ bùng nổ sau “cơn khát” phân khúc phim hoạt hình của thị trường Hollywood.


Chuẩn bị đổ bộ và càn quét phòng vé thế giới, nhiều siêu phẩm dành cho các khán giả nhỏ tuổi cùng gia đình đang rục rịch tung những trailer “nóng bỏng tay”, khuấy động thị trường trước khi lên sóng.

Sự quay trở lại của DreamWorks, Paramount,… hứa hẹn sẽ làm nên những thành tích khủng tại thị trường điện ảnh Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Gấu đỏ biến hình (Turning Red)

Poster với tạo hình sinh động và đáng yêu của Turning Red – Ảnh: Internet

Đưa người xem đến những thước phim hoạt hình sinh động, bộ phim xoay quanh cô bé Mei, thiếu nữ đang bước vào tuổi dậy thì với nhiều thay đổi và rắc rối. Là người con duy nhất của gia đình gốc Hoa sinh sống tại khu phố Tàu ở Toronto (Canada), Mei ở tuổi 13 tỉnh dậy và phát hiện bản thân trở thành một chú gấu trúc đỏ khổng lồ. Sự “biến hình” bất đắc dĩ này được di truyền từ các thành viên trong gia đình cô khi tổ tiên Mei đã dính phải lời nguyền biến thành gấu trúc ở tuổi dậy thì.

Một loạt các yếu tố hài hước, huyền ảo xen lẫn hành động kịch tính, diễn biến phim đưa người xem từ thú vị này đến bất ngờ khác, chọc cười khán giả bằng hàng loạt tình huống hài hước rất chân thực và gần gũi đời thường. Phim được khởi chiếu vào 11.3 vừa qua và đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Những kẻ xấu xa (The bad guys)

Siêu phẩm “Bad Guys” được nhiều khán giả nhí mong chờ xuất hiện tại các phòng vé – Ảnh: internet

Dựa trên loạt truyện thiếu nhi bán chạy nhất thời đại của Aaron Blabey, bộ phim đưa khán giả bước vào thế giới giả tưởng nơi con người và “người thú” sống chung với nhau với những tình huống dở khóc dở cười. Có sự góp giọng của “ngôi sao Oscar” Sam Rockwell và “thánh nữ hài hước” Awkwafina, Những kẻ xấu xa chắc chắn là siêu phẩm hoạt hình không thể bỏ lỡ năm nay.

Những Kẻ Xấu Xa là một nhóm tội phạm manh động gồm những sinh vật sống ngoài vòng pháp luật đang chuẩn bị thực hiện trò lừa bịp khó khăn nhất từ trước đến giờ – trở thành một công dân kiểu mẫu. Đây là bộ phim được chuyển thể dựa trên bộ sách cùng tên bán chạy nhất của Thời báo New York.

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 25/3/2022.

Nhím Sonic 2

Nhím Sonic 2 gây ấn tượng cực mạnh với trailer đầu tiết lộ nội dung.

Tiếp nối thành công của phần một, Nhím Sonic 2 bắt đầu sau khi ổn định cuộc sống mới cùng vợ chồng Tom và Maddie ở Green Hills, Sonic luôn háo hức chứng tỏ mình có những gì cần thiết để trở thành một anh hùng thực sự.

Và những nhiệm vụ, thử thách lớn hơn đã bắt đầu tìm đến Sonic khi Tiến sĩ tàn ác Robotnik trở lại. Lần này là với một đối tác mới, nhằm thu thập một viên ngọc lục bảo có sức mạnh hủy diệt các nền văn minh. Biết được điều này, Sonic và người đồng đội mới của mình đã cùng nhau phiêu lưu cuộc hành trình xuyên lục địa để nhanh chóng tìm ra và bảo vệ viên ngọc trước khi nó rơi vào tay kẻ ác.

Sonic the Hedgehog 2 dự kiến khởi chiếu 8/4/2022.

Minions: Sự trỗi dậy của Gru

Bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp nối chuỗi thành công bất bại của các mùa phim trước – Ảnh: internet

Tiếp diễn loạt phim về Minions đã lọt top những thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại, Minions: Sự trỗi dậy của Gru được nhiều khán giả nhí mong chờ sau 3 năm vắng bóng.

Đúng như tiêu đề của bộ phim Minions: Sự trỗi dậy của Gru, ở phần này, khán giả sẽ bị lôi cuốn vào hành trình “lột xác” đầy bất ngờ của Gru. Sau khi chiêu mộ được Minions từ phần trước, Gru bắt đầu kế hoạch để trở thành ác nhân số một thế giới. Khi biết nhóm tội phạm khét tiếng Vicious 6 tuyển thành viên, cậu tự tin đăng ký tham gia dù là người nhỏ tuổi. Tuy nhiên, Vicious 6 lại chê cười và khinh thường vì cậu chỉ là một đứa trẻ con. Gru liền liều lĩnh đánh cắp viên đá quý của tổ chức để khẳng định bản thân.

Phim dự kiến được công chiếu vào tháng 7/2022.

Lightyear

Đem tới một Toy story chân thực, phim được mong chờ sẽ mang tới góc nhìn đặc biệt về các nhân vật đồ chơi trong các phiên bản trước – Ảnh: internet

Lightyear là tác phẩm phim hoạt hình chiếu rạp của Pixar với sự góp mặt của nam tài tử Chris Evans lồng tiếng cho nhân vật chính trong phim.

Kể về nhân vật Buzz Lightyear mang nhiệm vụ khám phá các hành tinh khác Lightyear không khắc họa các nhân vật theo mô hình đồ chơi như các phần phim Toy Story mà khán giả xem trước đây mà làm về những câu chuyện ngoài đời thật.

Theo tạp chí Variety thì Buzz Lightyear là bộ phim mang nhiều cảm hứng từ những nhân vật trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story, nghĩa là Lightyear sẽ giúp khán giả khám phá nguồn gốc của nhân vật này.

Lightyear dự kiến khởi chiếu vào mùa hè năm 2022.

Theo Công luận

Cùng chuyên mục

Chiêm ngưỡng các golfer huyền thoại vung gậy ở Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023

Chiêm ngưỡng các golfer huyền thoại vung gậy ở Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023

Quảng bá tinh hoa của làng nghề Việt Nam

Quảng bá tinh hoa của làng nghề Việt Nam

Đoàn văn công quân khu 7 rực rỡ với chương trình ”Ánh sao thành đồng”

Đoàn văn công quân khu 7 rực rỡ với chương trình ”Ánh sao thành đồng”

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân ASIAD 19

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân ASIAD 19

Sôi nổi giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023

Sôi nổi giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023

Rủ nhau về Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch

Rủ nhau về Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch

Đặc sắc chương trình khai mạc Festival Thu Hà Nội năm 2023

Đặc sắc chương trình khai mạc Festival Thu Hà Nội năm 2023

Grand K Hotel Suites Hanoi: Điểm đến đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023

Grand K Hotel Suites Hanoi: Điểm đến đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023

Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn trong trận đá tập ở đội bóng La Liga

Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn trong trận đá tập ở đội bóng La Liga