Địa chỉ giảm béo uy tín, hiệu quả nhất

16:05 | 10/01/2022

Mỡ bụng luôn được xem là kẻ thù đối với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ bởi đây là một trong những vùng khó giảm nhất. Để loại bỏ lớp mỡ thừa và sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp giảm mỡ bụng tại spa. Vậy giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không? Ưu nhược điểm của phương pháp này so với các phương pháp khác như thế nào? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua những thông tin sau nhé!


Nguyên nhân béo vùng eo

Theo các nghiên cứu khoa học, trung bình cân nặng tăng lên theo tuổi và bắt đầu tăng từ tuổi 20 và 30. Nhất là lứa tuổi trung niên thì cả người thừa cân và không thừa cân đều có xu hướng tích mỡ ở khoảng giữa thân. Có thể kể đến một số nguyên nhân sau:

– Ngồi quá nhiều, lười vận động là nguyên nhân gây mỡ tích tụ phần bụng nhiều.

– Uống nhiều nước có ga. Đây cũng là thủ phạm gây tích mỡ cực mạnh. Lượng đường trong đồ uống khiến lớp mỡ tăng lên, còn gây bệnh về tim mạch, đường huyết…

– Ăn đêm khiến quá trình tiêu hóa không được hiệu quả. Thức ăn bị tích tụ thành chất béo, dồn mỡ về vòng 2.

– Ăn thực phẩm chế biến sẵn rất tiện lợi, nhưng lại chứa nhiều hàm lượng calo xấu.

– Thiếu ngủ, cơ thể sẽ tiết ra hoocmon cortisol gây ức chế thần kinh. Từ đó, giúp cơ thể vượt qua tình trạng thiếu hụt lượng đường trong máu. Lượng đường huyết tăng, phá vỡ các liên kết protein, huy động chất béo khắp nơi trong cơ thể. Cortisol cũng sinh ra trong lúc cơ thể gặp nhiều stress, căng thẳng. Do đó, bạn nên giữ đầu óc, cơ thể thoải mái để giảm cortisol và mỡ bụng.

– Tập thể dục sai cách. Vận động mỗi ngày vừa giúp bạn có sức khỏe tốt, đồng thời hỗ trợ giảm béo hiệu quả. Nếu vận động không đúng cách sẽ không đạt hiệu quả tốt. Ngược lại còn gây nên những chấn thương, ảnh hưởng tới sức khỏe cơ thể.

Sở hữu thân hình quá khổ gây nhiều nỗi tự ti cho chị em. Béo phì còn gây nên một số căn bệnh nguy hiểm như: huyết áp cao, tim mạch, máu nhiễm mỡ, tiểu đường… Vì thế, nhiều chị em đã tìm tới những phương pháp giảm mỡ hiệu quả.

Có nên đi spa giảm béo?

Thông thường, khi nhắc đến giảm cân, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những cách thức như: tập thể dục tại nhà hay tại phòng tập, ăn kiêng, detox,… Tuy nhiên, nhiều người lại quá bận rộn, không có nhiều thời gian để đến phòng tập hoặc đã thử áp dụng phương pháp ăn kiêng lâu ngày nhưng vẫn không thấy hiệu quả. Thậm chí, nhiều trường hợp sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc hay kem massage giảm cân không rõ nguồn gốc, gây nên nhiều biến chứng khôn lường, dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Thấu hiểu được nhu cầu này, nhiều spa đã cập nhật và ứng dụng công nghệ giảm béo tiên tiến trên thế giới để giúp chị em “đánh tan” lớp mỡ bụng đáng ghét. Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại và các chuyên gia thẩm mỹ, việc giảm mỡ bụng tại spa nhận được lòng tin từ các chị em, trở thành xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hiện có rất nhiều đơn vị spa có dịch vụ giảm béo, tuy nhiên cũng có rất nhiều địa chỉ kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng. Vì thế, bạn nên chọn spa uy tín, có công nghệ hiện đại và tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi sử dụng dịch vụ.

Địa chỉ giảm béo, làm đẹp uy tín

Khoa Kim Nga Spa & Beauty là một trong những địa chỉ giảm béo tốt nhất hiện nay. Khoa Kim Nga Spa & Beauty là một trong những cơ sở thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

Khoa Kim Nga Spa & Beauty được nhiều chị em lựa chọn là nơi giảm béo cũng như giảm mỡ bụng, làm đẹp an toàn, hiệu quả và uy tín. Hội tụ đủ các yếu tố về độ ngũ, cơ sở, trang thiết bị,…đáp ứng các nhu cầu làm đẹp đa dạng của nhiều chị em phụ nữ. Với các phương pháp giảm béo bụng khác nhau, giúp chị em sở hữu gián người, vùng bụng thon thả không mỡ thừa.

Khoa Kim Nga Spa & Beauty là địa chỉ giảm béo uy tín.

Để có được độ uy tín, tính nhiệm, cũng như xưng danh một địa chỉ giảm béo bụng hiệu quả, Khoa Kim Nga Spa & Beauty luôn quan tâm đến yếu tố con người. Chính vì thế mà đội ngũ kỹ thuật tại đây đều được đào tạo bởi các chuyên gia bài bản, nắm vững những kiến thức về chuyên môn, đặc biệt là giàu kinh nghiệm thực tế.

Khoa Kim Nga Spa & Beauty tự hào là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực điêu khắc body (hay còn gọi là điêu khắc sline). Dịch vụ điêu khắc tạo eo sline trong liệu trình làm Giảm béo sẽ giúp khách hàng không những giảm được số đo các vòng như bụng, lưng, đùi, tay, chân…như ý, mà còn được các chuyên viên kỹ thuật gọt dũa tỉ mỉ từng chi tiết trên cơ thể để tạo được một kiệt tác đường cong chữ S tuyệt phẩm. Đặc biệt là vùng lưng và eo, sau khi kết thúc liệu trình, khách hàng sẽ có một đường cong quyến rũ.

Nhiều chị em đến với Spa & Beauty rất hài lòng với những dịch vụ ở đây.

Công nghệ điêu khắc tạo eo sline được kết hợp từ máy móc hiện đại có khả năng đốt mỡ siêu việt và vận dụng nguyên lý âm dương Ngũ hành trong cơ thể giúp khí huyết lưu thông làm tăng cường quá trình trao đổi chất và tiêu hao năng lượng trong cơ thể. Ngoài ra, khí huyết lưu thông sẽ làm cơ thể của chúng ta khỏe hơn từ ngay bên trong.

Khoa Kim Nga Spa & Beauty tự hào là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực điêu khắc body.

Sử dụng công nghệ điêu khắc tạo eo sline tại Khoa Kim Nga Spa & Beauty, có vô vàn những ưu điểm:

– Là phương pháp giảm béo không xâm lấn nên không gây hại tới tính mạng cũng như sức khỏe của khách hàng.

– Là phương pháp giảm béo ít đau nhất trong các phương pháp giảm béo hiện nay do có máy công nghệ cao hỗ trợ.

– Là phương pháp giảm béo có thể định hình lại phom bụng của khách hàng bị đổ bụng do giãn dây chằng bụng.

– Là phương pháp có thể xử lý tất cả các loại mỡ cứng đầu, mỡ tầng sâu, mỡ lâu năm, mỡ hạt,…

– Là phương pháp giảm béo duy nhất vừa có thể làm hóa lỏng và đào thải mỡ nhanh đồng thời xử lý được dây chằng đã bị giãn của bụng những khách hàng sau khi trải qua quá trình mang thai và sinh con.

– Là phương pháp giảm béo không những An toàn mà còn tốt cho sức khỏe.

– Máy móc và mỹ phẩm gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển nên thích hợp với các spa di động.

– Hiệu quả thấy được rõ ràng ngay sau buổi đầu tiên. Và cam kết giảm từ 6-20cm tại 1 điểm bụng, từ 3-10 cm dành cho đùi – chân – bắp tay.

Khoa Kim Nga Spa & Beauty một trong những địa điểm giảm béo úy tín ở Hải Phòng.

Địa chỉ liên hệ:

Khoa Kim Nga Spa & Beauty.

Số 10N Hồ Sen – 0966964379

– Số 64/75 Trung Hành 0967319761

– Facebook: Khoa Kim Nga Spa & Beauty

 

Ngọc Anh/Ngôi sao

Video hay

Cùng chuyên mục

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI