Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm siêu lợi nhuận cùng Á hậu Khoa Kim Nga

22:18 | 05/06/2021

Khoa Kim Nga từ lâu đã được mọi người biết đến là một trong những doanh nhân xinh đẹp và tài giỏi. Cô không những là CEO của nhiều Công ty, cơ sở làm đẹp lớn mà cũng rất nổi tiếng bởi ẵm rất nhiều giải thưởng sắc đẹp danh giá. Vừa qua, Khoa Kim Nga đã ‘lấn sân’ sang kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm D.O.N Skin. Cô cho biết đây là dự án kinh doanh mới, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư.


Á hậu Khoa Kim Nga vừa qua được bổ nhiệm Phó tổng Giám đốc tập đoàn Giang Thư.

Khi xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người càng tăng cao nhờ đó góp phần đưa lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm hoạt động sôi nổi hơn. Với dân số Việt Nam khoảng 100 triệu người, bán mỹ phẩm thực sự là một ngành tiềm năng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của người tiêu dùng.

Nhận thức rõ được thị trường rộng mở, nguồn khách hàng đa dạng cả nam và nữ đều có nhu cầu làm đẹp, Khoa Kim Nga đã bắt tay và hợp tác với Công ty TNHH Thương mại Giang Thư. Hiện tại, Khoa Kim Nga đang đảm nhiệm chức vụ là Phó tổng Giám đốc, phụ trách mảng phát triển thị trường.

Chị Nguyễn Hương Giang, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Giang Thư, đồng thời là giám đốc thương hiệu D.O.N Skin chia sẻ: “Bổ sung Khoa Kim Nga vào vị trí Phó tổng Giám đốc là một trong những lựa chọn kịp thời cho Công ty. Bởi lẽ chị Nga là một trong những doanh nhân trẻ cực kỳ thành đạt trong các lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp. Tôi nhìn thấy sự trẻ trung và nhiệt huyết trong con người chị. Chắc chắn khi chúng tôi cùng kết hợp sẽ đưa Thương hiệu mỹ phẩm D.O.N Skin lên tầm cao mới”.

Khoa Thị Kim Nga hiện đang sở hữu hệ thống Khoa Kim Nga Spa với hơn 20 cơ sở làm đẹp trên toàn quốc. Ngoài cương vị là doanh nhân, Khoa Kim Nga cũng thường xuyên tham dự các cuộc thi sắc đẹp lớn và đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Năm 2017, Khoa Kim Nga cũng đã từng đoạt giải Á Hậu trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc Đẹp.

Nhan sắc rạng ngời của Á hậu Khoa Kim Nga.

Sau khi đã thành công trên con đường công danh và kinh doanh Spa, Khoa Kim Nga tiếp tục thử sức mình trong ngành kinh doanh mỹ phẩm. Cô đánh giá, đây là một ngành kiếm tiền siêu lợi nhuận và vẫn đang trên đà phát triển cực thịnh trong một vài năm tới. Để không bỏ lỡ cơ hội, Khoa Kim Nga lựa chọn D.O.N Skin là sản phẩm kinh doanh mũi nhọn của mình.

Cô chia sẻ: “Ngay từ khi muốn kinh doanh mỹ phẩm, trong đầu mình đã nghĩ ngay tới các sản phẩm của D.O.N Skin. Bởi các sản phẩm của thương hiệu này mặc dù mới phát triển nhưng cực kỳ tốt và được nhiều người đánh giá cao. Tuy nhiên, chính vì mới phát triển nên vẫn còn ít người biết đến những công dụng thần kỳ của nó. Mình cũng muốn góp chút sức lực để sản phẩm này đến được tay nhiều người dùng hơn nữa.”

Dòng sản phẩm D.O.N Skin được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, cùng công nghệ được chuyển giao từ Nhật Bản. Đồng thời, D.O.N Skin được phân tích kỹ lưỡng để phù hợp với điều kiện thời tiết và làn da phụ nữ Việt Nam. Hiện dòng sản phẩm D.O.N Skin đang có những sản phẩm như: Sữa rửa mặt, bộ nám Special, dung dịch vệ sinh nam nữ, kem chống nắng, mặt nạ tổ yến…

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu và Nhật Bản nên sản phẩm D.O.N Skin có nhiều tính năng vượt trội, không sử dụng hóa chất độc hại gây kích ứng hay tổn thương cho da, các sản phẩm chủ yếu triết xuất từ thiên nhiên mang lại cho làn da sự khỏe khoắn từ bên trong, nuôi dưỡng làn da trắng sáng hồng và kéo dài tuổi thanh xuân.

Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của D.O.N Skin rất đa dạng, phù hợp với cả nam và nữ.

Khoa Kim Nga có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh sắc đẹp nên cô có một hệ thống vận hành kinh doanh vô cùng hiệu quả. Để phát triển hệ thống của mình, Khoa Kim Nga xem con người là nhân tố quan trọng nhất, vì thế cô thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn bí quyết kinh doanh, gia tăng đơn hàng, chia sẻ những kiến thức bao năm cô có được.

Khoa Kim Nga cho biết: “Nhiều bạn trẻ hiện nay cũng đã chọn kinh doanh mỹ phẩm là con đường khởi nghiệp của mình, nhiều người đã thành công nhưng cũng có rất nhiều người thất bại. Lý do chính là các bạn làm việc độc lập, không có người chỉ bảo, không có đội ngũ giúp đỡ lẫn nhau. Mà trong nghề này, đoàn kết với nhau mới là sức mạnh thành công.

Cùng các thành viên trong tập đoàn Giang Thư.

Mọi người về với đội của Nga thì Nga đều coi là thành viên trong gia đình. Có được kiến thức và thông tin nào tốt cho kinh doanh Nga đều chia sẻ tận tâm. Muốn đi nhanh thì đi một mình, còn muốn đi xa hãy đi cùng nhau.”.

Với tinh thần gắn kết đồng đội, gia tăng tương tác giữa đội ngũ kinh doanh và khách hàng, mỗi thành viên trong hệ thống D.O.N Skin đều được đào tạo bài bản về chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường. Với sự điều hành chuyên nghiệp của Khoa Kim Nga, nhiều thành viên bước đầu đã đạt được những thành quả nhất định, chạm tới giấc mơ tự chủ, tự lập của chính mình.

 

Ngọc Anh/Ngôi sao

Video hay

Cùng chuyên mục

Chiêm ngưỡng các golfer huyền thoại vung gậy ở Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023

Chiêm ngưỡng các golfer huyền thoại vung gậy ở Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023

Quảng bá tinh hoa của làng nghề Việt Nam

Quảng bá tinh hoa của làng nghề Việt Nam

Đoàn văn công quân khu 7 rực rỡ với chương trình ”Ánh sao thành đồng”

Đoàn văn công quân khu 7 rực rỡ với chương trình ”Ánh sao thành đồng”

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân ASIAD 19

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân ASIAD 19

Sôi nổi giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023

Sôi nổi giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023

Rủ nhau về Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch

Rủ nhau về Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch

Đặc sắc chương trình khai mạc Festival Thu Hà Nội năm 2023

Đặc sắc chương trình khai mạc Festival Thu Hà Nội năm 2023

Grand K Hotel Suites Hanoi: Điểm đến đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023

Grand K Hotel Suites Hanoi: Điểm đến đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023

Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn trong trận đá tập ở đội bóng La Liga

Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn trong trận đá tập ở đội bóng La Liga