Bà Trần Thị Phấn cùng các anh chị trong nhóm thiện nguyện Thiện Tâm GCTV Trao yêu thương đến với các em học sinh tại trường tiểu học Phạm Văn Hai trong “Đêm Hội Trăng Rằm Yêu Thương”

14:39 | 01/10/2023

Vừa qua, ngày 26/9/2023 bà Trần Thị Phấn TGĐ Truyền hình trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng Ban công tác Phía Nam Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Báo Pháp luật Việt Nam, Tạp chí Văn Hiến Việt Nam tổ chức chương trình Đêm Hội Trăng Rằm nhằm trao tặng 300 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và mồ côi tại trường Tiểu học Phạm Văn Hai thuộc huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.


Bà Trần Thị Phấn TGĐ Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn Cầu GCTV chia sẻ cảm xúc khi mang đêm hội trăng rằm đến các em học sinh trường Tiểu học Phạm Văn Hai.

Chung tay với Đêm hội Trăng rằm còn có các nhà tài trợ: Công ty Cổ Phần Good Food For Life, Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Bất Động Sản Tiến Khoa, Công ty Cổ Phần Dược phẩm Việt Âu, Hội từ thiện Quốc tế Master Ruma, cùng với quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm,…

Bà Lê Thị May – Ban công tác Phía Nam Uỷ viên Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, Bà Lê Thị Hạnh Sơn – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huyện Bình Chánh; Ông Phạm Nhật Trường – Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy Xã, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã, bà Trần Thị Phấn TGĐ Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn Cầu GCTV.

Tết Trung thu hay còn gọi là tết Trông trăng – dịp mà các em nhỏ được chung vui, quây quần bên gia đình, cùng nhau rước lồng đèn trong đêm trăng rằm và đặc biệt là ngày mà các em nhỏ sẽ được nhận những món quà và lời chúc từ ông bà, cha mẹ những người thân yêu dành cho mình nhân ngày tết của thiếu nhi. Thế nhưng, không phải bạn nào cũng sẽ có những ký ức đẹp với những ngày dành cho bản thân mình. Hình ảnh nhiều bạn  phải chịu sự thiệt thòi, không có cơm no, áo mặc, thậm chí mồ côi cha mẹ; và đối với các em ấy thì trung thu vẫn là điều gì đó rất xa vời. Thấu hiểu được những nỗi niềm và mong cầu từ các em cùng với vai trò đó là cầu nối gắn kết yêu thương, thường xuyên tổ chức các chương trình vận động vì cộng đồng, Truyền hình trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV phối hợp cùng Báo Pháp luật Việt Nam, Tạp chí Văn Hiến, Ban công tác Phía Nam Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi sự chung tay ủng hộ giúp đỡ, bảo trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và mồ côi tại trường có một mùa trung thu thật ấm áp, vui vẻ và trọn vẹn.

Ông Phạm Nhật Trường – Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy Xã, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã

Cùng chung vui và chia sẻ những niềm hạnh phúc với các em nhỏ học sinh có sự góp mặt của quý ban lãnh đạo:  Bà Lê Thị May – Ban công tác Phía Nam Uỷ viên Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, Bà Lê Thị Hạnh Sơn – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Huyện Bình Chánh; Ông Phạm Nhật Trường – Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy Xã, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã; Bà Nguyễn Thị Giàu, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch UB. MTTQ Việt Nam Xã; Bà Lê Thanh Hoa, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Xã cùng các vị là Trưởng Ban Ngành đoàn thể Xã và ông Võ Văn Hưng bí thư chi bộ hiệu trưởng trường Tiểu Học Phạm Văn Hai tất cả ban lãnh đạo, giáo viên của trường Tiểu học Phạm Văn Hai.

Bên cạnh đó có sự góp mặt từ Bà Trần Thị Phấn – TGĐ Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV, bà Trần Thị Lộc đại diện hội từ thiện quốc tế Master Ruma,  Chương trình còn có sự góp mặt của Ca sĩ Tiến Khoa, Ca sĩ nhí – Quán quân Tìm kiếm Tài Năng nhí 2022 Bảo Ngọc, Bảo Như, Ca sĩ nhí Phi Phụng – Á quân Tìm kiếm Tài Năng nhí, …

Tại đêm hội Trăng rằm 2023, Bà Trần Thị Phấn – TGĐ Truyền hình Trực tuyến Việt Nam Kết nối Toàn cầu GCTV có chia sẻ về tâm huyết và lý do thực hiện chương trình lần này: “Đỗ Phấn rất vui, hạnh phúc và biết ơn, khi chương trình đêm hội Trăng rằm năm nay có rất nhiều sự góp các quý anh chị em thân thiết đến từ các cơ quan tòa soạn thân thiết của Đỗ Phấn, quý nhà tài trợ, quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm cùng với sự giúp đỡ hỗ trợ vô cùng nhiệt tình đến ban lãnh đạo trường Tiểu học Phạm Văn Hai. Đối với cá nhân Đỗ Phấn thì niềm vui và nụ cười của những trẻ em sẽ là động lực vô cùng to lớn cho mình để thực hiện những chương trình ý nghĩa và giá trị này. Vì Đỗ Phấn luôn mong muốn mình có thể xoa dịu và giúp đỡ được phần nào cho các em có hoàn cảnh đặc biệt để các em tiếp thêm động lực và vững bước cho tương lai của đời mình. Đây cũng chính là lý do mà năm nào Đỗ Phấn cũng cố gắng  thực hiện các đêm hội như vậy. Vậy nên, Đỗ Phấn hy vọng rằng sau đêm hội Trăng rằm năm nay sẽ có thêm nhiều nhiều đêm hội của những năm tiếp theo nữa”.

Tại đêm hội Trăng Rằm còn có sự góp mặt và biểu diễn bởi các em học sinh đến từ trường Tiểu học Phạm Văn Hai vô cùng dễ thương. Tất cả các em học sinh đều được vui chơi và tràn ngập tiếng cười trong đêm hội Trung Thu ấy.

 

 

Minh Quang

Cùng chuyên mục

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ