Tổng hợp những tiệm cắt tóc nữ đẹp – rẻ có tiếng ở Hà Nội

23:12 | 26/12/2019

Không cần phải nói chắc ai cũng biết tìm được một tiệm cắt tóc nữ đẹp 2020 ở Hà Nội là khó như thế nào. Hơn thế nữa chọn được một người thợ lành nghề, khéo tay, có tư duy và thẩm mỹ về tóc lại càng khó gấp bội phần. Hướng đến nhu cầu tìm những quán cắt tóc đẹp – rẻ mà cực chất ở Hà Nội, hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp một số quán cắt tóc đã có thương hiệu và ‘số má’ vang bóng một thời ở Hà Nội. Chắc hẳn khi tìm tới những quán cắt tóc này bạn sẽ không phải thất vọng.


1. Hair Salon K. Thái – Cây kéo vàng 2012

Từng là một trong những thợ tóc lành nghề nhất đất Hà Thành, K. Thái đã sớm khẳng định mình từ rất sớm với ‘Cây kéo vàng đất Việt 2012’. Anh là một trong những stylist tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với sở trường là: uốn, ép, nhuộm, cắt tóc phương pháp toán học. Rất nhiều Salon tóc nổi tiếng hiện nay đã từng là học trò của anh. Với việc đã từng tu nghiệp tại nhiều nước như HongKong và Singapore, các phương pháp làm tóc của K. Thái thực sự ấn tượng đặc biệt là với những mẫu tóc trẻ cũng như ‘hot trend’ hiện nay.

Sau khi bôn ba dặm trường gần 20 năm với nhiều Salon tóc ở khắp đất Thủ đô, hiện K. Thái đã lui về ‘ở ẩn’ với một Salon tóc tại Tả Thanh Oai. Tuy nhiên với mức độ ‘hot’ của mình, Salon tóc nhỏ của anh vẫn luôn đông nghẹt người, đồng thời cũng là địa chỉ thường xuyên để anh em trong nghề tóc giao lưu và tổ chức lớp học cắt tóc tại đây. Nhiều khách hàng tin tưởng cũng đã tìm tới anh qua hàng chục km để được anh trực tiếp sáng tạo trên mái tóc của mình.

Mặc dù là địa chỉ làm tóc ở khá xa trung tâm Hà Nội, nhưng ‘Hair Salon k. Thái’ luôn có một lượng đông đảo khách hàng ở khắp mảnh đất thủ đô bởi chất lượng các dịch vụ làm tóc giá rẻ đảm bảo không thua kém các tiệm làm tóc nổi tiếng. Hơn thế nữa, bên cạnh các dịch vụ cắt tóc, các dịch vụ làm tóc như gội, uốn, ép, là… đều được đánh giá cao. Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn sử dụng các sản phẩm hóa chất vô cùng được yêu thích.

 

Điểm cộng: Thợ lành nghề, chuyên nghiệp, cây kéo vàng 2012.

Điểm trừ: Salon xa trung tâm.

Mức giá: Từ 200K trở lên.

Địa chỉ: Đối diện ngõ 29 đường Tả Thanh Oai – Hà Nội (gần Cầu Tó và Cầu Bươu). https://bom.to/hJYgAo

Điện thoại: 0922523333 – 0928886888

2. Hải Bún Hair Salon

Hải Bún Hair Salon là địa chỉ làm tóc đã có hơn 7 năm tuổi đời trong giới làm tóc tại Hà Nội. Salon làm tóc này nằm trong căn nhà có 9 tầng tại phố cổ nên nếu bạn đã có cơ hội vivi 36 phố phường Hà Thành thì chắc chắn bạn sẽ nghé ngang qua Hải Bún Hair Salon bởi mặt tiền nơi đây khá rộng, bảng hiểu lớn dễ nhận biết, khách đến hàng ngày vô cùng đông.

Với những ai đang gặp phải vấn đề tóc hư tổn, dịch vụ phục hồi tóc tại Hải Bún Hair Salon sẽ “hô biến” mái tóc của bạn trở lên khỏe mạnh ngay sau quá trình làm tóc. Hơn thế nữa giá cả dịch vụ tại đây không quá cao, salon còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhằm chi ân khách hàng nữa.

Địa chỉ: 20 Hàng Bún, Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội.

3. Lan Hair Salon

Lan Hair Salon là tiệm làm tóc nổi tiếng với các dịch vụ uốn phồng, dập xù không gây hư hại cho tóc. Tiệm làm tóc này đã có hơn 6 năm tên tuổi về các dịch vụ làm tóc tự nhiên bằng kỹ thuật thay vì làm dụng các loại máy móc hóa chất nên được chị em ủng hộ vô cùng nhiều.

Trước khi làm tóc, bạn sẽ được chị chủ của Lan Hair Salon kiểm tra tình trạng của tóc sau đó tư vấn các dịch vụ làm tóc phù hợp. Nơi đây cũng có khá nhiều thợ làm tóc lành nghề nhưng nếu bạn muốn chủ tiệm làm tóc thì cũng có thể yêu cầu. Tuy nhiên chi phí do chủ tiệm làm sẽ cao hơn so với các thợ làm tóc khác.

Dịch vụ uốn phồng, làm xoăn tại Lan Hair Salon khá được yêu thích bởi giá mềm mà tóc sau khi được làm xong sẽ bồng bền tự nhiên. Các dịch vụ khác như cắt gội, tạo bóng, là, ép… cũng nhận được nhiều lời khen của khách hàng.

Địa chỉ: 66 Yên Phụ, Quận Hồ Tây, Hà Nội.

4. Salon Minh Phương

Salon Minh Phương là địa chỉ làm tóc được khá nhiều các bạn sinh viên yêu thích bởi giá cả các dịch vụ làm tóc tại đây khá mềm mà chất lượng lại miễn chê. Hơn thế nữa, Salon Minh Phương còn có đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp am hiểu về các kiểu tóc giúp bạn đưa ra những lời khuyên về các dịch vụ và kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, sở thích của mình.

Được sự tín nhiệm và thừa nhận của nhiều người nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Salon Minh Phương thay vì lựa chọn những tiệm salon làm tóc nổi tiếng.

Với phương châm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Salon Minh Phương luôn quan tâm đến chất lượng đồng thời update thường xuyên các dịch vụ làm tóc hot để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Địa chỉ: Số 38 Liên Trì, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

5. Dũng Hair Salon

Dũng Hair Salon được biết đến là địa chỉ làm tóc cho các cô nàng tomboy. Đây là salon làm tóc nổi tiếng với dịch vụ cắt tóc ngăn và nhuộm tóc thời trang “nổi như cồn” nhờ anh chủ tiệm vừa đẹp trai, vừa chất.

Dũng Hair Salon có không gian 2 tầng gồm tầng 1 là tầng làm tóc và tầng 2 là tầng gội đầu. Tuy vậy nhưng không gian tại đây không quá lớn. Đây là điểm trừ cho Dũng Hair Salon vì mỗi khi tiệm đông là khách hàng không có chỗ để ngồi chờ.

Tuy nổi tiếng về dịch vụ cắt tóc ngắn nhưng Dũng Hair Salon cũng có dịch vụ cắt tóc dài nhé. Các dịch vụ như gội, uốn, ép phồng… nơi đây cũng có đủ với giá cả khá phải chăng. Thường combo dịch vụ cắt gội khoảng 100k, combo cắt gội và nhuộm khoảng 1 triệu….

Địa chỉ: Số 115 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 

Tổng hợp

Video hay

Cùng chuyên mục

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

Sôi nổi Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hà Tĩnh năm 2024

Sôi nổi Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hà Tĩnh năm 2024

TẬP HUẤN NÂNG CAO KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG TƯ VẤN PHÁP LUẬT CHO PHỤ NỮ LÀ NẠN NHÂN CỦA BẠO LỰC GIỚI

TẬP HUẤN NÂNG CAO KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG TƯ VẤN PHÁP LUẬT CHO PHỤ NỮ LÀ NẠN NHÂN CỦA BẠO LỰC GIỚI

Thắp sáng ước mơ đến trường từ vốn tín dụng chính sách

Thắp sáng ước mơ đến trường từ vốn tín dụng chính sách

CSGT Quảng Bình nhận giải thưởng “Gương thanh niên CSGT tiêu biểu”

CSGT Quảng Bình nhận giải thưởng “Gương thanh niên CSGT tiêu biểu”