TP HCM kích cầu du lịch với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

9:06 | 07/08/2023

Gần 150 chương trình tour, gói khuyến mãi của hơn 100 doanh nghiệp du lịch với nhiều quà tặng và các dịch vụ đi kèm ưu đãi cho khách du lịch khi đến trải nghiệm, tham quan TP HCM trong dịp tổ chức Lễ hội sông nước cũng như mùa du lịch cuối năm nay.


Lễ hội sông nước TP HCM diễn ra vào sáng ngày 4/8. Đây là lần đầu tiên TP HCM tổ chức Lễ hội sông nước, nhằm khai thác giá trị tài nguyên sông, biển của thành phố, đẩy mạnh phát triển sản phẩm, sự kiện đặc trưng định vị thương hiệu của TP HCM – một đô thị sông nước giàu bản sắc văn hóa.

Ngoài các hoạt động trọng tâm như chương trình nghệ thuật với chủ đề “Dòng sông kể chuyện”, không gian trên bến dưới thuyền và các hoạt động văn hóa – nghệ thuật – thể thao dưới nước, Lễ hội sông nước TP HCM đã thu hút các doanh nghiệp trong ngành du lịch tham gia với các chương trình ưu đãi, kích cầu du lịch.

Khu du lịch Suối Tiên lúc nào cũng đông kín khách

Các doanh nghiệp du lịch, nhất là các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đường thủy đã tung ra nhiều chương trình tour, gói kích cầu du lịch siêu khuyến mãi đáp ứng nhu cầu du lịch. Nhiều chương trình đã được làm mới về mặt trải nghiệm, gia tăng thêm nhiều điểm tham quan, vui chơi giải trí.

Đặc biệt, lần đầu tiên kích cầu du lịch song hành cùng với chương trình có quy mô lớn khác của các hãng hàng không và chương trình kích cầu mua sắm, kích cầu các chương trình biểu diễn nghệ thuật trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Vietnam Airline giảm đến 82% giá vé từ nay đến cuối năm, dành cho các công ty du lịch để xây dựng chương trình trọn gói, trên tất các các chuyến bay nội địa đến TP HCM và ngược lại.

Vietjet Air áp dụng chương trình khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày cho toàn mạng bay nội địa, trong đó có các đường bay đến TP HCM với giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí); chương trình khuyến mãi cho các đường bay quốc tế đến TP HCM vào thứ Tư đến thứ Sáu hàng tuần, với giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí). Ngoài ra, chương trình khuyến mãi cho các đường bay quốc tế đến thành phố vào thứ tư, thứ Năm và thứ Sáu hằng tuần với giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí), khuyến mãi ngày đôi hằng tháng: 7/7, 8/8, 9/9…

Về các chương trình tour, theo Sở Du lịch TP HCM, hiện có 32 chương trình tour các chương trình du lịch nội đô, khám phá những công trình kiến trúc quan trọng và có những giá trị về mặt lịch sử – văn hóa ngay giữa lòng thành phố bằng đường bộ giảm giá lên đến 31%.

Đặc biệt, du lịch trên sông: khách du lịch được trải nghiệm một hình thức di chuyển mới để tham quan và khám phá Thành phố với giá chỉ từ 250.000đ do Công ty Chim Cánh Cụt, Saco, Saigontourist, TST, Vietravel, tổ chức.

Chương trình tham quan Cần Giờ: Lá phổi xanh của Thành phố với các chương trình khám phá Cần Giờ bằng đường bộ và đường sông với giá vé khuyến mại 5 – 40%, chỉ từ 599.000đ do Công ty Saigontourist, Vietravel, Saco, TST, Chim Cánh Cụt… tổ chức.

TP.HCM kích cầu du lịch với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

10 điểm tham quan gồm Bảo tàng Lịch sử, Khu dã ngoại Green Park, địa đạo Củ Chi, khu di tích lịch sử chiến khu Rừng Sác, đài quan sát Sky Deck, bảo tàng Thành phố, khu du lịch Suối Tiên, Đầm Sen, Bảo tàng Áo dài, Thảo Cầm Viên giảm giá từ 10 – 50% các dịch vụ, giá vé trong dịp cao điểm hè 2023.

21 nhà hàng tại Thành phố (Nhà hàng Thạch Hãn, Nhà hàng Lâm Viên Phố, (Quận 7), Nhà hàng Sông Quê 1, Nhà hàng Sông Quê Phú Mỹ, Nhà hàng Hào Huê Quán, Nhà hàng Mái Lá, Nhà hàng chay OMMI, Nhà hàng Kingscross, Nhà hàng Vietnam House, Chuỗi Nhà hàng Sumo BBQ, Nhà hàng Buffet Sao Bắc Đẩu, Buffet Hoàng Yến, Chuỗi Nhà hàng Dynasty House, Nhà hàng Hadilao, Chuỗi Nhà hàng KPUB, Chuỗi Hotpot story, Nhà hàng Le Monde Stak giám giá từ 5-50% giá dịch vụ, kèm quà tặng hấp dẫn.

29 cơ sở lưu trú giảm giá lên đến 25% giá phòng và các dịch vụ, như khách sạn Êm Hotel: 157-157A Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3; Khách sạn VISION, Khách sạn Oscar Sài Gòn, Khách sạn Đệ Nhất, Hệ thống KHÁCH SẠN A25, Khách sạn ALAGON, Khách sạn Renaissance Riverside Saigon, Khách san Kim Đô.

Các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe như Viet Healthcare, Anna’s Spa, XYN Care Center giảm giá lên đến 25% các dịch vụ và nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm khác. Đây quả là một dịp để du khách thỏa thích lựa chọn gói du lịch ưu đãi phù hợp với gia đình mình.

PV

Nguồn: Congluan.vn

https://www.congluan.vn/tp-hcm-kich-cau-du-lich-voi-hang-loat-uu-dai-hap-dan-post259338.html

Cùng chuyên mục

“MỆNH LỆNH TỪ TRÁI TIM” VÀ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

“MỆNH LỆNH TỪ TRÁI TIM” VÀ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

Hà Tĩnh: Trưng bày hình ảnh “Từ huyền thoại tới tương lai”

Hà Tĩnh: Trưng bày hình ảnh “Từ huyền thoại tới tương lai”

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội