Top 6 Game Online trên máy tính hay nhất không nên bỏ lỡ

10:34 | 05/05/2021

Cùng sự phát triển ngày càng nhanh chóng của game online trên điện thoại. Thì game online trên máy tính, laptop cũng được rất nhiều người chơi ưa chuộng. Bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà trên PC đem đến cho giới trẻ. Cuốn hút người chơi tìm đến thiết bị máy tính để chơi ngày càng nhiều. Dưới đây là top 6 Game Online hay nhất dành cho PC bạn có thể tham gia chơi tại ole777.


League of Legends – Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những game online trên máy tính nằm trong top 1. Đây là game mà người chơi được đấu trường trên các trận chiến trực tuyến. Game được Riot Games phát triển và phát hành trên các hệ điều hành Microsoft Windows và Mac OS X.

League of Legends yêu cầu người chơi phải có tinh thần đồng đội cực kì cao. Bởi đây là loại game chiến thuật.  Ngoài kỹ năng chiến đấu của bản thân bạn cần phải có sự tư duy. Đồng thời biết phối hợp tốt cùng các đồng đội khác mới có khả năng giành được chiến thắng trong trận đấu

Hiện nay để đáp ứng được nhu cầu chơi game online trên máy tính của người chơi. Nhà phát hành game đã tung ra nhiều giải đấu hấp dẫn khiến game thủ không hề thấy nhàm chán. Nếu bạn có đam mê với game chiến thuật thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên dành cho bạn.

Rules of Survival

Để tìm ra một tựa game online trên máy tính hấp dẫn nhất hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên Rules of Survival. Đây là một trong những game sinh tồn đẳng cấp, hấp dẫn và chân thực. Cùng với chất lượng trải nghiệm cao, Rules of Survival chắc chắn không thua kém gì tựa game PUBG.

Để trải nghiệm được tựa game Rules of Survival, người chơi không cần phải lo lắng về cấu hình máy. Bởi tựa game này có bộ cài đặt gọn nhẹ, đơn giản. Các game thủ thoải mái thể hiện lối chơi của mình. Không bị bỏ lỡ các trào lưu về game sinh tồn trên thế giới.

Fifa Online 4

Fifa online 4 là tựa game do EA Spearhead – Hàn Quốc phát triển. Đây là game về bóng đá trực tuyến được Vietnam Esports độc quyền phát hành tại Việt Nam. Fifa online 4 cũng là một trong những tựa game online trên máy tính được lấy nền tảng Engine Console.

Để mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thật nhất. Fifa online 4 đã có sự đầu tư rất kỳ công và tỉ mỉ. Từ những chi tiết đồ họa sắc sảo đến âm thanh chất lượng cao. Bên cạnh đó game còn được thường xuyên cập nhật thay đổi 3 tháng 1 lần. Do đó mà người chơi sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi chơi Fifa online 4 tại ole777.

World of Tanks

World of Tanks là game online trên máy tính được phát hành bởi hãng Wargaming. Với tựa game này người chơi sẽ được điều khiển các phương tiện chiến đấu bọc thép. Điển hình như : xe tăng, pháo chống tăng, pháo tự hành…để cùng đồng đội của mình tham gia chiến đấu.

Mỗi màn chơi sẽ có luật chơi khác nhau. Có thể chiếm giữ căn cứ địch hoặc tấn công tiêu diệt toàn bộ phe đối thủ. Nếu bạn đã chán với các tựa game bắn súng thông thường thì World of Tanks tại ole7777.net sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn thử sức.

Blade and Soul

Game online trên máy tính Blade & Soul là tựa game nhập vai võ thuật thu hút rất nhiều game thủ. Game được phát hành bởi hãng NCsoft Hàn Quốc. Với game này, người chơi chỉ cần điều khiển nhân vật thuộc một môn phái mình yêu thích. Sử dụng các kỹ năng võ thuật phương Đông. Tạo ra những combo mạnh mẽ đẹp mắt.

Nội dung Blade & Soul cực kì thú vị. Bên cạnh đó người chơi còn có thể thay đổi diện mạo, ngoại hình của nhân vật. Bởi sự thiết kế công phu về đồ họa là điểm mạnh nhất của Blade and Soul.

MU Online

MU Online là một loại game online trên máy tính dựa trên nền tảng Web. Game này đã được chính chính thức hoạt động tại Việt Nam. Những ai quan tâm có thể tham gia trải nghiệm ngay tại ole777.

Với ba nhân vật quen thuộc dành cho người chơi: Soul, Dark Knight và Elf. Phối hợp cùng hệ thống giao diện, vật phẩm, và trang thiết bị đem đến cho nhân vật tạo hình đa dạng.

Giai đoạn đầu của MU Online  tương đối đơn giản. Người chơi sẽ sử dụng lối đánh point & click cơ bản của dòng Webgame. Bên cạnh hệ thống hỗ trợ người chơi tự đánh và tự tìm đường hiệu quả. Đến level cao hơn, tốc độ làm nhiệm vụ giảm lại. Lúc này người chơi phải dùng sức mạnh để đánh quái vật.

Do hoạt động trên nền tảng Web, không cần cài đặt nên không đòi hỏi cấu hình máy cao. Chỉ cần thuộc dạng trung bình là đã có thể hoạt động trơn tru.

Lưu ý

Các loại game online trên máy tính là hoàn toàn miễn phí. Do đó người chơi không cần phải lo về vấn đề tài chính. Tuy nhiên, người chơi có thể sắm thêm vật phẩm để trang bị thêm cho nhân vật đầy đủ hơn.

Để đảm bảo quá trình trải nghiệm được trơn tru. Yêu cầu mạng internet phải ổn định, bởi một số game phải thường xuyên kết nối với sever nước ngoài.

Kết luận

Trên đây là top 6 những game online trên máy tính được nhiều game thủ chơi nhất. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng những tựa game kể trên. Đồng thời mang về cho mình thật nhiều chiến thắng nhé.

 

Ngọc Anh (TH)

Video hay

Cùng chuyên mục

Chiêm ngưỡng các golfer huyền thoại vung gậy ở Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023

Chiêm ngưỡng các golfer huyền thoại vung gậy ở Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023

Quảng bá tinh hoa của làng nghề Việt Nam

Quảng bá tinh hoa của làng nghề Việt Nam

Đoàn văn công quân khu 7 rực rỡ với chương trình ”Ánh sao thành đồng”

Đoàn văn công quân khu 7 rực rỡ với chương trình ”Ánh sao thành đồng”

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân ASIAD 19

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân ASIAD 19

Sôi nổi giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023

Sôi nổi giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023

Rủ nhau về Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch

Rủ nhau về Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch

Đặc sắc chương trình khai mạc Festival Thu Hà Nội năm 2023

Đặc sắc chương trình khai mạc Festival Thu Hà Nội năm 2023

Grand K Hotel Suites Hanoi: Điểm đến đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023

Grand K Hotel Suites Hanoi: Điểm đến đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023

Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn trong trận đá tập ở đội bóng La Liga

Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn trong trận đá tập ở đội bóng La Liga