Top 3 nhóm nhạc Hàn Quốc có lượng view Youtube “khủng” nhất

13:11 | 24/09/2021

BTS, Blackpink và Twice hiện đang là 3 nhóm nhạc Hàn Quốc dẫn đầu về số lượng người xem (view) cao nhất trên kênh Youtube trong năm 2021.

BTS là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng. Ảnh: Xinhua

BTS là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng. Ảnh: Xinhua

BTS

Không quá bất ngờ khi BTS tiếp tục dẫn Top đầu bảng xếp hạng những nhóm nhạc Hàn Quốc có lượng view Youtube cao nhất với hơn 15,3 tỉ lượt xem. Theo đó, năm 2021 vẫn tiếp tục được đánh giá là năm thành công của BTS khi nhóm nhạc nam liên tiếp ghi dấu ấn với loạt album và MV như  “Be” (2020), “Butter” (2021) hay “Permission to Dance” (2021)…

Những sản phẩm âm nhạc này của BTS đạt nhiều thành tích vượt trội khi chiếm vị trí đứng đầu các bảng xếp hạng uy tín gồm Billboard Hot 100,  Apple Music…

 
 BTS vinh dự trở thành đặc phái viên của Tổng thống Hàn Quốc. Ảnh: Xinhua

Mới đây, BTS vinh dự được lựa chọn trở thành đặc phái viên về ngoại giao của Tổng thống Hàn Quốc và có bài phát biểu gây chú ý tại Đại hội đồng Liên hợp quốc. Điều này giúp củng cố thêm vị trí của nhóm BTS tại quê hương.

Blackpink

Blackpink là nhóm nhạc Hàn Quốc có lượng view cao thứ 2, xếp sau BTS. 4 cô gái của nhà YG Entertainment đạt hơn 10,1 tỉ view trên kênh Youtube trong suốt năm vừa qua.

Một vài ý kiến đánh giá rằng, sở dĩ Blackpink đang tạm thụt lùi so với BTS là do hoạt động trong năm 2021 của nhóm không nhiều. Đa phần, Blackpink trong năm nay đều hoạt động dưới hình thức cá nhân.

Blackpink có ít hoạt động nhóm trong năm 2021. Ảnh: Xinhua
Blackpink có ít hoạt động nhóm trong năm 2021. Ảnh: Xinhua

Gần đây nhất, thành viên trong nhóm là Lisa đã phát hành album solo “LALISA”. Tuy nhiên, dù cho album được đánh giá là thành công khi MV chủ đề đạt lượng view khá tốt trên Youtube, lên tới 194 triệu lượt xem chỉ sau gần 2 tuần ra mắt. Tuy nhiên, vì là album cá nhân nên thành tích Lisa đạt được vẫn không mang lại nhiều hiệu ứng lớn như khi hoạt động cùng Blackpink.

Twice

Twice xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng những nhóm nhạc Hàn Quốc có lượng view Youtube cao trong năm với 3,48 tỉ lượt xem. Theo đó, Twice trong năm 2021 tham gia nhiều hoạt động nổi bật như phát hành vlog, quay video hướng dẫn dạy nhảy, hay tự thực hiện các chương trình giải trí…

Twice được mong chờ bứt phá với sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Xinhua
Twice được mong chờ sẽ có bứt phá với sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Xinhua

Bên cạnh đó, MV “Alcohol-Free” của Twicevà nhận nhiều sự khen ngợi từ người nghe. Trên kênh Youtube, MV này đạt hơn 172 triệu lượt xem chỉ sau 3 tháng phát hành. HIện nhóm nhạc Twice được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm “nên chuyện” vào sản phẩm âm nhạc mới, dự kiến phát hành vào cuối năm 2021.

TUẤN ĐẠT

Theo laodong.vn

Cùng chuyên mục

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội

NHCSXH huyện Krông Nô: Tổ chức tập huấn nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng

NHCSXH huyện Krông Nô: Tổ chức tập huấn nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng

Tuyên truyền phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội cho các em học sinh

Tuyên truyền phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội cho các em học sinh

Chỉ thị số 40-CT/TW và sức mạnh từ sự đồng lòng ở Ea H’Leo

Chỉ thị số 40-CT/TW và sức mạnh từ sự đồng lòng ở Ea H’Leo

Chuyên gia Mai Nguyễn Hoàng Nam: Nếu chưa đủ tư duy, kiến thức thì khoan hẳn khởi nghiệp, chỉ nên “lập nghiệp”

Chuyên gia Mai Nguyễn Hoàng Nam: Nếu chưa đủ tư duy, kiến thức thì khoan hẳn khởi nghiệp, chỉ nên “lập nghiệp”

Lễ hội ẩm thực “MẶN MÀ ĐÀ NẴNG”: Xây dựng câu chuyện Văn hoá ẩm thực đặc sắc Đà Thành

Lễ hội ẩm thực “MẶN MÀ ĐÀ NẴNG”: Xây dựng câu chuyện Văn hoá ẩm thực đặc sắc Đà Thành

Giám sát triển khai tín dụng ưu đãi theo Nghị định 28 tại Krông Nô

Giám sát triển khai tín dụng ưu đãi theo Nghị định 28 tại Krông Nô