BTS, Blackpink và Twice hiện đang là 3 nhóm nhạc Hàn Quốc dẫn đầu về số lượng người xem (view) cao nhất trên kênh Youtube trong năm 2021.
BTS là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng. Ảnh: Xinhua
BTS
Không quá bất ngờ khi BTS tiếp tục dẫn Top đầu bảng xếp hạng những nhóm nhạc Hàn Quốc có lượng view Youtube cao nhất với hơn 15,3 tỉ lượt xem. Theo đó, năm 2021 vẫn tiếp tục được đánh giá là năm thành công của BTS khi nhóm nhạc nam liên tiếp ghi dấu ấn với loạt album và MV như “Be” (2020), “Butter” (2021) hay “Permission to Dance” (2021)…
Những sản phẩm âm nhạc này của BTS đạt nhiều thành tích vượt trội khi chiếm vị trí đứng đầu các bảng xếp hạng uy tín gồm Billboard Hot 100, Apple Music…
Mới đây, BTS vinh dự được lựa chọn trở thành đặc phái viên về ngoại giao của Tổng thống Hàn Quốc và có bài phát biểu gây chú ý tại Đại hội đồng Liên hợp quốc. Điều này giúp củng cố thêm vị trí của nhóm BTS tại quê hương.
Blackpink
Blackpink là nhóm nhạc Hàn Quốc có lượng view cao thứ 2, xếp sau BTS. 4 cô gái của nhà YG Entertainment đạt hơn 10,1 tỉ view trên kênh Youtube trong suốt năm vừa qua.
Một vài ý kiến đánh giá rằng, sở dĩ Blackpink đang tạm thụt lùi so với BTS là do hoạt động trong năm 2021 của nhóm không nhiều. Đa phần, Blackpink trong năm nay đều hoạt động dưới hình thức cá nhân.
Gần đây nhất, thành viên trong nhóm là Lisa đã phát hành album solo “LALISA”. Tuy nhiên, dù cho album được đánh giá là thành công khi MV chủ đề đạt lượng view khá tốt trên Youtube, lên tới 194 triệu lượt xem chỉ sau gần 2 tuần ra mắt. Tuy nhiên, vì là album cá nhân nên thành tích Lisa đạt được vẫn không mang lại nhiều hiệu ứng lớn như khi hoạt động cùng Blackpink.
Twice
Twice xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng những nhóm nhạc Hàn Quốc có lượng view Youtube cao trong năm với 3,48 tỉ lượt xem. Theo đó, Twice trong năm 2021 tham gia nhiều hoạt động nổi bật như phát hành vlog, quay video hướng dẫn dạy nhảy, hay tự thực hiện các chương trình giải trí…
Bên cạnh đó, MV “Alcohol-Free” của Twicevà nhận nhiều sự khen ngợi từ người nghe. Trên kênh Youtube, MV này đạt hơn 172 triệu lượt xem chỉ sau 3 tháng phát hành. HIện nhóm nhạc Twice được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm “nên chuyện” vào sản phẩm âm nhạc mới, dự kiến phát hành vào cuối năm 2021.
TUẤN ĐẠT
Theo laodong.vn