Suốt 40 năm mơ 1 giấc mơ, người phụ nữ phát hiện sự thật kinh hoàng từ… kiếp trước

11:35 | 10/03/2019

Sharon Parret (47 tuổi, người Ireland) liên tục mơ về một giấc mộng suốt 40 năm qua. Sự ám ảnh này khiến cô không khỏi nghĩ rằng mình chính là một kẻ sát nhân ở kiếp trước.


“Từ thời niên thiếu, tôi đã bắt đầu có những giấc mơ rất lạ. Tôi nhận thấy xúc cảm rõ rệt lắm, không thể tả thành lời. Trong mơ, tôi nhìn vào gương nhưng hình ảnh phản chiếu lại là diện mạo của một người khác – một người đàn ông da đen dữ dằn. Lần nào cũng vậy. Tôi sợ đến toát mồ hôi mà không tài nào lý giải nổi” – Bà mẹ 2 con cho biết.

“Cũng trong giấc mộng ấy, tôi thấy một người phụ nữ khác đang đứng ở trên gác, dõi ánh nhìn vừa lo lắng, sợ hãi và buồn khổ về phía tôi. Phía góc nhà, hai đứa con của cô ta cũng đang trốn chạy khỏi tôi. Dường như tôi là nguồn nguy hiểm cực độ đối với họ”.

Hàng chục năm trôi qua, Sharon vẫn chỉ mơ đi mơ lại một khung cảnh như vậy. Tới nỗi cô có thể diễn tả lại chính xác từng cử chỉ, nét mặt, dáng hình của người đàn ông bí ẩn. Sharon từng nhờ chồng vẽ phác họa lại giấc mơ của mình và tin rằng, người đàn ông kia chắc hẳn đã làm những việc rất xấu xa.

 

Người đàn ông da đen (tức Sharon ) mặc một chiếc áo trenchcoat

“Tôi không biết gì nhiều về người đàn ông này, ngoài việc ông ta sống vào những năm 1920, tới từ New Orleans. Lạy Chúa, tôi chẳng có chút liên hệ gì với vùng đất đó cả” – Sharon than thở.

Tuy nhiên, có một điều mà Sharon luôn tin đó là người đàn ông nọ chắc chắn đã phạm phải tội sát nhân, và việc Sharon luôn mơ thấy hình bóng kì lạ này là bởi ông ta chính là ‘nhân dạng tiền kiếp’ mà cô phải gánh chịu.

“Có một thứ linh cảm khó tả khiến tôi tin rằng người ấy chính là mình của kiếp trước. Nghe thật mông lung, nhưng tôi cho rằng những gì bản thân đang gánh chịu ở cuộc đời hiện tại là để trừng phạt cho tội ác kiếp trước. Tôi đã trải qua rất nhiều chuyện tồi tệ” – Sharon bộc bạch.

 

Trong mơ, Sharon xuất hiện tại một quán rượu.

Theo Sharon cho biết, cô bị dị ứng với những thứ tưởng chừng không ai có thể mắc phải, như cây, cỏ, chó, mèo, ngựa, thậm chí là cả cao su hay hạt điều. Trong vòng 5 năm, Sharon đi viện như đi chợ khi không may gặp tai nạn ô tô tới 4 lần, gãy xương, gãy hai chân và gãy cả lưng. Dường như chẳng có điều xui xẻo nào mà người phụ nữ này chưa trải qua.

Không những vậy, Sharon còn có những mối liên hệ kì quặc với người lạ. Trong một lần tới Thổ Nhĩ Kỳ, cô từng nhận được ánh mắt quen thuộc từ một người đàn ông lạ mặt. Dường như giữa cả hai đã có quen biết từ trước dù chưa hề gặp mặt.

 

Người phụ nữ này đã phải chịu đựng một giấc mơ trong suốt 40 năm qua

“Chưa từng đến Ấn Độ nhưng tôi cứ có cảm giác trong mình là một người Ấn Độ khác. Ngay cả gia đình cũng nhận thấy bản thân tôi toát lên chất người Ấn Độ. Vậy ra, có lẽ kiếp trước tôi từng là người Ấn?”

Hiện giờ, Sharon vẫn không làm cách nào để giải thoát mình khỏi giấc mơ kia. Phải chăng những câu chuyện về kiếp trước – kiếp sau, về sự tồn tại sau cái chết mà các triết gia nổi tiếng từng đề cập đều có cơ sở là sự thật?

Đầu thai chuyển kiếp xuất hiện trong một số đạo và truyền thống tâm linh, nhưng khoa học hiện đại chưa thể chứng minh. Jim Tucker, giáo sư tâm thần học và khoa học thần kinh ở đại học Virginia, đã thử kiểm chứng lý thuyết này. Ông bắt đầu nghiên cứu từ những năm 1990 và suốt nhiều chục năm, các nhà khoa học ở đại học Virginia đã nghiên cứu hơn 2.500 trường hợp trẻ em có hồi ức về kiếp trước. Họ cố xác định những điều các em nói có chính xác hay không, phù hợp với cuộc sống của kiếp trước mà các em nói tới hay không.

Một trong những trường hợp điển hình là James Leininger. Cậu bé 4 tuổi sống cùng bố mẹ ở Louisiana. Từ nhỏ James đã thích máy bay và năm lên hai, cậu bé bắt đầu mơ thấy ác mộng về một vụ rơi máy bay. Giấc mộng lặp đi lặp lại khoảng 4,5 lần một tuần. Cuối cùng, James nói rằng mình chính là phi công. Bố cậu bé hỏi tên máy bay, James trả lời là Natoma, máy bay bị quân Nhật bắn hạ. James chết ở Iwo Jima, bay cùng còn có một đồng đội là Jack Larsen.

Thực tế, tàu sân bay Mỹ USS Natoma Bay từng đóng quân ở Thái Bình Dương trong Thế Chiến II và từng mất một phi công ở đó là James Huston. Máy bay của Huston rơi đúng theo cách cậu bé James kể lại, nó phát nổ, rơi xuống nước và nhanh chóng chìm xuống. Khi điều đó xảy ra, phi cơ đang bay cạnh Huston do Jack Larsen điều khiển.

Giáo sư Tucker cho rằng khi đó James mới hai tuổi, còn quá nhỏ, không thể nhớ chi tiết và bịa chuyện. Những người cố giải thích hiện tượng này sẽ không thể hiểu nổi nếu suy nghĩ theo lối chủ nghĩa duy vật. Tucker nhận định ý thức là một thực thể riêng biệt với thực tế vật lý. Một số nhà khoa học hàng đầu như Max Planck, cha đẻ của lý thuyết lượng tử, từng nói ý thức là nền tảng và vấn đề bắt nguồn từ đó.

Vì vậy, trong những trường hợp của người nhớ lại kiếp trước, ý thức không nhất thiết phụ thuộc vào bộ não vật lý để tồn tại, nó vẫn tiếp tục tồn tại sau khi bộ não vật lý đã chết, cơ thể đã chết. Nó tồn tại mà không cần gắn kết với một cơ thể sống. Bộ não con người chỉ là ống dẫn của ý thức. Khi gắn kết với một bộ não mới, cơ thể mới, nó xuất hiện như một ký ức của tiền kiếp.

 

Tổng hợp

Video hay

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Long trọng hội thảo nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Cố Tổng bí thư Trần Phú

Hà Tĩnh: Long trọng hội thảo nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Cố Tổng bí thư Trần Phú

Đà Nẵng và triển lãm mỹ thuật “Nắng Tháng 4”

Đà Nẵng và triển lãm mỹ thuật “Nắng Tháng 4”

Phong Nha – Kẻ Bàng ngày càng khẳng định vị thế và phát triển về du lịch

Phong Nha – Kẻ Bàng ngày càng khẳng định vị thế và phát triển về du lịch

Nhân tố của đại đoàn kết dân tộc ở một vùng quê

Nhân tố của đại đoàn kết dân tộc ở một vùng quê

Hải Phòng: Hoạt động kinh doanh của Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 15- 07D và Cửa hàng xăng dầu Đồng Tâm vẫn bình thường

Hải Phòng: Hoạt động kinh doanh của Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 15- 07D và Cửa hàng xăng dầu Đồng Tâm vẫn bình thường

Khai trương đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung”

Khai trương đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung”

NSND LỆ THỦY TẶNG NHÀ “ĐẠI ĐOÀN KẾT” TẠI TỈNH LÀO CAI

NSND LỆ THỦY TẶNG NHÀ “ĐẠI ĐOÀN KẾT” TẠI TỈNH LÀO CAI

Về 41 di sản độc đáo tại Hà Tĩnh không thể kiểm đếm vì vấn đề… “tâm linh”

Về 41 di sản độc đáo tại Hà Tĩnh không thể kiểm đếm vì vấn đề… “tâm linh”

Bế giảng khóa Bồi dưỡng “Nghiệp vụ Truyền thông – Quan hệ công chúng”

Bế giảng khóa Bồi dưỡng “Nghiệp vụ Truyền thông – Quan hệ công chúng”