Siêu du thuyền dài 109,99m – bứt phá nghệ thuật thiết kế của người Việt

11:31 | 13/11/2022

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam siêu du thuyền có kích thước “khủng” với độ hoàn thiện tinh xảo đạt chuẩn 6 sao, được thiết kế 100% bằng trái tim và trí tuệ người Việt.


Siêu du thuyền La Siesta Superyacht – thiết kế vươn tới sự hoàn mỹ

Dự kiến trong tháng 11/2022, siêu du thuyền La Siesta Superyacht sẽ chính thức được hạ thủy trên Vịnh Hạ Long. La Siesta Superyacht là dòng sản phẩm hình mẫu cao cấp, đại diện cho sự thay đổi, bứt phá trong nghệ thuật thiết kế du thuyền tại Việt Nam, được thực hiện bởi Lê Anh Design.

Siêu du thuyền La Siesta Superyacht có vốn đầu tư khoảng 700 tỷ đồng, được giới chuyên gia nhận định sẽ trở thành du thuyền lớn và đẳng cấp tiện nghi bậc nhất được đặt trên vịnh Hạ Long.

La Siesta Superyacht khởi đóng ngày 19/2/2022, với chiều dài và chiều rộng lớn nhất là 109,99m và 18,86m, trong đó chiều dài và chiều rộng tàu: 104,00m và 17,52m; chiều cao 4,38m và độ mớn nước 2,4m.

Siêu du thuyền có thiết kế “khủng” nhất Việt Nam 2022

Siêu du thuyền có sức chứa khoảng 320 khách tham quan, đối với khách lưu trú: La Siesta Superyacht có thể chứa 150-160 khách và khoảng 70 thủy thủ và thuyền viên phục vụ trên tàu.

Thiết kế phòng chủ nhân của La Siesta Superyacht (tương đương phòng Tổng thống), diện tích lên tới gần 200m2, gồm phòng ngủ lớn, phòng làm việc, phòng ăn, quầy bar, bếp mở, sân tắm nắng cùng bể sục Jacuzzi và 1 sân đỗ trực thăng riêng. Màu sắc trong thiết kế của La Siesta Superyacht được phối hài hòa bởi những gam màu: trắng, nâu, be, vân đá, xanh lam, làm nổi bật sự sang trọng, xa xỉ, hướng đến đẳng cấp thượng lưu.

Không gian sang trọng, đẳng cấp thượng lưu

Cái mới của La Siesta Superyacht không chỉ nằm ở diện mạo mà còn ở chất liệu được lựa chọn làm sàn ngoài trời cho siêu du thuyền. Theo chia sẻ của Ths.Kts Lê Ngọc Anh: “La Siesta Superyacht là sản phẩm có tính ứng dụng nhiều loại vật liệu mới trong đó nổi bật là tre biến tính. Chúng tôi nhận thấy những ưu điểm nổi bật về cơ lý tính của cây tre có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu kỹ thuật đồng thời cân bằng về mặt chi phí. Khi sử dụng tre ép khối làm chất liệu ứng dụng vào sản xuất du thuyền chúng tôi cũng mong muốn gửi gắm thông điệp về việc thay đổi hình ảnh của cây tre, cũng như thay đổi hình ảnh du thuyền Việt đối với góc nhìn về du thuyền trên thế giới”.

Điểm bứt phá của siêu du thuyền La Siesta Superyacht nằm ở hai sân đỗ trực thăng riêng, mở ra thế giới hoàn mỹ thu nhỏ với trải nghiệm đa giác quan, kích thích bản năng tận hưởng cái đẹp của khách hàng, chinh phục giới siêu giàu bằng những dấu ấn thẩm mỹ, gửi gắm trong từng chi tiết thiết kế tinh xảo, xứng đáng sánh ngang cùng siêu du thuyền trăm triệu đô của các tỷ phú trên thế giới. La Siesta Superyacht được kỳ vọng mang đến một không gian sống và làm việc thượng lưu tưởng chừng chỉ được thấy trên những tác phẩm điện ảnh Hollywood.

“Từ thời điểm chắp bút thiết kế cho đến khi dự kiến hạ thủy vào khoảng 1 năm. Đây là một tốc độ siêu nhanh, siêu khủng để ra mắt một sản phẩm hình mẫu cho sự thay đổi cái nhìn của thế giới về ngành sản xuất du thuyền ở Việt Nam, chúng tôi đã cởi trói cho nghệ thuật thiết kế du thuyền bám mòn trong tâm trí người Việt suốt nhiều năm qua, rằng chúng ta chỉ có thể thiết kế hay đóng tàu; còn du thuyền là điều xa tầm với. La Siesta Superyacht chào đời trong thời kỳ biến động của đại dịch Covid-19, đó là thời điểm đội ngũ Le Anh Design được sống chậm lại, tập trung đầu tư chất xám vào việc sáng tạo du thuyền, nhằm khẳng định thương hiệu thiết kế du thuyền số 1 Việt Nam, mục tiêu sẽ ra mắt những sản phẩm du thuyền hiện đại của người Việt trên thị trường du thuyền Thế giới”. Đại điện cho đội ngũ Le Anh Design Ths. Kts Lê Ngọc Anh chia sẻ.

La Siesta Superyacht – bứt phá nghệ thuật thiết kế siêu du thuyền

La Siesta Superyacht không chỉ là bước đột phá lớn đối với Le Anh Design mà còn là bước nhảy vọt trong ngành sản xuất du thuyền do người Việt Nam làm chủ thiết kế. Siêu du thuyền dài 109,99m này  được ra đời nhằm tạo một dấu ấn mới trong ngành du lịch, góp phần quảng bá vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa và trí tuệ người Việt Nam trên trường quốc tế.

Ngành du thuyền Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế sáng tạo của mình trên bản đồ du thuyền thế giới. Mỗi sản phẩm ra đời cho thấy sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ Kiến trúc sư, Kỹ sư thiết kế du thuyền Việt.

Trong giới làm về du thuyền, có thể nói Ths. Kts Lê Ngọc Anh là người góp công lao rất lớn trong việc nâng tầm hình ảnh tàu du lịch Việt Nam cũng như hình ảnh của di sản kỳ quan thế giới – vịnh Hạ Long trong mắt du khách nước ngoài, với hơn 200 sản phẩm Du thuyền đã được hiện thực hóa chỉ trong vòng 07 năm.

Những sáng tạo mới của Ths. Kts Lê Ngọc Anh và Le Anh Design đã và đang thể hiện những bước tiến đột phá, táo bạo, nâng cấp chất lượng cuộc sống con người, hướng tầm nhìn đến đời sống thượng lưu hóa, khẳng định vị thế và sức vóc người Việt ‘không thua kém bất kỳ một quốc gia nào trên thế giới’. Trong chiến lược phát triển của Le Anh Design, việc vẽ Việt Nam trên bản đồ du thuyền thế giới chỉ quan trọng là vấn đề về thời gian.

La Siesta Superyacht – siêu du thuyền 6 sao đầu tiên ở Việt Nam, tiên phong trong hành trình bứt phá nghệ thuật thiết kế du thuyền vươn tới sự hoàn mỹ.

PV

Cùng chuyên mục

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024