Ra mắt ấn phẩm ‘Giàu Có Đơn Giản Nhưng Không Dễ’

5:14 | 06/12/2021

Nhằm chia sẻ những kinh nghiệm trên con đường “làm giàu” của bản thân, giúp mọi người tìm ra bản ngã của mình để vượt qua khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra. Nữ hoàng doanh nhân quốc tế – hoa hậu nhân ái – nhà đào tạo huấn luyện Xây dựng đế chế Thành công EMPIRE success camp Hoàng Thị Bích Ngọc vừa có buổi ra mắt ấn phẩm “Giàu có đơn giản nhưng không dễ” tới đông đảo độc giả có đam mê làm giàu.

“Nếu bạn đang tìm kiếm cách để làm giàu và tận hưởng sự tự do tài chính, bạn cần biết nó rất đơn giản nhưng không hề dễ” câu nói của tác giả Hoàng Thị Bích Ngọc nghe có vẻ là nghịch lý, nhưng nếu ta phân tích ở hai vế thì nó lại bao hàm một chân lý trong vấn đề “làm giàu”. Đơn giản là vì ai cũng có thể trở nên giàu có, nhưng không dễ là bởi không phải ai cũng tìm ra được con đường phù hợp của riêng mình để trở nên giàu có. Và khi giàu có rồi không phải ai cũng biết cách duy trì sự giàu có đó là vĩnh cửu.

Các khách mời tham dự sự kiện

Nói về giàu có thì trong mỗi chúng ta đều có những phạm trù, cách hiểu và định nghĩa riêng về nó. Nhưng tất cả chúng ta đều có một điểm chung là luôn hướng tới, luôn muốn sự giàu có. Để đạt được sự giàu có, mỗi người lại có những con đường đi khác nhau, cách hành động khác nhau. Đứng trước sự lựa chọn từ rất nhiều con đường đi, chúng ta thường tự đặt câu hỏi rằng liệu con đường nào là đúng? Còn cách nào để thay đổi không? Quả thực những lúc bế tắc như vậy, những lúc bị quay vòng bởi vòng xoay cơm áo gạo tiền khiến cho chúng ta khó tìm ra được cách làm đúng đắn, quyết định sáng suốt để đạt được sự giàu có. Với những phân tích từ thực tế của bản thân qua ấn phẩm “Giàu có đơn giản nhưng không dễ”, Tác giả Hoàng Thị Bích Ngọc sẽ giúp độc giả cách lựa chọn con đường phù hợp nhất với bản thân mình, để quy tụ mọi thứ xung quanh về 2 từ “Giàu Có”. Cuốn sách sẽ là kim chỉ nam giúp quý vị đạt được thành công, phát triển, giàu có.

Các khách mời tham gia chia sẻ tại sự kiện

Bản thân cô cũng từng phải đối mặt với giới hạn của bản thân, đã từng phải đắn đo rất nhiều xem liệu cô có nên bước ra khỏi vùng an toàn của mình hay không, hay vẫn tiếp tục với công việc dạy học an nhàn. Bích Ngọc cũng đã từng vùng vẫy trong việc tìm cách bán hàng, cũng từng lao đao không biết liệu lựa chọn kinh doanh có đúng đắn hay không. Nhưng sau 5 năm, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid-19ảnh hưởng tới mọi mặt đời sống toàn nhân loại, cô vẫn lội ngược dòng để cập bến thành công, vẫn tìm ra hướng kinh doanh thực chiến nhất, vẫn lèo lái được con thuyền lớn hàng chục nghìn người vượt dốc thành công.

Ông Richdad Lộc

Tại lễ ra mắt ấn phẩm, Hoàng Thị Bích Ngọc chia sẻ: Dù bạn là mẹ bỉm sữa, nông dân, công nhân, nội trợ,… bạn đều có thể trở nên giàu có. Tôi không muốn chỉ có một mình trở thành triệu phú, mà tôi muốn giúp đỡ các bạn, tất cả chúng ta đều có thể trở thành triệu phú, chỉ cần chúng ta lựa chọn đúng mentor, làm đúng đủ đều, chúng ta sẽ có một hệ thống với những bước đi thật vững chắc, và đây là thời điểm thích hợp để tôi ra mắt ấn phẩm sách “Giàu Có Đơn Giản Nhưng Không Dễ”.

Doanh nhân Hoàng Thị Bích Ngọc phát biểu tại sự kiện

Tác phẩm này không chỉ là ghi lại các bước kinh doanh làm giàu, hay chỉ cách giúp bạn tạo ra thu nhập thụ động, những lưu ý khi xây dựng hệ thống mà bạn sẽ còn hiểu hơn về việc thiết lập các mối quan hệ chất lượng, xây dựng thương hiệu cá nhân. Bạn sẽ biết mình nên chọn sản phẩm có yếu tố gì để kinh doanh, và làm thế nào để hệ thống của bạn có thể vận hành tự động hóa. Bạn sẽ có thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc gia đình nhưng đảm bảo thu nhập.

Ông Nguyễn Văn Thạo – TGĐ Phoenix Pharma

Thực tế cho thấy, hiện tại vẫn còn rất nhiều người đang loay hoay, đại dịch ập đến tưởng chừng như bóp nghẹt tất cả, nhiều người trở nên vô định. Làm cách nào để vững vàng hơn và dễ dàng xoay chuyển tình thế? Và trong số đó, nhiều người chấp nhận bằng suy nghĩ “tạm thời cứ thế cũng ổn”, hay “qua dịch rồi tính tiếp”. Thế nhưng, thời gian không dừng lại để chờ đợi bất kỳ ai. Những gì được cho là ổn định lúc này chính là sự không ổn định trong tương lai, hay đúng hơn là “không có gì được gọi là ổn định mãi mãi”. Vậy nên, sự giàu có chẳng bao giờ là thừa.

Doanh nhân Hoàng Thị Bích Ngọc (đứng giữa) chụp ảnh cùng khách mời tham dự

“Giàu có đơn giản nhưng không dễ”cuốn sách này sẽ giúp bạn:

✔️ Xác định mình đang ở đâu trên hành trình chinh phục sự giàu có

✔️ Xây dựng bản thiết kế cuộc đời, cân bằng giữa công việc & gia đình

✔️ Biết được xu hướng kinh doanh hiện tại & tương lai

✔️ Nắm bắt được những yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh online

✔️ Hiểu được bí quyết bán hàng xuất chúng

✔️ Cách xây dựng thương hiệu cá nhân để có thể bán bất cứ thứ gì

✔️ Cách tìm kiếm và thiết lập những mối quan hệ chất lượng

✔️ Cách nhân bản hệ thống, tạo thu nhập thụ động

✔️ Cách gieo mầm cho sự giàu có và tìm ra sứ mệnh cuộc đời mình

Hãy vun đắp, gieo trồng cho mình những hạt mầm giàu có ngay hôm nay. Sự đồng hành của cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận ra rằng bạn xứng đáng được giàu có và sở hữu những giá trị của sự giàu có sớm hơn, không chỉ vì bạn, mà còn vì những người mà bạn yêu thương.

 

Trần Thọ

Video hay

Cùng chuyên mục

Liên hoan Thực hành tín ngưỡng Thờ Mẫu Tam phủ của người Việt tại Hà Tĩnh

Liên hoan Thực hành tín ngưỡng Thờ Mẫu Tam phủ của người Việt tại Hà Tĩnh

NHCSXH huyện Đăk R’Lấp giải ngân cho vay người chấp hành xong án phạt tù

NHCSXH huyện Đăk R’Lấp giải ngân cho vay người chấp hành xong án phạt tù

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội

NHCSXH huyện Krông Nô: Tổ chức tập huấn nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng

NHCSXH huyện Krông Nô: Tổ chức tập huấn nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng

Kỉ niệm về Ngày 30-4: NSND LÊ CHỨC VỚI “HÁT RU NƠI ĐỒNG ĐỘI YÊN NGHỈ”

Kỉ niệm về Ngày 30-4: NSND LÊ CHỨC VỚI “HÁT RU NƠI ĐỒNG ĐỘI YÊN NGHỈ”