Quảng Nam vừa tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam tại Hàn Quốc – thị trường chiếm cơ cấu lớn nhất trong thị phần khách quốc tế của tỉnh hiện nay.
Tại chương trình, ngành du lịch Quảng Nam tổ chức giới thiệu điểm đến, cập nhật thông tin, sản phẩm du lịch mới, du lịch xanh, sự kiện lễ hội đến các đối tác Hàn Quốc; tổ chức chiếu phim, trưng bày hình ảnh về văn hóa, du lịch, sản phẩm OCOP, đặc sản Quảng Nam.
Quảng bá du lịch Quảng Nam tại Hàn Quốc
Sự kiện cũng dành không gian để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận, trao đổi thông tin, chào bán sản phẩm, dịch vụ du lịch, ký kết hợp tác phát triển thị trường. Giới thiệu chương trình, chính sách khai thác đường bay của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam nhằm kích cầu du lịch Hàn Quốc – Việt Nam nói chung và Hàn Quốc đến khu vực miền Trung nói riêng.
Chương trình giới thiệu du lịch Quảng Nam tại TP.Seoul là hoạt động lớn của ngành du lịch Quảng Nam nhằm kết nối, khôi phục lại thị trường khách quốc tế sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.
Được biết, Hàn Quốc là một trong những thị trường khách truyền thống và quan trọng của du lịch Việt Nam nói chung, Quảng Nam nói riêng. Năm 2019, Quảng Nam đón hơn 529 nghìn lượt khách Hàn Quốc (chiếm hơn 31% lượng khách quốc tế của tỉnh). Qua 6 tháng đầu năm 2023, Hàn Quốc vẫn là thị trường khách quốc tế lớn nhất của Quảng Nam khi chiếm hơn 22%.
PV
Nguồn: Congluan.vn
https://www.congluan.vn/quang-ba-du-lich-quang-nam-tai-han-quoc-post258366.html