“Nuốt mic” trong phần thi ứng xử bằng tiếng Anh, Nguyễn Trang Nguyệt Minh đăng quang Miss Teen Grand International 2023

6:32 | 20/06/2023

Đại diện Việt Nam Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã xuất sắc vượt qua nhiều nhan sắc để giành chiếc vương miện danh giá Miss Teen Grand International 2023, vừa diễn ra trong đêm chung kết 18/6/2023 tại Campuchia.


Chung kết Miss Teen Grand International 2023 vừa diễn ra đêm 18/6/2023 tại Campuchia với sự tham gia của 30 thí sinh. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký từ các quốc gia như Campuchia, Trung Quốc, Ấn Độ, Philippines, Nhật Bản… Nguyễn Trang Nguyệt Minh – Đại diện Việt Nam đã được xướng tên, lộng lẫy đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Miss Teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh và hai Á hậu chụp ảnh cùng ngài H.E Vorn Sovannary – Thứ trưởng Ngoại giao Bộ Công vụ Campuchia

Tự tin, tràn đầy năng lượng và luôn nở nụ cười rạng rỡ, trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện đầy ấn tượng và nổi bật, từng bước chinh phục ban giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, trình diễn Quốc phục, trang phục Áo tắm và trang phục Dạ hội.

Xuất hiện đầy tự tin, Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã thực sự gây ấn tượng với những đường catwalk chuyên nghiệp, cuốn hút. Đại diện Việt Nam ghi điểm với thần thái rạng rỡ, hô vang tên “Việt Nam” đầy tự hào trên sân khấu Miss Teen Grand International 2023.

Ngài H.E Vorn Sovannary- Thứ trưởng Ngoại giao Bộ Công vụ Campuchia trao vương miện cho Miss Teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh

Hãnh diện và tự hào vì mình là người con Việt Nam, Nguyễn Trang Nguyệt Minh mang đến Miss Teen Grand International 2023 bộ trang phục dân tộc tiêu biểu tôn vinh nét độc đáo của văn hóa Việt Nam. Đại diện Việt Nam trình diễn đầy năng lượng trong bộ Quốc phục nặng hơn 20 ký ấn tượng, đẹp mắt và đầy cuốn hút mang tên “Điệu múa chim công” do chính tay NTK Việt Hùng thiết kế.

Top 3 Miss Teen Grand International 2023

Bộ quốc phục đặc biệt mang tên “Điệu múa chim công” được lấy ý tưởng từ điệu múa dưới trăng của chim công do NTK Việt Hùng và những người thợ lành nghề miệt mài làm trong suốt hơn 2 tháng. Từ bộ sưu tập Áo dài “Khổng Tước hội” với trang phục về 30 con chim công được trình diễn lộng lẫy trong Lễ hội Áo dài TP.HCM vào tháng 2 vừa qua, liền mạch cảm xúc, NTK Việt Hùng đã thiết kế nên bộ Quốc phục về Chim công vô cùng độc đáo cho Nguyệt Minh mang đi thi quốc tế. “Điệu múa chim công” với công đoạn thêu vô cùng vất vả, được kết nối cầu kỳ với hơn 10 ngàn chiếc lông công và hơn 10 ngàn viện đá được đính kết thủ công rực rỡ.

Top 5 Miss Teen Grand International 2023

Tô điểm cho bộ quốc phục thêm hoàn hảo, NTK Việt Hùng đã làm thêm chiếc nón quai thao, biểu tượng của xứ sở Kinh Bắc, quê hương của Nguyệt Minh. Diện “Điệu múa chim công” của NTK Việt Hùng, Nguyễn Trang Nguyệt Minh hóa thân thành một nàng chim công vô cùng xinh đẹp say mê trong một điệu múa đầy mê đắm dưới ánh trăng đêm huyền hoặc, tấu lên khúc hoan ca đêm về thanh thoát và đầy quyến rũ.

Miss Teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh

Phần thi trang phục áo bơi với sự trình diễn cuốn hút của 40 thí sinh gây chú ý với màn sải bước đầy tự tin của các thí sinh, khoe được vóc dáng gợi cảm thông qua những bước catwalk thần thái và điêu luyện.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, đêm chung kết Miss Teen Grand International 2023 tại Campuchia đã khiến gần 1.000 khán giả có mặt tại sân khấu hoàn toàn bị chinh phục bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Á hậu 1 Miss Teen Grand International 2023

Trang phục Dạ hội mà Nguyễn Trang Nguyệt Minh trình diễn trong đêm chung kết đến từ NTK Brian Võ tinh tế trong những đường cắt xẻ táo bạo, đính kết bằng đá tỉ mỉ nhằm tạo nên hiệu ứng sân khấu, giúp Nguyễn Trang Nguyệt Minh khoe khả năng trình diễn catwalk duyên dáng của mình.

Gửi rất nhiều tâm huyết vào trang phục này, NTK Brian Võ mong rằng trong đêm chung kết Nguyễn Trang Nguyệt Minh – đại diện Việt Nam sẽ toả sáng như ánh nắng sau cơn mưa với vẻ đẹp của tri thức và trí tuệ.

Á hậu 2 Miss Teen Grand International 2023

Sau màn trình diễn trang phục Dạ hội, dàn người đẹp được xướng tên trong Top 5 tại cuộc thi Miss Teen Grand International 2023 gồm thí sinh đến từ Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Philippines và đại diện đến từ Việt Nam Nguyễn Trang Nguyệt Minh.

Để vượt qua nhiều đại diện mạnh về hình thể, nhan sắc và giành ngôi vị cao nhất, Miss Teen Grand Vietnam Nguyễn Trang Nguyệt Minh phải bước vào vòng đấu loại cuối cùng qua phần thi ứng xử.

Nói về hòa bình trên thế giới, trên sân khấu lớn, Nguyễn Trang Nguyệt Minh thể hiện bản lĩnh “nuốt mic” khi sử dụng tiếng Anh thành thạo. Em nói: “Là một công dân, tôi mong muốn thế giới này luôn hòa bình để trẻ em được đến trường, đất nước sẽ phát triển và thịnh vượng.

Với tư cách là đại diện của Việt Nam, đại diện cho tiếng nói của thế hệ trẻ và là người truyền cảm hứng, tôi hy vọng thế giới sẽ chấm dứt chiến tranh và bạo lực, tạo nên một thế giới hòa bình tốt đẹp hơn. Hành động của bạn quyết định tất cả, làm cho thế giới hòa bình từ những hành động nhỏ nhất”.

TOP 5 Miss Teen Grand International 2023

Câu trả lời thông minh, vô cùng thuyết phục của Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã nhận được sự đồng thuận cao từ Ban Giám khảo và những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt từ khán giả.

Đêm chung kết nóng lên với phần công bố kết quả. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, với phần trả lời đầy tính thuyết phục, Miss Teen Grand Vietnam Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã được gọi tên, xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Miss Teen Grand International 2023. Trên sân khấu lộng lẫy, Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã được ngài H.E Vorn Sovannary – Thứ trưởng Ngoại giao Bộ Công vụ Campuchia trao vương miện cho ngôi vị xứng đáng này. Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Nguyễn Trang Nguyệt Minh còn lập cú đúp giải thưởng với danh hiệu thí sinh mặc quốc phục đẹp nhất.

Cùng với danh hiệu Hoa hậu của Nguyễn Trang Nguyệt Minh, đại diện đến từ Campuchia đoạt giải Á hậu 1 và đại diện đến từ Ấn Độ đoạt giải Á hậu 2.

Là đại diện Việt Nam đầu tiên giành ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Miss Teen Grand International, trong đêm chung kết, đội vương miện Hoa hậu trước sự cổ vũ nồng nhiệt của tất cả mọi người, Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã có những bước đi đầu tiên trên cương vị tân Hoa hậu Miss Teen Grand International 2023, trọn vẹn với ước mơ chinh phục ngôi vị cao nhất, đánh dấu cho màu cờ và sắc áo Việt Nam được vinh danh trên đấu trường quốc tế.

Gọi đây là chiến thắng bất ngờ, tân Miss Teen Grand International 2023 chia sẻ em đã vỡ òa trong hạnh phúc. Bắt đầu đến với cuộc thi, em còn đôi chút hồi hộp vì một mình phải chinh chiến trên đấu trường nhan sắc và tài năng lớn của lứa tuổi Teen quốc tế, nhưng hiện tại, Nguyệt Minh cảm nhận mình xứng đáng với chiếc vương miện và tự hào vì đã nỗ lực không ngừng nghỉ.

“Hạnh phúc vì chiếc vương miện danh giá, em cảm thấy vui, tự tin và bản lĩnh hơn trước nhờ tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống, lan tỏa được cái đep, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế để kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của cuộc thi Miss Teen Grand International 2023. Đây còn là một dấu ấn đẹp trong cuộc đời của em, mở ra nhiều cơ hội kết nối mới với bạn bè quốc tế và hơn cả là tiếp cho em động lực để làm được nhiều việc tốt đẹp hơn cho cuộc đời” – Tân Miss Teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh chia sẻ.

Khách mời danh dự Miss Teen Grand International 2023

Từ ngày đến Campuchia tham dự cuộc thi Miss Teen Grand International 2023, Nguyễn Trang Nguyệt Minh luôn là đại diện nổi bật. Đại diện Việt Nam là thí sinh gây được nhiều thiện cảm với những nỗ lực của mình trong suốt hành trình dài của cuộc thi. Em tự tin giao tiếp với thí sinh, Nhà báo và được Ban Tổ chức chú ý. Những màn thể hiện tình yêu với con người và văn hóa Campuchia là những yếu tố lớn giúp Nguyệt Minh ghi điểm.

Lịch trình của cuộc thi dày đặc đã khiến cho các thí sinh có rất ít thời gian để nghỉ ngơi. Có những hoạt động tập thể kéo dài đến gần sáng, nhưng bằng niềm nhiệt huyết luôn cháy bỏng cùng với sự quyết tâm chiến thắng và lòng tự hào dân tộc, Nguyệt Minh đã nỗ lực để vượt qua tất cả.

Ngay sau lúc đăng quang, Nguyễn Trang Nguyệt Minh chia sẻ em vô cùng hạnh phúc. Theo em, đây không phải là phép màu mà là nỗ lực của em và của tất cả mọi người đã và đang đồng hành cùng em trong suốt chặng đường này. “Các thí sinh năm nay đều nổi trội, không chỉ về ngoại hình mà còn ở kỹ năng và tri thức, nhưng em đã luôn nỗ lực hết sức mình để chinh phục ngôi vị cao nhất. Em rất xúc động và bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả quê nhà và quốc tế. Em tự hào với chiếc vương miện danh giá, không phụ lòng tất cả những người đã bên cạnh, yêu thương, đồng hành và hỗ trợ em, giúp em trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trên đấu trường quốc tế” – Nguyệt Minh nói.

Nguyễn Trang Nguyệt Minh năm nay vừa tròn 15 tuổi, chuẩn bị vào lớp 11, trường PTTH Trung học Quế Võ số 1 – Một ngôi trường chất lượng cao của tỉnh Bắc Ninh.

Sinh ra và lớn lên ở Bắc Ninh, quê hương của bộ môn nghệ thuật truyền thống nổi tiếng với những làn điệu dân ca Quan họ ngọt ngào và vô cùng quyến rũ, với vẻ đẹp đằm thắm như các “liền chị” của xứ Kinh Bắc, không chỉ có vẻ đẹp về hình thể mà trong học tập Nguyệt Minh còn có những thành tích nổi trội với 10 năm liền đạt học sinh giỏi xuất sắc. Nguyệt Minh còn là gương mặt đại diện hình ảnh của hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu, đạt nhiều giải thưởng cao trong cuộc thi nói giỏi tiếng Anh cấp thành phố, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi của tỉnh.

Cùng với rất nhiều hoạt động tích cực về xã hội, hoạt động về môi trường, Nguyễn Trang Nguyệt Minh còn tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, cộng đồng để làm giàu thêm vốn sống và có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích trước khi “mang chuông đi đánh xứ người”.

Cuộc thi Miss Teen Grand International 2023 diễn ra tại Campuchia chính thức bắt đầu từ ngày 14 đến ngày 18/6/2023. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự cuộc thi mang nhiều ý nghĩa này. Trong đêm chung kết, Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã tranh tài cùng 30 nhan sắc đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới và xuất sắc đoạt chiếc vương miện danh giá.

Đại diện Việt Nam trong bộ Quốc phục nặng hơn 20 ký ấn tượng, đẹp mắt và đầy cuốn hút mang tên “Điệu múa chim công” do chính tay NTK Việt Hùng thiết kế.

Tiếp tục hành trình sau đăng quang, Tân hoa hậu Miss Teen Grand International 2023 Nguyễn Trang Nguyệt Minh sẽ tham gia một số hoạt động cùng Ban tổ chức tại Campuchia Trong suốt thời gian đăng quang, Hoa hậu Nguyễn Trang Nguyệt Minh sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ của mình ở cấp độ quốc gia và quốc tế. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự các sự kiện Văn hóa lớn khi nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Miss Teen Grand International.

Đến với cuộc thi Miss Teen Grand International, Nguyễn Trang Nguyệt Minh muốn mang đến một thông điệp hòa bình, muốn kết nối nhiều bạn tuổi teen Việt Nam trên toàn cầu và các bạn tuổi Teen quốc tế, cùng giúp cho trẻ em ở Việt Nam và những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên thế giới để cùng lan tỏa những thông điệp hòa bình, thông điệp giúp trẻ em trên thế giới được ấm no và hạnh phúc.

Với chiếc vương miện danh giá mà Nguyễn Trang Nguyệt Minh vừa xuất sắc đoạt được, đây là lần đầu tiên đại diện Việt Nam đăng quang cuộc thi Miss Teen Grand International, lộng lẫy ghi dấu ấn tại đấu trường nhan sắc quốc tế, làm nên mùa giải Miss Teen Grand International nhiều cảm xúc và tự hào cho nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

PV

Nguồn: Congluan.vn

https://www.congluan.vn/nuot-mic-trong-phan-thi-ung-xu-bang-tieng-anh-nguyen-trang-nguyet-minh-dang-quang-miss-teen-grand-international-2023-post252326.html

Cùng chuyên mục

Lễ hội “Thống nhất non sông”

Lễ hội “Thống nhất non sông”

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

TRỊNH CÔNG SƠN – HÀ THỊ CẦU, HAI KẺ HÁT RONG VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC!

TRỊNH CÔNG SƠN – HÀ THỊ CẦU, HAI KẺ HÁT RONG VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC!

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Tượng đài N’Trang Lơng – Niềm tự hào của người dân Đắk Nông

Tượng đài N’Trang Lơng – Niềm tự hào của người dân Đắk Nông

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào