Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam dịp nghỉ lễ 2/9

18:18 | 07/08/2023

Dịp Quốc khánh 2/9 năm 2023 với 4 ngày nghỉ là cơ hội tuyệt vời để các gia đình đi du lịch. Dưới đây là gợi ý các “tọa độ” du lịch dịp 2/9 lý tưởng nhất, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn điểm đến phù hợp cho mình trong kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay.


Nhu cầu du lịch dịp 2/9 năm 2023 được dự báo sẽ bùng nổ mạnh mẽ bởi thời gian nghỉ dài và thời tiết thuận lợi ở hầu hết các điểm đến khắp cả nước. Sau đây là những điểm đến lý tưởng cho du khách lựa chọn.

Đảo Phú Quốc

Là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua, đảo Phú Quốc sở hữu hệ sinh thái tự nhiên trù phú với dãy rừng nguyên sinh rậm rạp, vô vàn bãi biển đẹp nên thơ, cùng hàng loạt khách sạn, resort hạng sang và các điểm tham quan, ăn uống, vui chơi sôi động “quên lối về”.

Đến đảo Phú Quốc du lịch dịp 2/9 chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi những trải nghiệm đỉnh cao, độc lạ theo mô hình All-in-one (tất cả trong một) tại siêu quần thể không ngủ – Phú Quốc United Center.

Đến đảo Phú Quốc du lịch dịp 2/9 chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tiếp đến, thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc là trải nghiệm “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam, chỉ có tại Phú Quốc United Center. Grand World tọa lạc tại trung tâm quần thể với tổng diện tích 85ha, bao gồm những dãy phố mua sắm sầm uất, thời thượng; những công trình kiến trúc kỷ lục và tráng lệ; những lễ hội sôi động, náo nhiệt từ sáng tới đêm; cùng vô vàn hoạt động tham quan, check-in lý thú… diễn ra không ngừng nghỉ suốt 24h/ngày và 365 ngày/năm.

Ở Phú quốc còn có Công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc nổi tiếng. VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hàng đầu châu Á được xây dựng trên tổng diện tích 46,7ha. Với 6 phân khu, 12 chủ đề đặc sắc lấy cảm hứng từ các nền văn minh trên thế giới, cùng 100 trò chơi độc đáo, công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc đem đến cho du khách những phút giây giải trí thả ga, thư giãn tuyệt đối, chơi hết sức vui hết mình.

Thủ đô Hà Nội

Du lịch Hà Nội tháng 9 là thời điểm hoàn hảo khi thời tiết “chuyển mình” sang thu. Ghé thăm Thủ đô lúc này bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đầy lãng mạn của những con đường rợp lá vàng và khoan khoái tận hưởng tiết trời mát mẻ, se se lạnh đặc trưng của mùa thu Hà Nội.

Trong số những địa điểm du lịch Hà Nội hấp dẫn mọi du khách, VinKE & Vinpearl Aquarium được nhắc tới là khu vui chơi giải trí và giáo dục hướng nghiệp rất phù hợp với các gia đình cho trẻ nhỏ.

Vinpearl Aquarium Times City có diện tích 4000m2 là môi trường sống của hàng chục ngàn cá thể sinh vật biển trên khắp 5 châu. Tại đây bạn có thể tham quan 4 khu vực bao gồm: Khu cá nước ngọt, Khu hang động thế giới bò sát, Khu cá nước mặn và Khu trưng bày mẫu vật.

Đặc biệt, khi ghé thăm thủy cung Vinpearl Aquarium Times City bạn đừng bỏ lỡ những hoạt động mang tính điểm nhấn như: Show nàng tiên cá; Show diễn vũ điệu đại dương; Trình diễn Flashmob; Các hoạt động cho động vật ăn (như chim cánh cụt, cá Koi, cá mập, cá đuối, rùa…).

Cố đô Huế

Tháng 9 là lúc thời tiết xứ Huế bắt đầu vào thu. Do đó ghé thăm Cố đô Huế trong chuyến du lịch 2/9 bạn sẽ được thưởng ngoạn trọn vẹn khung cảnh thanh bình, hữu tình, đậm chất thơ. Thêm vào đó, bầu không khí dịu nhẹ, mát mẻ của thành phố Huế vào tháng 9 cũng khá thuận lợi để bạn được thỏa sức tham quan, check-in tại sông Hương, cầu Tràng Tiền, hay các cung điện, lăng tẩm, đền chùa…

Đà Nẵng – thành phố của những cây cầu

Đà Nẵng – thành phố của những cây cầu

Đà Nẵng là điểm dừng chân được lòng du khách mỗi dịp du lịch 2/9 hằng năm. Du lịch Đà Nẵng tháng 9 thời tiết khá mát mẻ với mức nhiệt chỉ khoảng 24 – 30 độ C, chứ không còn oi bức như các tháng hè. Tuy rằng lúc này bắt đầu vào mùa mưa, nhưng vì lượng mưa chưa nhiều nên sẽ không quá ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn.

Khi đến với Đà Nẵng, ngoài tắm biển, thăm thú các danh lam thắng cảnh, bạn cũng nên dành thời gian ghé qua check-in với những cây cầu là biểu tượng của thành phố như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Sông Hàn, cầu Tình Yêu…

Đảo Hòn Tre – Nha Trang

Địa điểm tiếp theo mà bạn nên cân nhắc cho chuyến du lịch 2/9 là đảo Hòn Tre, Nha Trang. Với diện tích 32.5km², đây là hòn đảo lớn nhất trong hệ thống đảo thuộc vịnh Nha Trang. Đảo Hòn Tre cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5km về phía Đông.

Sở hữu vị trí tương đối biệt lập với bãi biển tự nhiên thuộc hàng đẹp nhất Việt Nam, khí hậu ôn hòa, ít chịu ảnh hưởng của bão cùng thảm thực vật nguyên sơ… đảo Hòn Tre hội tụ đầy đủ những điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch sinh thái và du lịch nghỉ dưỡng.

Ngoài chuỗi khách sạn, resort 5 sao cao cấp Vinpearl Nha Trang, đảo Hòn Tre còn là nơi tọa lạc của công viên giải trí VinWonders Nha Trang – một trong những điểm du lịch Nha Trang tháng 9 không thể bỏ lỡ.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006, VinWonders Nha Trang được xây dựng theo mô hình công viên giải trí tất cả trong một với 6 phân khu Adventure Land, King’s Garden, World Garden, Water World, Sea World và Fairy Land.

Không chỉ thế, VinWonders Nha Trang còn được mệnh danh là công viên giải trí của những kỷ lục với loạt kỷ lục “đỉnh chóp”. Chắc chắn khi đến với VinWonders Nha Trang, bạn sẽ có khoảng thời gian giải trí thả ga để xả hơi sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng.

Hội An – thổn thức vẻ đẹp xưa cũ, yên bình

Hội An – thổn thức vẻ đẹp xưa cũ, yên bình

Hành trình du lịch 2/9 tại Hội An hẳn sẽ khiến bạn thổn thức vì vẻ đẹp quá đỗi bình yên, mộc mạc và cổ kính của miền di sản. Đến với Hội An bạn không chỉ có dịp được khám phá, chiêm nghiệm các giá trị văn hóa, lịch sử, kiến trúc ở đô thị cổ Hội An, mà còn có thể lựa chọn thăm thú, trải nghiệm nhiều hoạt động đa dạng tại các điểm đến nổi tiếng khác.

Trong số những “tọa độ” du lịch hút khách hàng đầu ở Hội An không thể không nhắc tới VinWonders Nam Hội An. Với loạt trải nghiệm thích hợp cho du khách thuộc mọi lứa tuổi, đây chắc chắn là địa điểm du lịch 2/9 lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm cho chuyến đi cùng gia đình hay bạn bè.

Được xây dựng trên cơ sở kết hợp sự giao thoa văn hóa Đông – Tây đầy ấn tượng, VinWonders Nam Hội An không chỉ đơn thuần là công viên giải trí, mà còn là nơi tôn vinh giá trị di sản, duy trì và phát triển những giá trị lịch sử – văn hóa – nghệ thuật lâu đời của cả Việt Nam và trên thế giới.

PV

Nguồn: Congluan.vn

https://www.congluan.vn/nhung-dia-diem-du-lich-hap-dan-tai-viet-nam-dip-nghi-le-2-9-post259412.html

Cùng chuyên mục

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Hà Tĩnh: Trưng bày hình ảnh “Từ huyền thoại tới tương lai”

Hà Tĩnh: Trưng bày hình ảnh “Từ huyền thoại tới tương lai”

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô