Những cặp đôi của Vbiz khiến người hâm mộ tin vào tình yêu đích thực

9:30 | 17/03/2022

Showbiz Việt sau ngày Valentine trắng (14.3) ngập tràn khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi nghệ sĩ, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì tình yêu lãng mạn và lý tưởng của họ.


Tình yêu đích thực luôn là hạnh phúc khó tìm kiếm, đặc biệt trong thế giới showbiz. Những mối tình chóng vánh hay thấy ở giới nghệ sĩ, thường rất nhanh đến và đi, hiếm khi được hạnh phúc bền lâu ngoài những lùm xùm không đáng có. Thế nhưng bạn cũng đừng quên, ở ngay showbiz Việt còn có những cặp đôi dù chưa kết hôn, kết hôn đã lâu hoặc mới về chung một nhà đã gây “hiệu ứng” dư luận, phần nào tiếp thêm động lực cho người hâm mộ khi đã gắn bó bên nhau với những câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích.

Ngô Thanh Vân – Huy Trần

Hình ảnh hạnh phúc rất đỗi bình dị của cặp đôi trai tài gái sắc – Ảnh: internet

Ngày 14/3 mới đây, Ngô Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân của mình lời cảm ơn tới khán giả đã đồng hành, theo dõi hành trình cuộc sống lẫn công việc của cô trong thời gian qua. Đồng thời chính thức thông báo việc được bạn trai cầu hôn.

Chuyện tình với Huy Trần kém 11 tuổi kéo dài hơn 1 năm “đả nữ” Ngô Thanh Vân mới công khai hồi tháng 9/2021. Huy Trần sinh năm 1990, là Việt kiều Đức. Anh được biết đến khi tham gia một số gameshow như Người ấy là ai và chương trình Cuộc đua kỳ thú. Hiện tại, Huy Trần là CEO của công ty may mặc và là chủ của một nhà hàng nổi tiếng tại quận 1 (TP.HCM). Chuyện tình chị em của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi suýt xoa vì độ ăn ý và hạnh phúc từ khi họ về chung một nhà.

Kể từ khi công khai mối tình kém 11 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1979 thường xuyên đăng hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai. Hiện tại cả hai ở Na Uy tận hưởng hạnh phúc. Nữ diễn viên luôn tỏ ra vui vẻ khi được tình trẻ chăm sóc chu đáo. Ngô Thanh Vân từng thừa nhận ngọt ngào về người yêu: “Có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất vui”.

Minh Hằng và bạn trai doanh nhân giấu kín 5 năm

Màn cầu hôn lãng mạn của Minh Hằng được bạn trai doanh nhân dày công chuẩn bị – Ảnh: internet

Trong ngày Valentine trắng, Minh Hằng gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc khóa môi bạn trai đầy ngọt ngào trên du thuyền. Được biết, bạn trai cô vừa chu đáo chuẩn bị một màn cầu hôn lãng mạn dành cho diễn viên Gọi giấc mơ về. Anh chuẩn bị nhẫn kim cương, hoa và dòng chữ “Marry Me” để ngỏ lời cầu hôn nguyện ước về chung một nhà.

Nhiều người gửi lời chúc mừng và mong chờ một đám cưới hoành tráng trong thời gian tới của cặp đôi. Dù trước đó xác nhận đã có bạn trai nhưng Minh Hằng lại khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ hình ảnh của người yêu trên trang cá nhân. Tuy nhiên, diễn viên Bẫy ngọt ngào cũng tiết lộ bạn trai cô là người hồn nhiên, không mưu cầu tính toán. Ở bên cạnh người yêu, Minh Hằng cảm thấy được là chính mình.

Theo đó, cô có mối tình 5 năm với bạn trai doanh nhân hơn 10 tuổi. Tuy nhiên người đẹp luôn giữ kín danh tính người yêu. Không ít đồn đoán cho rằng bạn trai Minh Hằng là đại gia quyền thế, chống lưng cho cô hoạt động showbiz. Nữ diễn viên cho biết bạn trai là doanh nhân nhưng không quá giàu có. Cả hai đã bên nhau nhiều năm và cô xác định anh là bến đỗ của mình.

Minh Hằng cũng chia sẻ, bạn trai là người rất tôn trọng và hiểu cho tính chất công việc của cô. Bạn trai không hề hối thúc Minh Hằng trong chuyện cưới xin mà muốn người yêu hoàn thành hết những dự định đã đề ra.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng siêu lãng mạn tại Phú Quốc – Ảnh: internet

Có thể nói đây là một trong những chuyện tình bền vững và được nhiều người yêu thích nhất showbiz hiện nay. Giữa bao câu chuyện tan vỡ, chia ly, bất chấp sự nghi ngại của fan hâm mộ, cặp đôi đã nắm tay nhau bước qua nhiều khó khăn và hạnh phúc trải qua 10 năm bên nhau đến tận bây giờ.

Suốt một thập kỷ yêu nhau, cặp đôi dường như chưa từng một lần dính phải thị phi, scandal nào hết. Người hâm mộ từng đặt nghi vấn việc mâu thuẫn hay cãi nhau giữa Đông Nhi với Ông Cao Thắng nhưng rồi tất cả thắc mắc đó đều được giải đáp bằng những hành động hay khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi.

Trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình vào năm ngoái, Đông Nhi đã bật khóc ngay trên sân khấu khi nói lời cảm ơn đặc biệt nhất tới bạn trai của mình: “Cảm ơn anh, anh yêu – người luôn đứng phía sau hỗ trợ Nhi trong mọi hoạt động”.

Siêu đám cưới cùng tổ ấm với bé Winnie đáng yêu là kết quả viên mãn cho cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng sau thời gian dài đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Gia đình nhỏ của cặp đôi là sự vun đắp và yêu thương sau 10 năm nỗ lực của hai nghệ sĩ nổi tiếng showbiz này.

Khởi My – Kelvin Khánh

Cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ – Ảnh: internet

Tiếp tục là một mối tình chị em trong showbiz nhưng cặp đôi này có nét tương đồng với Đông Nhi – Ông Cao Thắng khi chuyện tình của họ trải qua khá êm đẹp và ít sóng gió. Năm 2013, Kelvin Khánh Tham gia diễn xuất trong MV Gửi cho anh của Khởi My, sau đó khán giả thấy họ bắt đầu lộ những khoảnh khắc hẹn hò đáng yêu.

Kết quả của tình yêu như mơ đó là vào 23/11/2017, Kelvin Khánh và Khởi My bất ngờ tuyên bố chính thức về chung một nhà trong sợ ngỡ ngàng của nhiều người, bởi trước đó cặp đôi lệch tuổi không hề hé lộ điều gì về việc kết hôn. Sau khi kết hôn, cặp đôi Kelvin Khánh và Khởi My mới chia sẻ rằng đã có 4 năm hẹn hò trước đó. Từ sau khi kết hôn đến nay, người ta chỉ còn thấy cặp đôi này thường xuyên cùng nhau đi du lịch, vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, dường như cả hai đang dần vắng bóng hơn trên sân khấu.

Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn – Ảnh: internet

Năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn và rút lui khỏi làng giải trí để vun vén gia đình, giúp đỡ công việc kinh doanh cho nhà chồng. Đám cưới cặp đôi từng khiến showbiz Việt “bùng nổ” vì độ hot từ nàng ngọc nữ xinh đẹp và gia thế hiển hách của nhà trai.

Là người khá kín tiếng về cuộc sống song có thể thấy, Hà Tăng có một đời sống viên mãn với gia đình nhỏ của mình. Những hình ảnh thân mật, tình tứ và hạnh phúc mỗi khi cặp đôi xuất hiện bên nhau luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ủng hộ từng bước đi của vợ, người ta dễ dàng nhận thấy Louis Nguyễn luôn theo sát mọi hoạt động của vợ và hỗ trợ cô hết mình dù bản thân công việc kinh doanh bận rộn. Louis Nguyễn cũng thường xuyên cưng chiều vợ với những chuyến du lịch đắt tiền và xa hoa.

Với gia đình nhỏ cùng chồng và các em bé kháu khỉnh đáng yêu, tính đến hiện tại, Tăng Thanh Hà là một trong số những người đẹp có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn nhất của làng giải trí Việt.

Theo Công luận

Cùng chuyên mục

Chiêm ngưỡng các golfer huyền thoại vung gậy ở Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023

Chiêm ngưỡng các golfer huyền thoại vung gậy ở Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023

Quảng bá tinh hoa của làng nghề Việt Nam

Quảng bá tinh hoa của làng nghề Việt Nam

Đoàn văn công quân khu 7 rực rỡ với chương trình ”Ánh sao thành đồng”

Đoàn văn công quân khu 7 rực rỡ với chương trình ”Ánh sao thành đồng”

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân ASIAD 19

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân ASIAD 19

Sôi nổi giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023

Sôi nổi giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023

Rủ nhau về Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch

Rủ nhau về Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch

Đặc sắc chương trình khai mạc Festival Thu Hà Nội năm 2023

Đặc sắc chương trình khai mạc Festival Thu Hà Nội năm 2023

Grand K Hotel Suites Hanoi: Điểm đến đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023

Grand K Hotel Suites Hanoi: Điểm đến đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023

Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn trong trận đá tập ở đội bóng La Liga

Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn trong trận đá tập ở đội bóng La Liga