Nhận định Công an Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 19h15 ngày 24/6, vòng 12 V.League 2023

12:16 | 24/06/2023

Nhận định Công an Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 19h15 ngày 24/6 tại vòng 12 giải V.League 2023, dự đoán tỉ số trận đấu Công an Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cùng các chuyên gia phân tích.


Nhận định Công an Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V.League 2023

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – câu lạc bộ được ví von là “con nhà nghèo” lại đang sở hữu một phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, đội bóng núi Hồng đang là một trong những đội đạt hiệu suất cao nhất V.League chỉ sau CLB Công an Hà Nội. Cụ thể, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành được 11 điểm với 3 chiến thắng và 2 trận hòa, vươn lên xếp ở vị trí thứ 4, trong khi CLB Công an Hà Nội giành được 13 điểm với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, xếp vị trí thứ 2.

Điều này khiến cho cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng trên sân Hàng Đẫy vào 19 giờ 15 phút ngày 24/6 càng trở nên đáng mong chờ.

Nhận định Công an Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 19h15 ngày 24/6 tại vòng 12 giải V.League 2023. Ảnh: HLHT

CLB Công An Hà Nội, sau khi lên hạng thi đấu Nightwolf V.League 1 – 2023, là một trong những đội bóng được đầu tư mạnh nhất. Là đội bóng tân binh nhưng họ sở hữu dàn cầu thủ thì không hề gồm toàn “hảo thủ” như: Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Sầm Ngọc Đức…

Dù khởi đầu có phần lúng túng, nhưng dường như những quãng nghỉ của mùa giải V.League năm nay chính là cơ hội để HLV Flavio Luiz rèn giũa, tập luyện chiến thuật, giúp các cầu thủ hiểu ý, ăn ý nhau hơn. Và khi guồng quay đã nhuần nhuyễn, Công an Hà Nội thị uy sức mạnh với hàng loạt chiến thắng cách biệt, với 8 trận bất bại.

Mới đây nhất, Hồ Tấn Tài đã chỉ huy toàn đội để ngược dòng, vùi dập đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Đông Á Thanh Hóa với tỷ số 4-1. Trong đó, dấu ấn của Hồ Tấn Tài, Văn Thanh với những pha tấn công biên sắc nét. Các tiền đạo ngoại binh cũng thể hiện kỹ năng với những pha bóng bổng, dứt điểm một chạm…

Có thể nói, HLV Flavio Cruz cũng giúp Công An Hà Nội thi đấu có sự gắn kết, trở thành một tập thể khó bị đánh bại nhờ vào sự mát tay trong cách sử dụng nhân sự của mình.

Đặc biệt, với việc chiêu mộ thành công bản hợp đồng “bom tấn” mang tên Quang Hải, Công an Hà Nội được tiếp thêm sự tự tin trong cuộc đua đến ngôi vương, mà trước mắt chính là cuộc đọ sức với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà vào tối 24/6. Sự có mặt của Quang Hải giúp cho Công an Hà Nội dần trở thành “Đội tuyển Việt Nam thu nhỏ”, khi sở hữu nhiều cái tên hàng tuyển như Văn Hậu, Tấn Tài, Văn Đức, Văn Thanh, Tiến Dụng, Trọng Long… Thêm vào đó, trong bối cảnh Công an Hà Nội thiếu vắng Văn Đô và Văn Đức vì chấn thương, sự xuất hiện của Quang Hải bên hành lang trái sẽ tạo nên sức mạnh vô cùng đáng sợ cho CLB này, nhất là khi ở phía sau tiền vệ này là một Văn Hậu đầy cơ động trong phòng ngự và tấn công.

Trước một đối thủ rất mạnh, song huấn luyện viên Nguyễn Thành Công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn thể hiện sự tin tưởng vững chắc vào các học trò của mình. “Các cầu thủ của chúng tôi đã vượt qua được áp lực, có một tâm lý thoải mái và chắc chắn sẽ thi đấu một trận không khoan nhượng với CLB Công an Hà Nội. Mục tiêu đặt ra là có điểm trong chuyến làm khách lần này”, ông Nguyễn Thành Công chia sẻ sau khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt qua Bình Định tại vòng 11.

Niềm tin là có cơ sở khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang bay cao trên bảng xếp hạng. Vị trí thứ 4 hiện nay là thành quả của một lối chơi ổn định, là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Không còn áp lực từ cuộc chiến trụ hạng đè nặng, các cầu thủ núi Hồng đang được thỏa sức tung ra những gì tốt nhất mình đang có.

Gặp nhau ở SVĐ Hàng Đẫy lần này, mục tiêu của CLB Công an Hà Nội chắc chắn không gì ngoài 3 điểm để chớp cơ hội chiếm ngôi đầu bảng. Hà Tĩnh cũng sẽ đặt mục tiêu có điểm để chắc suất vào top 8 đội khi giai đoạn 1 V.League 1 – 2023 đang đi đến những vòng đấu cuối cùng.

Thông tin lực lượng Công an Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

CAHN: Văn Đô, Văn Đức chấn thương. Quang Hải đủ điều kiện ra sân thi đấu.

Hà Tĩnh: Trần Phi Sơn vắng mặt.

Đội hình dự kiến Công an Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

CAHN: Patrik Lê Giang, Gustavo Henrique, John Cley, Quang Hải, Văn Thanh, Ngọc Đức, Trọng Long, Tiến Dụng, Văn Hậu, Elton Monteiro, Tấn Tài.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Bùi Văn Đức, Trung Học, Thanh Trung, Văn Công, Pinto, Diallo.

Dự đoán tỷ số Công an Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: 2-1

Thành tích thi đấu gần đây Công an Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Công an Hà Nội chạm trán vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 19h15 ngày 24/6 tại vòng 12 giải V.League 2023.

Các trận đấu gần nhất của HLHT.

Các trận đấu gần nhất của CAHN.

Các trận đối đầu hai bên.

L.T.Đ

Nguồn: Congluan.vn

https://www.congluan.vn/nhan-dinh-cong-an-ha-noi-vs-hong-linh-ha-tinh-19h15-ngay-24-6-vong-12-vleague-2023-post252944.html#p-3

Cùng chuyên mục

“MỆNH LỆNH TỪ TRÁI TIM” VÀ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

“MỆNH LỆNH TỪ TRÁI TIM” VÀ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

Hà Tĩnh: Trưng bày hình ảnh “Từ huyền thoại tới tương lai”

Hà Tĩnh: Trưng bày hình ảnh “Từ huyền thoại tới tương lai”

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội