EduGo Group tưng bừng khai trương Chi nhánh mới tại Cần Thơ

8:34 | 10/06/2023

Chiều ngày 7/6, Tổ chức giáo dục Quốc tế EduGo Group, Công ty TNHH giáo dục EduGo Miền Nam chính thức khai trương trụ sở chính mới tại khu dân cư Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.


Buổi lễ khai trương vinh dự đón tiếp các cơ quan ban ngành, đại diện trường và các đối tác của EduGo Group tham gia buổi lễ khai trương trụ sở mới tại Cần Thơ.

Ông Trần Viết Thành – Phó Tổng Giám đốc EduGo miền Nam kiêm Giám đốc chi nhánh Cần Thơ cắt băng khai trương.

Rất đông bạn bè, người thân và khách hàng đến chúc mừng khai trương chi nhánh EduGo Group tại Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ông Nguyễn Bá Tưởng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị EduGo Group cho biết, hiện nay, EduGo Group đã có hơn 50 văn phòng trên toàn quốc, tầm nhìn của EduGo Group là trở thành Tổ chức Giáo dục & Nhân lực Quốc tế uy tín tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ xuất sắc. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành những công dân toàn cầu thông qua con đường học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp bền vững tại các nền giáo dục, kinh tế hàng đầu thế giới. Đối với chúng tôi, những người làm trong lĩnh vực Giáo dục Quốc tế với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi ở đây để chắp thêm đôi cánh cho nền giáo dục Việt Nam nói chung và các bạn trẻ của EduGo Group nói riêng”.

Được biết, EduGo hiện có mạng lưới hợp tác với hàng nghìn các trường Đại học, Cao đẳng, THPT, các Tập đoàn nghề nghiệp lớn tại Cộng hòa Liên bang (CHLB) Đức và Tổ chức giáo dục uy tín tại các nền giáo dục phát triển nhằm cung cấp đa dạng các chương trình du học phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên ở tất cả các bậc học, ngành nghề, lĩnh vực như: cơ khí, điều dưỡng, xây dựng, nhà hàng, khách sạn,..

Nói về các mục tiêu phát triển, cam kết của EduGo Group trong tương lai, Ông Trần Viết Thành – Phó Tổng Giám đốc EduGo miền Nam kiêm Giám đốc chi nhánh Cần Thơ chia sẻ: “Hiện nay, EduGo Group đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề và tư vấn du học tại các quốc gia ở Châu Âu như Anh, Úc, Canada,… và Châu Á có Nhật Bản, Hàn Quốc,… cũng khá phổ biến. Với 3 năm trở lại đây, Edugo Group đã và đang tập trung đẩy mạnh phát triển du học nghề tại CHLB Đức – một quốc gia có nền kinh tế lớn mạnh trên thế giới. Tại đây sẽ có những chính sách đặc biệt, các em học sinh, sinh viên đi học sẽ được miễn học phí 100% theo quy định của chính phủ Đức.

Bên cạnh đó, các em còn được hỗ trợ chi phí ăn ở, lưu trú, sau khi ra trường sẽ được nhận làm việc tại các công ty ở Đức với mức thu nhập rất cao. Đặc biệt là cơ hội định cư dài hạn tại Đức, trở thành công dân toàn cầu. Đây là những lý do tạo nên sứ mệnh của chúng tôi, mong muốn cho các bạn trẻ ở Việt Nam có một cơ hội tốt để tham gia con đường du học, học tập và làm việc, trở thành công dân toàn cầu, đóng góp lợi ích cho TP. Cần Thơ và các bạn trẻ ở Việt Nam nói chung”.

Công ty TNHH giáo dục Edugo Miền Nam (gọi tắt là EduGo Group và EduGo Miền Nam) là đơn vị thành viên của Tổ chức Giáo dục Quốc tế EduGo Group – Một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu thông qua con đường học tập và làm việc tại các quốc gia có nền kinh tế hàng đầu thế giới, đặc biệt là quốc gia số 1 tại Châu Âu – Cộng hòa Liên bang (CHLB) Đức với chương trình du học cao đẳng nghề kép rất thành công hiện nay.

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, nhờ sự cống hiến hết mình của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, cũng như sự dẫn dắt sáng suốt và kịp thời của Ban lãnh đạo, Công ty TNHH giáo dục EduGo Miền Nam đã có những bước phát triển mới, đạt được nhiều thành tựu nhất định và tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Chi nhánh EduGo Miền Nam – 63 Trần Văn Trà, Hưng Phú, TP. Cần Thơ có đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn du học các nước.

Nhân dịp này, đại diện hệ thống EduGo Group miền Nam đã trao tặng 10 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho Chi nhánh Cần Thơ dành tặng cho 10 bạn học viên đăng ký sớm nhất chương trình du học nghề tại Đức trong thời gian tới.

Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế EduGo Miền Nam – Chi nhánh Cần Thơ
Tuyển sinh Du học nghề CHLB Đức

* Quyền lợi:

– Miễn 100% học phí

– Lương thực tập 25 – 35 triệu/ tháng

– Cấp bằng Cao đẳng Quốc tế

– Có việc làm ngay khi tốt nghiệp

– Cơ hội đinh cư sau 5 năm

Địa chỉ: Số 63 Trần Văn Trà, Khu dân cư Hưng Phú, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Mail: edugocantho@gmail.com

Hotline: 0862.104286

Nguồn: TCVHVN

Cùng chuyên mục

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào