CEO Nguyễn Thị Thuỳ Vân – Thành công đến từ đam mê và nỗ lực

2:28 | 02/07/2022

“Nhiều người người thường nhầm lẫn thích và đam mê.  Chúng ta có thể thích nhiều thứ nên cái gì cũng muốn làm, và rồi có thể dễ dàng từ bỏ. Còn với đam mê nghĩa là mình xác định rõ con đường đi cho bản thân. Một là quyết tâm bắt đầu, hai là quyết tâm theo đuổi. Thành công đến từ đam mê và nỗ lực, miễn đừng bao giờ bỏ cuộc, nhất định bạn thành công”. Thuỳ Vân chia sẻ.


Sở hữu tấm bằng Thạc Sĩ Luật nhưng Thuỳ Vân  lại lựa chọn cho mình con đường khởi nghiệp là kinh doanh thời trang. Nhắc đến thương hiệu thời trang thiết kế Le’s Art, chắc chắn phái đẹp không ai là không biết đến những mẫu trang phục thiết kế ngọt ngào ấn tượng được sử dụng kĩ thuật đính thêu thủ công tỉ mỉ, kết hợp hài hòa giữa yếu tố thời trang và ứng dụng, liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất và “không đụng hàng” với bất cứ nơi đâu, khiến cho bất kì cô gái nào khoác lên mình chiếc váy của Le’s Art cũng rực rỡ và tỏa sáng như một nàng công chúa.

Nguyễn Thị Thuỳ Vân rang rỡ xinh đẹp trong bô váy mang thương hiệu do cô sáng lập

  Nguyễn Thị Thuỳ Vân – CEO của thương hiệu thời trang thiết kế Le’s Art sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng gu thời trang cực ấn tượng, Thuỳ Vân còn chứng tỏ bản lĩnh khi là chủ một cửa hàng thời trang với phong cách ngọt ngào tôn lên những đường nét rạng ngời của phái đẹp, cùng những thiết kế mà bất kì cô gái nào nhìn thấy cũng muốn được sở hữu. Bên cạnh đó Le’s Art còn chất lượng sản phẩm cao cấp cùng giá thành hợp lý, đến nay Thuỳ Vân đã sở hữu lượng người theo dõi ấn tượng trên trang Fanpage bán hàng của mình với hơn 140.000 follows. Tất cả sản phẩm lúc nào cũng trong tình trạng “cháy hàng”  khiến cho bất kì ai cũng phải ngưỡng mộ trước tài năng kinh doanh của cô.

“Đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho người con gái Việt là mục đích chính mà Vân hướng đến. Thông qua những gì được học và tìm tòi, Vân muốn mọi cô gái đều trở thành nàng công chúa, hay nữ hoàng của chính mình.” Thuỳ Vân chia sẻ.

Đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho người con gái Việt là mục đích chính mà Thuỳ Vân hướng đến

  Thuỳ Vân gây ấn tượng về một cô gái lúc nào cũng sẵn sàng nở nụ cười – nụ cười đầy bản lĩnh và tự tin mang dáng dấp của một người trẻ thành công và kiên định. Chính từ sự kiên định và những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, Thuỳ Vân đã nuôi lớn ước mơ kinh doanh từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

Phóng viên của Văn Hiến Plus đã có cuộc trò chuyện cùng Thuỳ Vân về người truyền cảm hứng cũng như bí quyết thành công trong lĩnh vực kinh doanh của cô.

PV: Sở hữu tấm bằng danh giá là Thạc sĩ Luật nhưng Thuỳ Vân lại theo con đường kinh doanh thời trang, có khi nào Thuỳ Vân cảm thấy hối hận về quyết định của mình?

Thuỳ Vân: “ Vì đam mê với thời trang nên Vân đã tìm đủ mọi cách để đến được với nghề. Với ngọn lửa đam mê thời trang từ nhỏ đã luôn cháy bỏng, Vân luôn là người rất chú trọng tới quần áo và việc ăn mặc.  Ai tiếp xúc với Vân cũng đều nhìn nhận điều đó, tuy nhiên truyền thống gia đình là kinh doanh nên bố mẹ định hướng Vân học kế toán và Thạc sĩ Luật – một ngành nghề hoàn toàn khác so với đam mê của Vân”.

Chỉ cần có đam mê và sự đầu tư nghiêm túc thì Vân tin mình sẽ có được thành công trong bất kì công việc gì.

PV: Vậy ai là người ủng hộ cũng như truyền cảm hứng để Thuỳ Vân đi theo con đường thời trang này?

Thuỳ Vân: “Để có được sự thành công như ngày hôm nay, may mắn khi có sự ủng hộ của khách hàng, thì có lẽ phải bắt bắt đầu từ người đầu tiên truyền cảm hứng cho Vân. Vân phải nói trước để mọi người không bất ngờ nha, đây là một người rất quan trọng với Vân, dù không liên quan gì tới thời trang nhưng từ nhân sinh quan và thái độ sống Vân được truyền cảm hứng từ người này mà cuộc đời Vân mới có thể phát triển được như ngày hôm nay. Người quan trọng đó chính là cha của Vân. Thật lòng Vân rất biết ơn vì điều đó, bởi gia đình luôn là điều tuyệt vời nhất để giúp chúng ta mạnh mẽ hơn, là động lực để mình cố gắng hết mình.”

Lớn lên trong một gia đình “đa văn hóa” cha là người Thái Bình, mẹ là người Hà Nội nhưng lại định cư và sinh sống ở Biên Hòa và Sài Gòn, Vân được tiếp xúc với rất nhiều phong tục cũng như văn hóa khác nhau của các vùng. Từ khi còn rất nhỏ Vân đã được cha đưa đi rất nhiều nơi, cha dạy Vân cách đối nhân xử thế, cách sống sao cho tròn vẹn. Cha cũng là người đầu tiên gieo vào đầu Vân ý niệm về cái đẹp, về thời trang với câu nói “Nếu con đã bước ra đường, hãy đảm bảo rằng con đã ăn mặc thật chỉn chu.”

PV: Thời gian đầu khởi nghiệp Vân có gặp nhiều khó khăn khi mình phải cạnh tranh với hàng ngàn thương hiệu khác?

Thuỳ Vân: “Muốn thành công thì ngay từ đầu Vân đã đầu tư nghiêm túc và trân trọng khách hàng thì mình sẽ  có được cơ hội thành công. Không chỉ thời trang, bất cứ công việc gì cũng đều như thế cả. Vân phải nghiên cứu ngày đêm để làm sao thương hiệu của mình có thể gây ấn tượng với khách hàng, chiếm được thiện cảm và lòng tin của họ giữa muôn vàn brand thời trang khác. Đến thời điểm này, Vân hoàn toàn tự tin những mẫu thiết kế của Le’s Art là đặc biệt, độc quyền và không đụng hàng với bất cứ thương hiệu nào khác. Khách hàng khi đến với Le’s Art sẽ luôn được trải nghiệm sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, Le’s Art luôn có những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của phái đẹp, khi khách hàng đến với Le’s Art họ sẽ được cảm nhận phiên bản đẹp nhất, rạng ngời nhất của mình. Sự tận tình của đội ngũ nhân viên đã góp phần tạo dựng được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Cũng vì thế, Le’s Art dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi có nhu cầu mua sắm trang phục thời thượng và cao cấp”.

Đến với Le’s Art tất cả khách hàng sẽ được cảm nhận phiên bản đẹp nhất, rạng ngời nhất của mình.

PV: Đâu là sự khác biệt của Le’s Art giữa rất nhiều thương hiệu thời trang? Yếu tố nào đã làm nên sự thành công của Thuỳ Vân?

Thuỳ Vân: “Như mọi người biết rồi đấy Vân học Kế Toán và thạc sĩ Luật, nói thật lĩnh vực đó không liên quan chút nào đến thời trang cả, là người tay ngang bước sang lĩnh vực thiết kế thời trang, nên đúng là làm vì đam mê luôn, Vân chỉ biết mang khát vọng sẽ tạo ra những thiết kế tinh tế tôn lên vẻ đẹp kiêu xa rực rỡ của người phụ nữ Việt, giúp cho các cô gái Việt Nam khi diện thiết kế của Vân trở nên tự tin và nổi bật nhất ở những nơi họ xuất hiện. Bởi các bạn biết đấy, nàng Lọ Lem đã biến thành công chúa chỉ vì thay một bộ váy đấy thôi (Vân cười).

Tiếp đến là trong khoảng thời gian Vân là sinh viên ngành kế toán, Vân khám phá ra một kho báu đó là thời trang thiết kế Việt Nam. Bản thân Vân may mắn có cơ hội được mặc những thiết kế đến từ các brand xa xỉ của nước ngoài rồi nên khi thấy các thương hiệu Việt Nam cũng có thể tạo ra các sản phẩm với chất lượng tiệm cận và giá thành cạnh tranh hơn hẳn với các thiết kế xa xỉ thì Vân rất ngạc nhiên. Gần như 70% các brand trong nước Vân đều đã mặc qua rồi và cảm thấy chính mình cũng có thể tạo dựng được một di sản mang cá tính và thương hiệu của riêng mình, đó chính là cơ duyên để Vân khai sinh Le’s Art sau này.

Ngoài tất cả các yếu tố như Đam mê, sự ủng hộ của gia đình, thì phải kể đến việc Vân quá may mắn khi có một người bạn và người chị gái tri kỷ. Cả Vân và chị đều có cùng đam mê thời trang. Vân không nghĩ mình có thể gặp được người thứ 2 như chị trong cuộc đời mình. Với cùng tình yêu thời trang, hai chị em quyết tâm tạo dựng một brand của riêng mình”.

Thuỳ Vân xinh đẹp rạng ngời bên người chị gái tri kỉ

PV: Thuỳ Vân có thể tiết lộ tại sao lại đặt tên thương hiệu thời trang của mình là Le’s Art và tên đó có ý nghĩa gì đặc biệt không?

Thuỳ Vân: “Nói về cái tên Le’s Art, khi đặt tên thương hiệu như thế bởi Vân muốn tôn vinh văn hóa và giá trị thêu đính, nét nữ tính của người phụ nữ Việt Nam. Art là nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của con người và những gì được tạo ra bởi con người thì máy móc không thể nào thay thế được. Còn về phần “LE” là cách Vân chơi chữ từ Life & Experience, trải nghiệm trong cuộc sống đã định hình thương hiệu và phong cách thời trang Le’s Art.

Le’s Art đã phát triển hơn 4 năm rồi và vẫn tiếp tục lớn mạnh. Vân rất tự tin vào thương hiệu có một không hai này của mình. Điểm mạnh nhất của Le’s Art đó là là đánh mạnh vào cảm xúc của mỗi khách hàng. Vân hay gọi đó là “feeling touch your heart”. Khi khoác lên sản phẩm của Le’s Art, không cần biết bạn là ai hay làm gì,thì bạn đều tự cảm thấy mình là công chúa của cuộc đời mình.

Sau 4 năm phát triển, các sản phẩm của Le’s Art nhận được sự đón nhận của đông đảo cộng đồng yêu thích thời trang cũng như rất nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng”.

Các sản phẩm của Le’s Art nhận được sự đón nhận của nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng

PV: Thuỳ Vân có tin rằng sản phẩm thiết kế của Le’s Art sẽ trở thành thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng thế giới?

Thuỳ Vân: “Đây là khát khao và cũng là chiến lược mà Vân luôn hướng đến. Với đà phát triển hiện nay, trong thời gian tới Le’s Art sẽ có các cửa hàng chính thức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, thay vì hiện tại chỉ có 1 cửa hàng duy nhất tại TP Hồ Chí Minh. Và thú thật các đơn hàng nhà Le’s Art luôn quá tải về đơn đặt hàng mỗi lần ra những bộ sưu tập mới.

Đặc thù là các sản phẩm thiết kế và thêu tay thủ công nên thời gian sản xuất ra một sản phẩm rất công phu và tỉ mỉ. Vì vậy, Vân đang trong giai đoạn phát triển thêm các xưởng may để đẩy số lượng đơn thêu tay chất lượng.

Đặc biệt trong 3 – 5 năm tới Le’s Art sẽ mở rộng nhận diện thương hiệu tại Việt Nam thông qua nhiều kênh kinh doanh, trong đó có mô hình Franchise độc quyền.

Hiện tại thì Le’s Art đã có chi nhánh Campuchia và 1 đối tác ở Malaysia. Định hướng sẽ phát triển chi nhánh Hà Nội và các khu vực Đông Nam Á như Lào, Thái Lan, Singapore và thị trường Trung Quốc.

Đầu tư mạnh về khâu R&D để tạo ra những BST đặc biệt và định hướng tương lai về đầu tư chất liệu để tạo nên những BST chất nhất cho thị trường Việt Nam.”

Le’s Art luôn khát khao sẽ trở thành thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng thế giới

Ceo Thuỳ Vân tâm sự“Được rất nhiều người yêu thương và ủng hộ là hạnh phúc cũng như may mắn mà trước giờ mình chưa từng dám nghĩ tới. Đó cũng chính là sức mạnh, là động lực to lớn để mình cố gắng nhiều hơn nữa, mang tới những sản phẩm đẹp hơn nữa cho đông đảo khách hàng”.

PV: Yến Ngọc – Trang Moon

Nguồn: TC IN VHVN 

 

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

LỜI CHIA BUỒN CỦA TT HOA KỲ JOE BIDEN GỬI PHU NHÂN NGÔ THỊ MẬN VỀ VIỆC TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG TỪ TRẦN

LỜI CHIA BUỒN CỦA TT HOA KỲ JOE BIDEN GỬI PHU NHÂN NGÔ THỊ MẬN VỀ VIỆC TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG TỪ TRẦN

TPHCM: Tập trung thúc đẩy tăng trưởng 6 tháng cuối năm

TPHCM: Tập trung thúc đẩy tăng trưởng 6 tháng cuối năm

Với Hải Phòng, văn hóa là động lực và là mạch nguồn của sự phát triển

Với Hải Phòng, văn hóa là động lực và là mạch nguồn của sự phát triển

Khởi công Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị

Khởi công Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị

Sửa quy định hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng

Sửa quy định hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng

Bưu điện Việt Nam chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH theo mức tăng mới

Bưu điện Việt Nam chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH theo mức tăng mới

Đắk Lắk: Chọn Thị xã Buôn Hồ làm điểm lễ phát động triển khai Luật Căn cước năm 2023

Đắk Lắk: Chọn Thị xã Buôn Hồ làm điểm lễ phát động triển khai Luật Căn cước năm 2023

6 tháng đầu năm 2024, Bắc Giang tăng trưởng 14,14%, đứng đầu cả nước

6 tháng đầu năm 2024, Bắc Giang tăng trưởng 14,14%, đứng đầu cả nước

Kết quả 10 năm thực hiện Chỉ thị 40 tại Đắk Nông: Khi “Ý Đảng hợp Lòng Dân” trong tín dụng chính sách xã hội

Kết quả 10 năm thực hiện Chỉ thị 40 tại Đắk Nông: Khi “Ý Đảng hợp Lòng Dân” trong tín dụng chính sách xã hội