Bằng chứng về người ngoài hành tinh có thật, đang chiếm lĩnh Mặt Trăng?

15:56 | 24/02/2022

Các thợ săn người ngoài hành tinh cho rằng, họ tìm thấy những bằng chứng về việc sinh vật ngoài Trái đất này đang trú ngụ trên Mặt Trăng.

Các thợ săn người ngoài hành tinh đã sử dụng Google Moon – một công cụ tương tự như Google Earth để săn lùng những dấu vết bí ẩn trên mặt trăng.
Họ đã tìm thấy các tòa nhà lớn trong miệng núi lửa Mặt trăng. Những hình ảnh rất rõ ràng. Một số có hình dạng kim tự tháp. Hình thức của chúng cho thấy chúng được xây dựng bởi một nền văn minh thông minh.
Những công trình nhân tạo được cho đang xuất hiện ở mặt trăng làm cho một số nhà lý thuyết âm mưu càng tin rằng người ngoài hành tinh đã thiết lập cơ sở ở đây.
Một số người theo thuyết âm mưu thậm chí còn tuyên bố Mặt Trăng có thể bị chiếm đóng bởi người ngoài hành tinh và đó là lý do vì sao NASA đã không trở lại kể từ khi các sứ mệnh của tàu Apollo kết thúc vào những năm 1970.
Còn rất nhiều kỳ lạ nữa trên Mặt Trăng mà NASA đang che giấu, khiến nhiều người bắt đầu tự hỏi, liệu thực sự có sự hiện diện của các cấu trúc của người ngoài hành tinh trên Mặt Trăng không.
Trong tất cả dữ liệu đó, có lẽ gây sốc nhất chính là cuộc hội thoại 34 giây bị cắt xén của Neil Armstrong truyền về Trung tâm Vũ trụ Houston khi ông vừa thực hiện “bước chân khổng lồ” xuống Mặt Trăng vào ngày 20/7/1969.
Trung tâm Kiểm soát: “Trung tâm Kiểm soát gọi Apollo 11, có chuyện gì vậy?” Apollo 11 trả lời: “Những đứa trẻ này rất to lớn, thưa ngài… rất to lớn… Ôi Chúa ơi, ngài sẽ không tin được đâu! Tôi đang nói với ngài rằng có các con tàu vũ trụ khác ở đó… chúng xếp ngay ngắn ở phía xa rìa của miệng núi lửa… họ đang nhìn chúng tôi từ Mặt Trăng…”
Không chỉ phi hành gia Neil Armstrong, mà đồng nghiệp của anh là Buzz Aldrin, thành viên thứ hai trong chuyến bay lịch sử này đã nhìn thấy bên mép miệng núi lửa Sea of Tranquility Crater có những chiếc xe cỡ lớn đậu quanh đó và chúng đang quan sát cả hai người.
Tất nhiên công chúng chưa bao giờ nghe thấy những lời thốt ra đầy kinh ngạc của Neil Armstrong, hay được chiêm ngưỡng các cỗ xe khổng lồ của người ngoài hành tinh đậu trên miệng núi lửa khi Armstrong lướt máy ảnh chuyển động 360 độ ghi lại những hình ảnh không thể tin được này. Đơn giản, CIA đã chặn lại và liệt chúng vào hàng tối mật.
Micheal Vasin và Alexander Shcherbakov – hai thành viên của Viện Hàn lâm Khoa học Liên Xô viết về Mặt Trăng vào tháng 7/1970 trên tạp chí Sputnik của Liên Xô. Bài báo có tiêu đề: “Mặt Trăng có phải là tạo tác của người ngoài hành tinh?”.
Luận điểm của họ có tên là Spaceship Moon (Tàu vũ trụ Mặt Trăng), khi cho rằng Mặt Trăng không phải là một vệ tinh tự nhiên của Trái Đất, mà thực sự là một con tàu vũ trụ rỗng được tạo ra bởi những sinh mệnh có trí tuệ siêu việt ngoài Trái Đất.
Sau đó, các nhà khoa học đã phát hiện thấy trên bề mặt Mặt Trăng các kim loại đã qua xử lý như Đồng thau, Uranium 236 và Neptunium 237. Những nguyên tố này không bao giờ được tìm thấy trong tự nhiên.

LKLinh