Bác sĩ Nguyễn Tiến Đạt – đôi bàn tay vàng níu giữ thanh xuân

14:47 | 12/05/2022

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, cống hiến sự nhiệt huyết cho lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Nguyễn Tiến Đạt luôn được đồng nghiệp và đông đảo tín đồ làm đẹp đánh giá cao về trình độ chuyên môn lẫn tay nghề thẩm mỹ.


Bác sĩ Nguyễn Tiến Đạt – đôi bàn tay vàng níu giữ thanh xuân.

Thành công từ cái tâm người bác sĩ

Bác sĩ thẩm mỹ mặc dù không mang trong mình trọng trách cứu chữa người bệnh, nhưng lại có một sứ mệnh vô cùng to lớn, đó là “thay đổi ngoại hình, mang tới vẻ đẹp hình thể” từ đó giúp người người yêu đời hơn, tự tin hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn trong cuộc sống.

Nhu cầu thẩm mỹ tạo hình làm đẹp tăng cao trong thời gian gần đây, đồng nghĩa với số lượng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ gia tăng. Bác sĩ Nguyễn Tiến Đạt cùng thương hiệu thẩm mỹ Dr. Đạt Nguyễn luôn tự tin với chuyên môn và tay nghề của mình, đặt biệt là cái tâm của người bác sĩ.

Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ là giúp tất cả mọi người tìm đến với vẻ đẹp hoàn hảo và “níu giữ thanh xuân” mà thẩm mỹ còn phải bảo đảm yếu tố an toàn, do đó Bác sĩ Tiến Đạt luôn nhắc nhở toàn thể bác sĩ, nhân viên của Trung tâm thẩm mỹ Dr. Đạt Nguyễn phải đặt yếu tố sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, phải biết lắng nghe mong muốn của khách và phải để khách hàng cảm nhận được sự thoải mái nhất khi làm đẹp tại Trung tâm và tự tin, hài lòng nhất khi bước ra về. Bác sĩ Đạt cùng đội ngũ y bác sĩ tại viện thẩm mỹ Dr. Đạt Nguyễn luôn luôn đề cao tôn chỉ: “Mang đến vẻ đẹp tự nhiên, an toàn, chăm sóc khách hàng như người nhà”.

Tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ Phẫu thuật tạo hình – Thẩm mỹ Đại học Y Hà Nội, đồng thời là Giảng viên đào tạo của Viện Y khoa Hà Nội. Mặc dù đã đạt được tiếng tăm nhất định trong nghề, thế nhưng bác sĩ Nguyễn Tiến Đạt chưa bao giờ ngừng học hỏi, tìm tòi và khám phá những kiến thức làm đẹp. Qua những chuyến tu nghiệp, công tác trong và ngoài nước, giao lưu với các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế, anh rút ra được nhiều bài học, kinh nghiệm, bổ sung kiến thức để chuẩn hóa và nâng cao tay nghề cũng như mang về áp dụng những công nghệ hiện đại nhất dành cho khách hàng.

Tính đến nay, bác sĩ đã thực hiện thành công gần 20.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó anh từng giải cứu trên 1.000 ca phẫu thuận hỏng tại các cơ sở thẩm mỹ khác.

Người ‘kiến tạo’ nhan sắc cho khách hàng ở mọi độ tuổi

Trong bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào, quy trình thực hiện đóng vai trò quan trọng tới thành công của ca phẫu thuật. Tại trung tâm Thẩm mỹ Dr. Đạt Nguyễn, tất cả dịch vụ thẩm mỹ đều đảm bảo được thực hiện theo quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn kiểm định và nhận cấp phép từ Bộ Y tế. Mọi quy trình đều được thực hiện theo tiêu chí ĐẸP – AN TOÀN.

Đẹp là tiêu chí mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất, mỗi khách hàng khi đến với Dr. Đạt Nguyễn sẽ được tư vấn, áp dụng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhằm loại bỏ tối đa các khuyết điểm về ngoại hình.

Bên cạnh việc đề cao tiêu chí đẹp, an toàn cũng được đặt lên hàng đầu. Khách hàng khi trải nghiệm bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào đều sẽ được đảm bảo an toàn. Nhờ vậy, sau thẩm mỹ sức khỏe ổn định, giảm thiểu biến chứng hay lộ dấu tích thẩm mỹ.

Nhờ việc vận dụng các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đỉnh cao, Bác sĩ Nguyễn Tiến Đạt đã giúp nhiều trường hợp “lột xác”, mang tới thay đổi kỳ tích. Một số công nghệ tiên tiến phải kể đến như:

Dao mổ PLASMA 4.0: ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc tạo ra dụng cụ phẫu thuật ít xâm lấn, hạn chế tổn thương trong quá trình phẫu thuật, đặc biệt là các dịch vụ đại phẫu như nâng ngực, nâng mông, tạo hình thành bụng.

Máy hút mỡ VASER: hút mỡ VASER LIPO là phương pháp hút mỡ bán tự động, sử dụng kết hợp giữa thiết bị hút VASER hiện đại cùng công nghệ rung lắc đặc biệt với tay nghề và trình độ của bác sĩ. Đầu kim nhỏ khi đưa vào vùng cần điều trị sẽ được bác sĩ trực tiếp thực hiện, chích vào từng điểm trên túi mỡ, rút mỡ thừa ra một cách nhẹ nhàng mà không gây tổn thương đến các mô xung quanh, giảm bầm tím và hiện tượng da thừa, da chùng thường gặp sau khi hút.

Nâng ngực nội soi 4.0 kết hợp dao mổ PLASMA giúp khách hàng ít sưng, không bầm tím, gần như không đau, có thể đi làm ngay sau khi ra viện.

Công nghệ DEEPTECH DRAIN ứng dụng trong nâng mũi: là sự phối hợp giữa việc sử dụng dao PLASMA và hệ thống DRAIN giúp kiểm soát gần như hoàn toàn tình trạng sưng nề bầm tím sau nâng mũi, KH có thể đi làm ngay sau pt mà k lo việc sưng nề bầm tím như trước đây.

Công nghệ nâng mũi SURGI PLUS giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi thon gọn, đầu mũi bay sang nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của chiếc mũi.

Khách hàng như được ‘lột xác’ qua đôi bàn tay Bác sĩ Nguyễn Tiến Đạt.

Đến với viện thẩm mỹ Dr. Đạt Nguyễn, mọi khuyết điểm từ đơn giản đến phức tạp về ngoại hình được khắc phục, mang tới kết quả ổn định, an toàn và hoàn mỹ.

Viện thẩm mỹ Dr Đạt Nguyễn: 61 Vũ Thạnh – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0985973152

 

LKLinh/ Văn hiến Việt Nam

Cùng chuyên mục

Chiêm ngưỡng các golfer huyền thoại vung gậy ở Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023

Chiêm ngưỡng các golfer huyền thoại vung gậy ở Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023

Quảng bá tinh hoa của làng nghề Việt Nam

Quảng bá tinh hoa của làng nghề Việt Nam

Đoàn văn công quân khu 7 rực rỡ với chương trình ”Ánh sao thành đồng”

Đoàn văn công quân khu 7 rực rỡ với chương trình ”Ánh sao thành đồng”

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân ASIAD 19

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân ASIAD 19

Sôi nổi giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023

Sôi nổi giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023

Rủ nhau về Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch

Rủ nhau về Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch

Đặc sắc chương trình khai mạc Festival Thu Hà Nội năm 2023

Đặc sắc chương trình khai mạc Festival Thu Hà Nội năm 2023

Grand K Hotel Suites Hanoi: Điểm đến đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023

Grand K Hotel Suites Hanoi: Điểm đến đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023

Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn trong trận đá tập ở đội bóng La Liga

Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn trong trận đá tập ở đội bóng La Liga