Á hậu Doanh nhân Lạc Thảo Vy: Xuân quê hương ấm tình nhân ái

20:29 | 31/01/2022

Trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022, Á hậu Doanh nhân Lạc Thảo Vy dịu dàng trong tà áo dài truyền thống và truyền động lực cho mọi người với chia sẻ tích cực: “Năm nay Tết có vẻ buồn và nhiều người than mất Tết. Vy cũng không nằm ngoài tình hình chung ấy. Nhưng trong một năm Covid khó khăn như thế, chúng ta còn khỏe mạnh đã là điều may mắn và đáng ăn mừng rồi. Chúng ta hãy vui lên để tiêu diệt nỗi buồn, mạnh mẽ bước vào hành trình mới”.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Á hậu Lạc Thảo Vy gây ấn tượng đặc biệt với tinh thần lạc quan, luôn tràn đầy năng lượng tích cực, coi những điều nghiêm trọng thật bình thường để đối diện và giải quyết chúng. Với nụ cười tỏa nắng, nàng hậu tạo thiện cảm với mọi người xung quanh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Người ta thường nói: “Khi bạn thấy ai đó bên ngoài rất vui vẻ, phóng khoáng, mạnh mẽ là khi họ đã trải qua một hành trình gian nan với muôn vàn cơn sóng dữ mà bạn không thể tưởng tượng được”. Và hành trình đã qua của Á hậu doanh nhân Lạc Thảo Vy là minh chứng sống cho điều đó.

Á hậu Doanh nhân Lạc Thảo Vy dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

Xuất thân là một cô tiếp viên hàng không đang quen với diện mạo trang điểm xinh đẹp, chăm chút tỉ mỉ cho vẻ bề ngoài, luôn xuất hiện với thần thái sang chảnh đi trên những đôi giày cao gót hàng hiệu, Thảo Vy đã có một quyết định táo bạo làm thay đổi cuộc đời cô, đó là gắn bó với ngành nông nghiệp. Hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, nàng hậu làm bạn với cái nắng, cái gió, cái lạnh tê tái, những đôi giày thể thao năng động, gan dạ hơn, mạnh mẽ hơn. Nàng hậu cùng các cộng sự đã viết lên câu chuyện về những cô gái trẻ với đam mê nâng tầm thương hiệu trái cây Việt, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch và chất lượng.

Lạc Thảo Vy bên vườn hoa Nguyễn Huệ, thành phố Hồ Chí Minh

Trên hành trình đi từ không đến có, biết bao vùng đất từng đặt chân đến, biết bao khó khăn đã trải qua, có thành công nhưng không ngủ quên trên chiến thắng, tinh thần chiến binh và cầu tiến luôn có trong con người của nàng á hậu trẻ kiên cường. Bởi vậy, khi chia sẻ về hành trình một năm nhiều sóng gió vừa qua, Thảo Vy không ngần ngại chia sẻ: “Đó là một năm với muôn vàn khó khăn không của riêng ai và tôi cũng không phải ngoại lệ. Không chỉ đơn thuần là cống hiến và trải nghiệm, chúng tôi còn phải thích nghi và tìm ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, sống chung và tìm hướng phát triển trong bối cảnh dịch bệnh toàn cầu. Thay vì kinh doanh trực tiếp, chúng tôi nhanh chóng chuyển đổi số, đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến. Tôi và các cộng sự luôn động viên nhau thời gian chịu ảnh hưởng do dịch bệnh là quãng trầm trong một bản nhạc để chúng ta nhìn nhận lại hành trình đã qua, nghiên cứu thị trường và những xu thế mới, tìm kiếm các mối quan hệ hợp tác trong nước và quốc tế. Một tinh thần tích cực, những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt tôi khiến nhiều người nghĩ rằng tôi nằm ngoài vòng xoáy của Covid. Họ thấy tôi lạc quan, họ cũng mạnh mẽ hơn phần nào”.

 Lạc Thảo Vy tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng

Chiến thắng sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Lạc Thảo Vy tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, giúp ích cho xã hội cũng như chuẩn bị toàn diện về mọi mặt để sẵn sàng chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế. Nàng hậu mong muốn dùng câu chuyện về chính hành trình mình đã trải qua để truyền cảm hứng cho những chị em phụ nữ đang loay hoay giữa bao sự lựa chọn cá nhân hay gia đình, cái tôi hay công việc, bứt phá vượt ra khỏi giới hạn an toàn hay chấp nhận những định kiến xã hội. Á hậu Thảo Vy khẳng định rằng: “Mỗi người phụ nữ chúng ta đều có thể vừa chu toàn trách nhiệm trong gia đình, thành công trong sự nghiệp, xây dựng địa vị trong xã hội và theo đuổi đam mê. Điều bạn cần trang bị là vạch ra những mục tiêu rõ ràng, xây dựng những lộ trình phù hợp, trang bị tinh thần quyết tâm không ngại khó, ngại khổ, không bỏ cuộc trước khó khăn”.

Á hậu Doanh nhân Lạc Thảo Vy

Hành trình gian nan thì thành quả mới đáng tự hào, những điều càng khó càng chứng tỏ khả năng và quyết tâm của bạn. Một mùa xuân mới đang về khắp mọi nơi, chúc cho toàn thể mọi người mạnh mẽ vượt qua những nỗi buồn của năm cũ, hạnh phúc đón xuân mới và vươn lên mãnh liệt trong năm Hổ Vàng 2022!

 

 

Phạm Anh

Video hay

Cùng chuyên mục

Festival Huế 2024: “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển”

Festival Huế 2024: “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển”

Lễ hội “Mục Đồng làng Phong Lệ”

Lễ hội “Mục Đồng làng Phong Lệ”

Bộ đội Biên phòng: Xây dựng “thế trận lòng dân”

Bộ đội Biên phòng: Xây dựng “thế trận lòng dân”

Lễ hội bóng đá giao hữu trận siêu kinh điển tại Đà Nẵng

Lễ hội bóng đá giao hữu trận siêu kinh điển tại Đà Nẵng

Gia Lai: Khu căn cứ kháng chiến Cư Jŭ – Dliê Ya đón nhận bằng Di tích Lịch sử quốc gia

Gia Lai: Khu căn cứ kháng chiến Cư Jŭ – Dliê Ya đón nhận bằng Di tích Lịch sử quốc gia

Thành phố Đông Hà chú trọng công tác bảo tồn và tôn tạo di tích

Thành phố Đông Hà chú trọng công tác bảo tồn và tôn tạo di tích

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Lễ hội “Thống nhất non sông”

Lễ hội “Thống nhất non sông”

TRỊNH CÔNG SƠN – HÀ THỊ CẦU, HAI KẺ HÁT RONG VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC!

TRỊNH CÔNG SƠN – HÀ THỊ CẦU, HAI KẺ HÁT RONG VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC!