Trong công bố bảng xếp hạng các thương hiệu du lịch do du khách Việt lựa chọn quý II-2023 (Most Loved Ranking), Hà Nội đứng ở vị trí thứ 2 các điểm đến được lựa chọn nhiều nhất.
Bảng xếp hạng này dựa trên mức độ yêu thích và nhận biết của du khách Việt Nam trong thời gian qua, Hà Nội là một trong những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn nhất.
Được biết, đối với các điểm đến trong nước, với tỷ lệ bình chọn không chỉ cao nhất – gần 17%, Bà Rịa – Vũng Tàu là địa phương đạt mức độ thay đổi cao nhất về tỷ lệ bình chọn của du khách Việt trong bảng xếp hạng.
Hà Nội đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng điểm đến được lựa chọn nhiều nhất
Đà Nẵng và Hà Nội đứng vững vị trí thứ 2 và 3. Thành phố Hồ Chí Minh xếp vị trí thứ 4, còn tỉnh Lâm Đồng với thành phố Đà Lạt mộng mơ giảm mức độ quan tâm của khách hơn quý trước, đứng ở vị trí thứ 5.
Ở hạng mục top các công ty lữ hành, hai thương hiệu hàng đầu là Vietravel và Saigontourist vẫn giữ vững vị trí của mình. Đất Việt Tour tăng 4,2% trong tỷ lệ bình chọn đồng hạng 3 cùng Hanoitourist, giảm 2%. Vietnambooking không giữ được vị trí của mình trong top 5, thay vào đó là Vietnamtourism với tỷ lệ bình chọn tăng 2,7%.
Đối với hạng mục thương hiệu khách sạn quốc tế, giữ vị trí đứng đầu vẫn là Novotel giảm nhẹ 0,2% so với quý trước. Sheraton chính thức vượt qua JW Marriott trở thành top 2 khách sạn được nhận biết cao nhất tại Việt Nam. Hai vị trí còn lại vẫn thuộc về InterContinental và Pullman.
T.H
Nguồn: Congluan.vn
https://www.congluan.vn/ha-noi-vao-top-3-diem-den-duoc-lua-chon-nhieu-nhat-viet-nam-post257485.html