Chào đón năm Nhâm Dần 2022, Vẽ Con Hổ – Chiến dịch gây quỹ vì trẻ em đã thu hút gần 400 tác phẩm dự thi.
Chiến dịch được tổ chức bởi cộng đồng nghệ sĩ Vietnam Local Artist Group (VLAG) nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sử dụng nghệ thuật và sáng tạo để gây quỹ cho Blue Dragon Children’s Foundation- tổ chức hỗ trợ trẻ đường phố và nạn nhân của mua bán người trên khắp Việt Nam.
Với đa dạng phong cách và ý tưởng, hàng trăm nghệ sĩ đã đem lại nhiều cảm hứng mới mẻ và những góc nhìn thú vị về linh vật của năm 2022.
Nghệ sĩ Khim Đặng, giám khảo ‘’Vẽ Con Hổ- Chiến dịch gây quỹ vì trẻ em’’ chia sẻ: ‘’Từ đầu tôi không tìm tác phẩm xuất sắc hay người thắng cuộc, mỗi tác phẩm tham gia thử thách này đều mang lại ý nghĩa riêng và là một đóng góp không thể thiếu. Điều bất ngờ của năm nay là số lượng các bạn tham gia rất đông, một phần có thể do chủ đề, nhưng tôi tin rằng phần còn lại là nhiệt huyết của các bạn đối với những dự án nghệ thuật cộng đồng’’.
Một số tác phẩm nổi bật trong chiến dịch Vẽ Con hổ:
Tiếp nối Vẽ Con Heo và Vẽ Con Chuột, đây là năm thứ thứ ba VLAG cho ra mắt cuốn lịch năm mới. Như thường lệ, toàn bộ lợi nhuận từ việc bán lịch được gửi tới Blue Dragon Children’s Foundation.
T/h