Phía công ty quản lí của Blackpink là YG đã thông báo bản hit Kill this love của các cô gái đã đạt 1,4 tỉ view. Đây là MV thứ 2 mà họ đạt được.
Blackpink đạt thêm thành tích mới. Ảnh: Xinhua.
YG Entertainment – công ty quản lý nhóm nhạc nữ Blackpink vừa công bố thông tin MV Kill this love của nhóm đã vượt qua cột mốc 1,4 tỉ lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ 2 sau với Ddu du Ddu du đạt được thành tích này.
Tính đến nay Blackpink đang là nhóm nhạc Hàn Quốc duy nhất có 2 video âm nhạc đạt thành tích này. Điều này giúp 4 cô gái vượt qua các đối thủ mạnh khác như BTS, TWICE.
MV Kill this love được phát hành vào tháng 4.2019 và trở thành MV nhận về 1 triệu lượt thích nhanh nhất trong 30 phút, vượt qua kỷ lục 1 tiếng 10 phút trước đó của Thank u, next – bản hit đình đám của Ariana Grande.
Không chỉ thắng lớn trên mặt trận YouTube khi có tốc độ đạt 10 triệu, 20 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube, Kill this love hiện đang ở vị trí thứ 41 trên bảng xếp hạng các đĩa đơn ăn khách nhất của Billboard 100.
Thời gian qua, Blackpink tập trung cho các thành viên phát triển solo thay vì đổ dồn ra mắt sản phẩm theo nhóm như trước. Từ đầu năm đến nay, ngoài Rosé còn có Lisa đã chính thức có sản phẩm riêng đầu tay.
Blackpink cũng đang là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đăng ký theo dõi cao nhất trên YouTube với 67,3 triệu tài khoản.
Với những thành tích này, Blackpink vẫn đang là một trong những nhóm nhạc nữ nổi bật nhất Kpop ở thời điểm hiện tại. Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 9 này, Blackpink cũng vào top 3 nghệ sĩ có điểm số cao nhất.
Hiện tại, Lisa vẫn đang là thành viên tạo sức hút với các sản phẩm mới của mình. Trong đó, bản hit LALISA của cô vừa vượt mốc 200 triệu view trên YouTube.
DI PY
Theo laodong.vn