Droppii SuperCenter Cần Thơ – Bước tiến chiến lược mới của Droppii trong hành trình gia tăng trải nghiệm khách hàng

21:59 | 21/09/2024

Sau 6 năm phát triển mạnh mẽ trên thị trường online, Droppii đã tạo dấu ấn đặc biệt với nền tảng thương mại điện tử dành cho các sản phẩm tư vấn. Song song với việc phát triển nền tảng trực tuyến, Droppii “ngược gió” mở rộng sang mô hình SuperCenter – một bước đi tiên phong đầy táo bạo trong việc kết hợp online và offline. Theo đại diện Droppii, bước đi chiến lược này không chỉ gia tăng trải nghiệm khách hàng mà còn giúp đối tác kinh doanh có thêm công cụ hiệu quả, mở ra cánh cửa mới cho sự phát triển dài hạn.

Droppii SuperCenter Cần Thơ.

Droppii đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường online suốt 6 năm qua. Sau khi phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội và internet, Droppii là một trong những đơn vị tiên phong chuyển dịch mô hình kinh doanh từ online sang offline, thay vì theo hướng ngược lại như nhiều doanh nghiệp khác. Mục tiêu của Droppii là tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và gia tăng các điểm chạm thông qua việc mở các cửa hàng vật lý – mà theo cách gọi của Droppii là SuperCenter. Sự tương tác trực tiếp và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng là điều mà Droppii đặc biệt chú trọng, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Trong chiến lược dài hạn, Droppii đặt mục tiêu mở rộng hệ thống cửa hàng vật lý nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu, giúp đối tác có không gian gặp gỡ và tiếp đón khách hàng. Với những khách hàng còn phân vân khi mua sắm trực tuyến, việc đến cửa hàng sẽ giúp họ dễ dàng đưa ra quyết định hơn. SuperCenter không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là trung tâm tổ chức các chương trình trải nghiệm sản phẩm, workshop và sự kiện theo chủ đề, giúp khách hàng có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia, nhà cung cấp, nhà tư vấn, các đối tác kinh doanh,. Đây là chiến lược lâu dài của Droppii nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác.

Kết hợp hài hòa giữa online và offline chính là cách Droppii tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm, mang đến sự tiện lợi và sự tin cậy cho khách hàng. Đó là giá trị cốt lõi mà Droppii hướng đến trong chiến lược phát triển dài hạn của mình.

Chính vì vậy, để nhanh chóng thực hiện hóa chiến lược kinh doanh của mình, ngày 21/9 vừa qua, Droppii đã chính thức khai trương SuperCenter đầu tiên tại Cần Thơ. Đến tham dự buổi lễ khai trương, có sự hiện diện của các vị đại biểu quan trọng như: Ông Hà Vũ Sơn – Giám Đốc Sở Công Thương Cần Thơ;  Thượng tá – Thạc sĩ Nguyễn Quốc Anh – Trưởng phòng và Thượng tá – Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Phương – Phó Trưởng phòng của Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm công nghệ cao Thành phố Cần Thơ; Ông Nguyễn Ngọc Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam Vecom; Trung Tá Nguyễn Văn Cương, Đội phó – Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm công nghệ cao TP. HCM; Ông Trần Thiên Ấn – CEO của Droppii;… cùng các nhà phát triển sản phẩm, các đối tác kinh doanh của Droppii.

Sự kiện không chỉ có sự tham dự của các khách mời mà còn thu hút rất nhiều người tiêu dùng đến thăm quan, mua sắm trải nghiệm.

Phát biểu tại lễ khai trương Droppii SuperCenter Cần Thơ, ông Trần Thiên Ấn – CEO của Droppii nhấn mạnh, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng và hiệu quả, trong suốt thời gian qua, Droppii đã không ngừng tìm kiếm các nhà phát triển sản phẩm có năng lực và thỏa mãn được những tiêu chuẩn khắt khe mà Droppii đại diện cho cộng đồng đối tác bán hàng của mình đưa ra. Cam kết về chất lượng sản phẩm, không ngừng đa dạng, luôn luôn đổi mới và đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau là những giá trị thiết thực và bền vững mà Droppii muốn mang đến cho khách hàng. Nhận thấy Online và Offline luôn luôn song hành trong quá trình mua sắm của người tiêu dùng, nhờ việc tận dụng Online mà trong gần 6 năm qua Droppii đã có thể tiếp cận gần như với tất cả khách hàng ở mọi nơi trên toàn quốc.

Ông Trần Thiên Ấn – CEO của Droppii.

Và giờ đây để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, chúng tôi quyết định xây dựng thêm những chuỗi cửa hàng offline bởi vì bên cạnh việc mua sắm Online đã rất phổ biến thì người tiêu dùng vẫn cảm thấy hứng thú với việc ra ngoài và tận hưởng không gian mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Tại SuperCenter của Droppii, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và kiểm tra sản phẩm trước khi mua, cũng như đây là cơ hội để Droppii có thể giới thiệu một cách trực quan và đầy đủ nhất những ngành hàng có mặt trên nền tảng Droppii. Khi đến SuperCenter, khách hàng có thể nhận được sự tư vấn trực tiếp và hỗ trợ kịp thời. Đây cũng là nền tảng nhằm xây dựng niềm tin, giúp khách hàng tin tưởng hơn vào thương hiệu của Droppii, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn có địa điểm nếu cần hỗ trợ hoặc đổi trả sản phẩm” – ông Trần Thiên Ấn tự hào chia sẻ về SuperCenter đầu tiên của Droppii.

Những ưu thế của Droppii SuperCenter Cần Thơ nói riêng và lý do vì sao Droppii chính thức mở cửa hàng vật lý nói chung. 

Cũng tại buổi lễ, ông Hà Vũ Sơn – Giám Đốc Sở Công Thương Cần Thơ chia sẻ, Cần Thơ nằm ở vị trí trung tâm Đồng Bằng Sông Cửu Long với quy mô khoảng 20 triệu dân. GDP của Đồng Bằng Sông Cửu Long là 75 tỷ USD, trong đó quy mô kinh tế của Cần Thơ là 5,3 tỷ USD. Sức mua của Cần Thơ là chỉ sau Hà Nội và TP.HCM. Cần Thơ có đầy đủ điều kiện về hạ tầng và xã hội và Cần Thơ sẽ tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp phát triển.

Ông Hà Vũ Sơn – Giám Đốc Sở Công Thương Cần Thơ.

Với nội lực của Thành phố Cần Thơ kết nối với vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, tôi tin tưởng rằng Droppii sẽ kinh doanh thành công. Các đối tác ở đây nên tin tưởng vào Droppii. Đây là một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy trong thời gian qua tôi đã theo dõi. Người tiêu dùng thông minh sẽ chọn Droppii. Bởi vì đây là một thương hiệu, một địa điểm được các cơ quan nhà nước đã chứng nhận. Tôi cũng đề nghị Droppii lấy người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, chúng ta phải phục vụ cho tốt, đảm bảo chất lượng để chúng ta kinh doanh bền vững, hướng tới xuất khẩu để tạo ngoại tệ cho đất nước, cho dân tộc” – Ông Hà Vũ Sơn phát biểu và chỉ đạo.

Đại diện cho các PDP (nhà phát triển sản phẩm) đồng hành với Droppii SuperCenter Cần Thơ, ông Cao Kiên Cường – CEO của Sâm Bắc Mỹ CND, cũng chia sẻ, Droppii đã giúp cho Sâm Bắc Mỹ cùng với các PDP khác có mặt ở Cần Thơ ngày hôm nay từng bước đến gần hơn với người dân miền Tây, phục vụ người dân tốt hơn. “Chúng tôi cũng xin hứa với tất cả mọi người, với các cơ quan ban ngành, với khách hàng là các PDP luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu. Sau ngày hôm nay, người dân miền Tây sẽ có cơ hội tiếp cận được nhiều sản phẩm và chúng tôi cũng sẽ được phục vụ người dân tốt hơn” – ông Cao Kiên Cường nói.

Ông Cao Kiên Cường – CEO của Sâm Bắc Mỹ CND.

8 PDP sẽ có mặt ở các gian hàng trưng bày của Droppii tại SuperCenter Cần Thơ bao gồm: PDP Ogawa, PDP Kuchen, PDP Sâm Bắc Mỹ CND, PDP Phyco, PDP Success Together (Cell Fusion C Expert), PDP Nguồn sống Việt (Magic), PDP Chất Việt (VCoffee Health) và PDP Unison (Placentor).

Sau khi khai trương thành công SuperCenter tại Cần Thơ, Droppii dự kiến tiếp tục mở rộng tại các thành phố có nhu cầu mua sắm cao và hệ thống đối tác phát triển tốt như Hải Phòng, Vinh và Đà Nẵng. SuperCenter đóng vai trò là cầu nối giúp đối tác kinh doanh dễ dàng hơn khi hệ thống của Droppii có thể ghi nhận doanh số từ khách hàng tại cửa hàng và online, đảm bảo quyền lợi doanh số cho các đối tác.

Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên tại Droppii SuperCenter Cần Thơ:


Trong hai ngày 21 và 22/09, ngoài sự kiện khai trương và trải nghiệm sản phẩm, các đối tác chiến lược của Droppii SuperCenter Cần Thơ còn mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân quý khách hàng và đối tác kinh doanh. Khi khách hàng và đối tác kinh doanh có thể hưởng các ưu đãi này khi tham quan và lên đơn tại gian hàng hoặc tại ứng dụng Droppii Mall (dành cho Khách hàng) và Droppii Biz (dành cho Đối tác Kinh doanh).

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/DroppiiOfficialPage

PV

Cùng chuyên mục

Nhà báo & Công luận ở Bắc miền Trung

Nhà báo & Công luận ở Bắc miền Trung

Cư Kuin: Nâng cao chất lượng hoạt động các Điểm giao dịch xã

Cư Kuin: Nâng cao chất lượng hoạt động các Điểm giao dịch xã

Tín dụng chính sách xã hội – điểm tựa vững chắc của người nghèo

Tín dụng chính sách xã hội – điểm tựa vững chắc của người nghèo

Nữ tổ trưởng Tổ Tiết kiệm và Vay vốn nhiệt tình, trách nhiệm

Nữ tổ trưởng Tổ Tiết kiệm và Vay vốn nhiệt tình, trách nhiệm

Giải ngân cho vay cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn ở Krông Nô

Giải ngân cho vay cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn ở Krông Nô

Hành trình đến với danh hiệu Hoa hậu Nhân ái của doanh nhân Nguyễn Thị Phương

Hành trình đến với danh hiệu Hoa hậu Nhân ái của doanh nhân Nguyễn Thị Phương

Nâng cao chất lượng quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách ở CưKuin

Nâng cao chất lượng quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách ở CưKuin

Đắk Lắk: Hơn 485 nghìn lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách được vay vốn

Đắk Lắk: Hơn 485 nghìn lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách được vay vốn

Hội Thiết bị Y tế TP. HCM khai mạc Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Hội Thiết bị Y tế TP. HCM khai mạc Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2024 – 2029