Sự kiện xúc tiến thương mại điện tử và giới thiệu sản phẩm tư vấn do Droppii và VECOM tổ chức thu hút hơn 5.000 lượt khách

20:23 | 07/01/2024

Vừa qua, vào ngày 5 và 6/1/2024, Droppii cùng Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức thành công “Sự kiện xúc tiến thương mại điện tử và Giới thiệu sản phẩm tư vấn”(Expo) tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 – 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Theo ước tính, có hơn 5.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm tại 40 gian hàng ở Expo.   

Lễ khai mạc sự kiện xúc tiến thương mại điện tử và giới thiệu sản phẩm tư vấn có sự tham gia của nhiều vị khách mời. Về phía Ban tổ chức chương trình, có sự hiện diện của ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam – Trưởng ban tổ chức. Về phía các cơ quan, ban ngành, có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Niệm – Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bến Tre; ông Nguyễn Văn Luận – Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Đồng Tháp; bà Hồ Thị Xuân Trầm – Phòng quản lý thương mại Sở Công thương TP. HCM; Thượng tá Nguyễn Hoàng Phương – Phóng trưởng phòng PA05 thành phố Cần Thơ; Trung tá Phạm Văn Cương – Phó đội trưởng PA05 TP. HCM; Tiến sĩ Lê Đăng Tuấn – Giảng viên Trường Đại học An ninh Nhân dân; Thạc sĩ Hứa Phú Doãn – Phó Chủ tịch Hiệp hội thiết bị Y tế Việt Nam,… cùng với sự tham gia của các khách mời, các nhà phát triển sản phẩm (PDP), các đối tác kinh doanh và khách hàng của Droppii.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Thiên Ấn – CEO của Droppii cho biết, sự kiện xúc tiến thương mại điện tử và giới thiệu sản phẩm tư vấn là một sự kiện đặc biệt không chỉ riêng với Droppii mà còn có ý nghĩa với các đối tác kinh doanh. Đây là dịp để Droppii phối hợp với VECOM cùng các nhà phát triển sản phẩm giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm tư vấn uy tín, chất lượng trong một ngành hàng còn nhiều mới mẻ với người tiêu dùng – ngành hàng sản phẩm tư vấn. “Đây cũng là dịp để Droppii chia sẻ, kết nối với các doanh nghiệp có sản phẩm đặc biệt và nổi trội, có sản phẩm phù hợp với yếu tố tư vấn có thể tìm kiếm một kênh phân phối mới mẻ và hiệu quả trên thị trường” – ông Trần Thiên Ấn phát biểu tại lễ khai mạc Expo.

Ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii

Chia sẻ thêm về định hướng của Droppii trong năm 2024, ông Trần Thiên Ấn cho biết, Droppii sẽ tập trung vào tập hợp các sản phẩm có chất lượng cao nhất, đạt các tiêu chuẩn đầu vào để mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời, Droppii sẽ mở rộng cộng đồng các nhà phát triển sản phẩm, kết nối thêm với các nhà cung cấp trên toàn quốc để đảm bảo đầu ra cho các doanh nghiệp này cũng như mở rộng danh mục sản phẩm cho khách hàng.

Tham gia khai mạc Expo, ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cũng bày tỏ, ông đã có một thời gian đồng hành cùng Droppii và có thể khẳng định rằng, tất cả các sản phẩm của Droppii đều được kiểm tra, kiểm nghiệm, không chỉ các chuyên gia, các cơ quan quản lý nhà nước mà còn thông qua những người bán hàng.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)

Cho đến bây giờ, gần như 63 tỉnh thành của Việt Nam đều có những nhà bán hàng rất xuất sắc của Droppii, sản phẩm của Droppii ngày càng đông đảo và chất lượng hơn… Trong sự kiện ngày hôm nay của Droppii, chúng ta tự hào rằng chúng ta có thể kết nối nhiều nhà bán hàng, nhà cung cấp sản phẩm ở nhiều vùng miền tề tựu về đây” – Ông Nguyễn Ngọc Dũng nói.

Được thai nghén từ năm 2018 tại Việt Nam và chính thức ra mắt năm 2022, Droppii ra đời với sứ mệnh trở thành nền tảng thương mại điện tử dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cung cấp, người bán trực tuyến và khách hàng cuối để việc kinh doanh online ngày càng đơn giản hơn. Đến nay Droppii đã thu hút hơn 130.000 người bán hàng trực tuyến có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. Với các danh mục đa dạng bao gồm: Sức khỏe, Làm đẹp, Gia dụng và Thời trang,… Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng, an toàn và tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng mới cũng như mở rộng phạm vi sản phẩm.

Tại Expo 2024, Droppii không chỉ tạo ra một không gian mua sắm đa dạng mà còn mang đến những hoạt động giải trí đặc sắc. Quầy hàng của Droppii nổi bật với hoạt tô tượng thuyền Droppii 5 năm phiên bản giới hạn, vòng quay may mắn, siêu thị đại hạ giá, hướng dẫn cài đặt ứng dụng DroppiiMall, đăng kí thẻ VietinBank miễn phí và nhận hàng loạt voucher hấp dẫn khi check-in. Ngoài ra, Expo còn tổ chức thêm nhiều chương trình nghệ thuật để phục vụ người dân và khách tham quan, trải nghiệm.

Trong bối cảnh Tết đang đến gần, sự kiện còn tập trung giới thiệu các sản phẩm phục vụ cho mùa lễ hội truyền thống của Việt Nam. Đặc biệt, việc mua sắm trực tiếp tại sự kiện đã mang lại ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, khẳng định sự hỗ trợ và tính cam kết của Droppii đối với cộng đồng.

Với số lượng khách tham quan và mua sắm vượt quá 5.000 người, sự kiện không chỉ thành công về quy mô mà còn về sự hài lòng của khách hàng. Phản hồi tích cực của cả các nhà phát triển sản phẩm, các đối tác kinh doanh và người tiêu dùng càng làm tăng thêm uy tín và tầm nhìn tích cực cho Droppii trong thị trường thương mại điện tử ngày càng cạnh tranh.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Expo 2024 do Droppii và VECOM tổ chức:

Nhóm PV Ban Chuyên đề phía Nam – VHVN

Cùng chuyên mục

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 tại Khu du lịch Thiên Cầm

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 tại Khu du lịch Thiên Cầm

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

KHỞI ĐỘNG “90 NGÀY TỐC CHIẾN 2024″ CÙNG DROPPII

KHỞI ĐỘNG “90 NGÀY TỐC CHIẾN 2024″ CÙNG DROPPII

Tọa đàm “Ứng dụng xu hướng thực dưỡng và tiện lợi vào sản phẩm của doanh nghiệp” – Xu hướng chăm sóc sức khỏe mới

Tọa đàm “Ứng dụng xu hướng thực dưỡng và tiện lợi vào sản phẩm của doanh nghiệp” – Xu hướng chăm sóc sức khỏe mới

Kỉ niệm về Ngày 30-4: NSND LÊ CHỨC VỚI “HÁT RU NƠI ĐỒNG ĐỘI YÊN NGHỈ”

Kỉ niệm về Ngày 30-4: NSND LÊ CHỨC VỚI “HÁT RU NƠI ĐỒNG ĐỘI YÊN NGHỈ”

Hà Tĩnh: Xúc động chương trình nghệ thuật “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu”

Hà Tĩnh: Xúc động chương trình nghệ thuật “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu”

Hà Tĩnh: Long trọng hội thảo nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Cố Tổng bí thư Trần Phú

Hà Tĩnh: Long trọng hội thảo nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Cố Tổng bí thư Trần Phú

Đà Nẵng và triển lãm mỹ thuật “Nắng Tháng 4”

Đà Nẵng và triển lãm mỹ thuật “Nắng Tháng 4”