Ra mắt ứng dụng Droppii Mall – Mở rộng giải pháp mua sắm dành cho khách hàng

14:11 | 03/12/2023

Ngày 2/12/2023 tại Hà Nội, lễ ra mắt ứng dụng mua sắm Droppii Mall đã diễn ra trong không khí háo hức, mong chờ của hơn 400 đối tác kinh doanh của Droppii, cùng Ban lãnh đạo, cơ quan báo chí truyền thông, các đối tác là Nhà phát triển sản phẩm.

Toàn cảnh trước sự kiện ra mắt ứng dụng mua sắm Droppii Mall.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Bộ Khoa học & Công nghệ có ông: TS. Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ, Bộ KH&CN, ông Lê Toàn Thắng – Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ KN sáng tạo Quốc gia (Bộ KH&CN), Ths. Mạnh Dũng – Phó viện Trưởng Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, ông Hứa Phú Doãn – Phó chủ tịch Hội Thiết bị Y tế.

Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ, Bộ KH&CN (ở giữa).

Về phía nền tảng thương mại điện tử Droppii, có sự góp mặt Nhà báo Trần Đức Thọ – Cố vấn sáng lập Droppii, Ông Trần Thiên Ấn – Giám đốc điều hành Droppii, Ông Đinh Quốc Lương – Giám đốc vận hành Droppii, Nhà báo Trần Viết Thanh – Trưởng ban Kiểm soát Droppii, Ông Dương Công Tấn Phát – Giám đốc sản phẩm Droppii.

Về phía đại diện lãnh đạo của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – Vietinbank có Ông Lê Việt Đức – Giám đốc khối bán lẻ Vietinbank, Ông Nguyễn Phúc Thịnh – Giám đốc Vietinbank CN Thủ Thiêm, Bà Trần Thị Thuỳ Dương – Phó Giám đốc Trung tâm thẻ Vietinbank.

Dự buổi lễ có hơn 400 đối tác kinh doanh của Droppii, cùng Ban lãnh đạo, cơ quan báo chí truyền thông, các đối tác là Nhà phát triển sản phẩm.

Hơn 400 đối tác kinh doanh và các đối tác là Nhà phát triển sản phẩm của Droppii đến tham dự sự kiện.

Trải qua gần 5 năm xây dựng và phát triển, Droppii trở thành nền tảng thương mại điện tử dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cung cấp, người bán trực tuyến và khách hàng cuối để việc kinh doanh ngày càng đơn giản trong bối cảnh thị trường kinh doanh hiện nay.

Tháng 5/2022 vừa qua, Droppii đã cho ra mắt một ứng dụng mang tên Droppii Biz. Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) đã thu hút hơn 100.000 lượt download ứng dụng bán hàng trực tuyến, phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. Với các danh mục đa dạng bao gồm: sức khỏe, làm đẹp, gia dụng và thời trang,… Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm chất lượng, dễ dàng, an toàn và tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng mới cũng như mở rộng phạm vi sản phẩm.

Tiếp nối sự thành công, Droppii Mall ra đời với sứ mệnh nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng cuối. Với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng, giúp người dùng tìm kiếm các giải pháp tối ưu như tiết kiệm thời gian lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng; đề xuất sản phẩm giải quyết nhu cầu cụ thể; tối ưu hóa lựa chọn sản phẩm dựa trên các yếu tố như giá cả, tính năng, chất lượng…

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc điều hành Droppii Trần Thiên Ấn hy vọng ứng dụng mới này sẽ hỗ trợ quý đối tác mở rộng mạng lưới khách hàng, nâng cao trải nghiệm mua sắm trên ứng dụng Droppii Mall một cách linh hoạt, dễ dàng dù bất cứ đâu. Trong thời gian tới, Droppii sẽ tiếp tục làm tốt vai trò của mình, nghiên cứu phát triển không ngừng, cũng như tham gia đổi mới sáng tạo trong kinh doanh và hoạt động đúng tôn chỉ mục đích và các quy định của pháp luật.

Ông Trần Thiên Ấn Giám đốc điều hành Droppii phát biểu.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia, ông Lê Toàn Thắng đã phát biểu chúc mừng: ứng dụng Droppii Mall ra đời, đây được xem là bước tiến mới có sự khác biệt so với các dự án thương mại điện tử khác nhờ có sự chắt lọc lựa chọn các sản phẩm đầu vào nhằm giúp người tiêu dùng lựa chọn những sản phẩm chất lượng, an tâm và hài lòng.

Ông Lê Toàn Thắng, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia phát biểu.

Trong khuôn khổ chương trình lễ ra mắt, Droppii và Ngân hàng Vietinbank đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và ra mắt thẻ liên kết đồng thương hiệu với những tiện ích, khuyến mãi và chương trình ưu đãi độc quyền nhằm tăng cường hợp tác trong việc tích hợp các dịch vụ tài chính ngân hàng trên các nền tảng, hưởng các quyền lợi ưu đãi khi khách hàng mở thẻ liên kết để mua sắm trên ứng dụng Droppii Mall.

Droppii và Ngân hàng Vietinbank ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Đại diện Droppii dành tặng những bó hoa tươi thắm đến các vị khách quý tham dự.

Buổi lễ ra mắt ứng dụng Droppii Mall – Giải pháp mua sắm dành cho khách hàng đã diễn ra thành công tốt đẹp mang lại nhiều ý nghĩa đến với Droppii, thêm cột mốc mới, tiên phong ứng dụng công nghệ App thông minh trên nền tảng số nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại sự kiện

 

NHÓM P.V

Cùng chuyên mục

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024