Ra mắt chương trình Hành trình kì thú “Let’s Feast Vietnam”

9:23 | 26/04/2023

Chiều 25/4, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Cục hợp tác quốc tế tổ chức buổi gặp gỡ báo chí ra mắt chương trình Hành trình kì thú Let’s Feast Vietnam.


Gameshow với tên gọi Hành trình kì thú (dịch tiếng Việt: Let’s feast Vietnam) vừa chính thức ra mắt công chúng vào chiều ngày 25/4 tại Hà Nội. Đây là chương trình do BHD và Meta đồng sản xuất, với sự đồng hành và hỗ trợ từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Theo thông tin từ ban tổ chức, đây là chương trình thực tế kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch và ẩm thực Việt Nam.

Người chơi là 14 nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi, các “KOL” (người có sức ảnh hưởng) trên các nền tảng mạng xã hội, đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Việt Nam, Phillipines, Indonesida, Hàn Quốc, Đài Loan và Hong Kong (Trung Quốc).

Các ‘KOL’ trong nước và quốc tế hội ngộ tại buổi gặp gỡ báo chí và ra mắt chương trình Hành trình kì thú Let’s Feast Vietnam chiều nay 25/4 tại Hà Nội.

Tham gia chương trình, 14 người chơi (tương ứng 7 đội) sẽ cùng nhau thực hiện 2 tuyến nhiệm vụ. Một là các thử thách từ chương trình, liên quan đến du lịch, phong cảnh đẹp, nấu nướng, trải nghiệm ẩm thực…; hai là làm những video ngắn (reel), trong đó vừa phải thể hiện được cá tính của mình đồng thời quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam trên các nền tảng mạng xã hội thịnh hành nhất hiện nay.

7 đội chơi sẽ được chia theo các màu. Các gương mặt nổi tiếng với khán giả trẻ trên mạng xã hội Việt Nam được đặc biệt chú ý gồm có Thảo Nhi Lê – Á hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2021 với hơn 796.000 người theo dõi; Vũ Dino – một blogger ẩm thực nổi tiếng có hơn 137.000 người theo dõi. Vũ Dino và Thảo Nhi Lê sẽ cùng thuộc đội Xanh lá. Ngoài ra còn có diễn viên trẻ Rocker Nguyễn (163.000 người theo dõi) thuộc đội Đỏ. Bạn đồng hành của anh là một “KOL” người Hàn Quốc – Hwang Joowon.

Một số “KOL” với lượng người theo dõi ấn tượng khác bao gồm: Người đẹp Indonesia Olivia Tan – Á hậu Miss Charm năm 2023 (111.000 người theo dõi) – thuộc đội Cam; đôi bạn đầu bếp lọt “top 3” Master Chef Indonesia Machel Wie và Arsyan Dwianto, đội Xanh Lam (lần lượt 136.000 và 176.000 người theo dõi); “dancer” người Colombia gốc Việt Anisha Thai (158.000 người), đội Hồng; cùng đại diện các đội Tím, Vàng với kinh nghiệm làm nội dung online về ẩm thực, nội dung hài hước…

Với sự đồng hành của Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), 14 nhà sáng tạo nội dung cùng chương trình đã có mặt tại 4 nơi: Thủ đô Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc, thực hiện các thử thách đa dạng gắn liền với đặc điểm du lịch từng vùng.

Đại diện đơn vị sản xuất, ông Khôi Lê – Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam cho biết: “Ẩm thực và du lịch luôn nằm trong nhóm những nội dung được sản xuất và xem nhiều nhất trên cả hai nền tảng Facebook và Instagram.

Vì lý do đó, ‘Let’s Feast Vietnam’ là cơ hội đặc biệt cho các nhà sáng tạo hợp tác, sản xuất nội dung và khám phá những trải nghiệm đặc sắc chỉ có tại Việt Nam, từ đó quảng bá về văn hóa và đất nước Việt Nam tới bạn bè quốc tế theo một cách mới mẻ và hiệu quả”.

Theo BTC, hiện nay “Let’s Feast Vietnam” đã ghi hình xong và đang ở giai đoạn hậu kỳ. Dự kiến chương trình sẽ phát sóng trên nhiều nền tảng và ra mắt trong mùa Hè năm nay.

Hình ảnh tại gặp gỡ báo chí và ra mắt chương trình Hành trình kì thú Let’s Feast

Quang cảnh buổi gặp gỡ báo chí ra mắt chương trình Hành trình kì thú Let’s Feast.

Khách mời bày tỏ quan điểm tại buổi gặp gỡ báo chí ra mắt chương trình Hành trình kì thú Let’s Feast.

Một số nhà sáng tạo nội dung trẻ trong nước và quốc tế hội ngộ tại buổi gặp gỡ báo chí ra mắt chương trình Hành trình kì thú Let’s Feast.

Các KOL trình diễn một vài tiết mục âm nhạc tại buổi gặp gỡ báo chí ra mắt chương trình Hành trình kì thú Let’s Feast.

Các KOL chụp ảnh lưu niệm sau sự kiện.

Tin và ảnh: Trung Nguyễn

Nguồn: Congluan.vn

https://www.congluan.vn/ra-mat-chuong-trinh-hanh-trinh-ki-thu-lets-feast-vietnam-post245193.html#p-8

Cùng chuyên mục

Thành phố Đông Hà chú trọng công tác bảo tồn và tôn tạo di tích

Thành phố Đông Hà chú trọng công tác bảo tồn và tôn tạo di tích

“MỆNH LỆNH TỪ TRÁI TIM” VÀ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

“MỆNH LỆNH TỪ TRÁI TIM” VÀ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

Hà Tĩnh: Trưng bày hình ảnh “Từ huyền thoại tới tương lai”

Hà Tĩnh: Trưng bày hình ảnh “Từ huyền thoại tới tương lai”

Lễ hội “Thống nhất non sông”

Lễ hội “Thống nhất non sông”

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

TRỊNH CÔNG SƠN – HÀ THỊ CẦU, HAI KẺ HÁT RONG VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC!

TRỊNH CÔNG SƠN – HÀ THỊ CẦU, HAI KẺ HÁT RONG VĨ ĐẠI CỦA DÂN TỘC!

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Tượng đài N’Trang Lơng – Niềm tự hào của người dân Đắk Nông

Tượng đài N’Trang Lơng – Niềm tự hào của người dân Đắk Nông