Nhận định về thành quả đạt được của QNET, hầu hết các chuyên gia thương mại, ngoại thương và kỹ thuật đều cho rằng, mấu chốt là chiến lược phù hợp, đón bắt kịp thời xu hướng kinh doanh dựa trên những lợi điểm có được từ mạng internet và mô hình thương mại điện tử. Đây là nền tảng quan trọng nhất để các sản phẩm, dịch vụ của QNET nhanh chóng “xóa tan” đi ranh giới quốc gia, tạo kênh lưu chuyển hàng hóa “mềm” của mình vươn tới các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới mà không gặp quá nhiều trở ngại.
QNet không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam, song không phải ai cũng biết QNET là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu châu Á và là công ty con lớn nhất trong số hơn 30 doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn Qi (Qi Group). Dù lĩnh vực chuyên môn là bán hàng trực tiếp, tuy nhiên QNET cũng hướng đến mục tiêu cung cấp các giải pháp thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng.
QI Group Hong Kong Nhận giải thưởng “HR Asia Best Companies To Work For In 2019”.
Được “dẫn dắt” trực tiếp bởi Ngài Vijay Eswaran – Chủ tịch Hội đồng Đại học Quốc tế Quest ở Malaysia – người không chỉ nổi tiếng và thành công trong công tác giảng dạy và kinh doanh mà còn có tên trong danh sách Anh hùng từ thiện hàng năm (năm 2011) của Forbes Châu Á và được trao Giải thưởng Thành tựu Trọn đời cho hoạt động từ thiện Khu vực – sau gần 23 năm hoạt động, QNET không chỉ gặt hái được những thành công vang dội trong 3 ngành hàng cốt lõi, bao gồm: Sản phẩm về năng lượng & gia dụng (home living); Sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc cá nhân; Các kỳ nghỉ, các bộ sưu tập cho đa dạng khách hàng trên toàn thế giới mà còn không ngừng phát triển hệ thống hạ tầng cơ sở và đội ngũ nhân viên. Hiện nay, QNET đã có 6 trung tâm phân phối trên toàn thế giới, đã “phủ sóng” bằng những sản phẩm chiến lược của mình tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và giao dịch bằng 12 ngôn ngữ khác nhau.
Nhận định về thành quả đạt được của QNET, hầu hết các chuyên gia thương mại, ngoại thương và kỹ thuật đều cho rằng, mấu chốt là chiến lược phù hợp, đón bắt kịp thời xu hướng kinh doanh dựa trên những lợi điểm có được từ mạng internet và mô hình thương mại điện tử. Đây là nền tảng quan trọng nhất để các sản phẩm, dịch vụ của QNET nhanh chóng “xóa tan” đi ranh giới quốc gia, tạo kênh lưu chuyển hàng hóa “mềm” của mình vươn tới các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới mà không gặp quá nhiều trở ngại.
QNET đã vươn tới hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Đặc biệt, thành công trong chiến lược phát triển thị trường QNET không chỉ đến từ việc quan tâm đến doanh số bán hàng hay chất lượng hàng hóa, dịch vụ mà quan trọng hơn là đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng dựa trên tập quán tiêu dùng của khách hàng tại thị trường đó. Và từ chiến lược, định hướng này, QNET đã xây dựng cho mình một đội ngũ hơn 1.000 cán bộ, nhân viên là người bản địa thuộc hơn 30 quốc gia khác nhau. Đội ngũ này không chỉ góp phần tạo nên những giá trị tốt đẹp, đóng góp vào thành công của Tập đoàn mà còn mang đến nét pha trộn đầy ý nghĩa trong văn hóa tại QNET ngày nay.
QNET là công ty hàng trực tiếp toàn cầu, kết hợp tiềm năng của Internet và thương mại điện tử với mô hình kinh doanh mạnh mẽ về tiếp thị mạng.
QNET là công ty hàng trực tiếp toàn cầu, kết hợp tiềm năng của Internet và thương mại điện tử với mô hình kinh doanh mạnh mẽ về tiếp thị mạng. QNET mang đến cơ hội được là đại diện độc lập để bắt đầu và điều hành doanh nghiệp của mình bằng cách quảng bá một loạt sản phẩm sáng tạo trên phạm vi rộng, bán lẻ trực tuyến, bằng cách sử dụng một kế hoạch kinh doanh độc đáo trả tiền hoa hồng và ưu đãi cho việc giới thiệu và quảng bá sản phẩm của công ty. Qi Group là công ty đa quốc gia thành lập năm 1998. Qi Group xây dựng kinh doanh dựa trên nền tảng thương mại điện tử duy nhất và hiện có hơn 1000 nhân viên trên hơn 30 quốc gia khác nhau. Qi Group có văn phòng ở Hongkong, Malaysia, Thailand, Phillipine…
Với mong muốn tiếp tục chinh phục khách hàng trên toàn thế giới bằng chất lượng hàng hóa, dịch vụ và sự đa dạng trong văn hóa; với định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực Châu Á, trong đó trọng điểm là thị trường Việt Nam, QNET chủ trương không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt với triết lý kinh doanh xuyên suốt: “nâng cao bản thân để giúp nhân loại”.
Trần Dũng