Những smartphone đẹp nhất, tốt nhất được sản xuất năm 2018

22:25 | 10/12/2018

Năm 2018 và có quá nhiều điện thoại tuyệt vời để bạn lựa chọn nhưng không phải tất cả đều xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm cao cấp, dưới đây là những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.  


Samsung Galaxy Note 9


Dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung luôn thu hút nhóm người dùng yêu thích sự sáng tạo và những doanh nhân. Linh hồn của chiếc điện thoại này chính là cây bút S-Pen với khả năng cảm nhận được hơn 4.000 mức độ chạm, khiến mọi nét bút đi trên màn hình đều chính xác và đúng với chủ ý của người dùng.

Cây bút S-Pen năm nay tiếp tục được cải tiến, không chỉ có mục đích vẽ vời mà được tích hợp thêm khả năng làm điều khiển từ xa, giúp chụp ảnh, chuyển nhạc, chuyển slide thuyết trình bằng một cú bấm trên bút.

Bên cạnh S-Pen, cấu hình của Galaxy Note 9 cũng hấp dẫn với con chip Exynos 9810, RAM 6 GB hoặc 8 GB và bộ nhớ trong cao nhất lên tới 512 GB. Camera cũng được nâng cấp mạnh mẽ với cấu tạo ống kính khẩu độ kép có thể thay đổi từ f/1.5 sang f/2.4 tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng.

Galaxy Note 9 sử dụng hệ thống camera kép 12 + 12 MP với tiêu cự thường và tiêu cự tele cho khả năng zoom quang học 2x cũng như có tính năng chụp ảnh chân dung.

Samsung Galaxy S9


Galaxy S9 có thể nói ngắn gọn là một chiếc Galaxy Note 9 bị bỏ đi S-Pen, màn hình nhỏ hơn một chút và không có bộ nhớ 512 GB mà thôi. Vì vậy nó hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách này.

Thiết bị này phù hợp hơn với phái đẹp nhờ thiết kế 4 góc bo cong hơn Galaxy Note 9.

LG G7 ThinQ


LG G7 ThinQ có thể coi như một phiên bản Android của iPhone X nhưng giá rẻ hơn khoảng 1/3. Máy được trang bị màn hình 6,1 inch với chất lượng hiển thị tốt. Màn hình này kết hợp cùng hệ thống loa ngoài đặc biệt sẽ mang đến trải nghiệm giải trí ấn tượng.

Hệ thống camera của G7 ThinQ sở hữu một ống kính góc rộng 107° mà không làm ảnh biến dạng ảnh quá nhiều. LG còn bổ sung tính năng AI không thua kém bất kỳ hãng điện thoại nào, nó có khả năng nhận diện 1.000 vật thể, tự động tinh chỉnh để đưa ra những tấm hình ưng ý nhất.

Ngoài ra, những trang bị buộc phải có trên một siêu phẩm như con chip Snapdragon 845, sạc không dây và khả năng chống nước cũng hiện diện trê G7 ThinQ.

Apple iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR


Giá của những mẫu iPhone mới lúc nào cũng cao ngất ngưởng nhưng những gì mà sản phẩm của Apple mang lại không chỉ là một chiếc máy mà còn chứa đựng sự yêu mến dành cho người dùng.

iPhone XS/XS Max là sự kế thừa cho mẫu iPhone X kỷ niệm 10 năm, mặc dù thiết kế có phần không thay đổi khi mà tai thỏ vẫn còn đó tuy nhiên phần cứng đã được nâng cấp mạnh mẽ. Ngoài ra camera cũng được đánh giá là đã cải tiến rất nhiều, điển hình là tính năng Smart HDR cho phép những bức hình cân bằng vùng sáng và tối hiệu quả hơn. Khả năng làm đẹp cũng được Apple chú ý trên thế hệ iPhone mới.

Nói về iPhone XR, đây là mẫu máy giá rẻ nhất trong bộ ba iPhone mới ra mắt nhưng không vì thế nó bị cắt giảm quá nhiều. Thiết bị này vẫn còn màn hình 6,1 inch, lớn hơn cả iPhone XS, camera đơn nhưng vẫn chụp xóa phông hiệu quả và cấu hình không thua kém hai người đàn anh nhưng mức giá lại thấp hơn.

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL


Đúng là Pixel 3 và Pixel 3 XL bị chê nhiều ở khoản thiết kế, mảng khoét trên màn hình của Pixel 3 XL thậm chí còn bị người dùng gọi mỉa mai là tai trâu, tai voi chứ không còn là tai thỏ nữa. Viền màn hình của bộ đôi này cũng rất dày trong thời buổi mà tầm giá này, chúng ta có thể có nhiều sản phẩm màn hình sexy hơn nhiều.

Tuy nhiên, Pixel 3 và Pixel 3 XL lại có những ưu điểm mà không mẫu điện thoại nào khác có được do là con đẻ của Google. Đó là hệ điều hành Android 9.0 Pie tích hợp ứng dụng Google Camera hàng đầu. Pixel 3 và Pixel 3 XL là minh chứng cho thấy bạn không cần camera kép mà chỉ cần một camera là đủ.

Các bài thử cho thấy ở khả năng xóa phông hay chụp đêm với tính năng Night Sight của bộ đôi điện thoại này đều không thua kém bất kỳ sản phẩm nào có 2, 3 hoặc 4 camera cả. Giới chuyên môn đều ngạc nhiên về cách mà Google xử lý phần mềm thực sự quá tốt. Chừng đó là đủ để Pixel 3 và Pixel 3 XL xứng đáng có mặt trong danh sách này.

Huawei Mate 20 Pro

Với thiết kế mượt mà và gọn gàng, mẫu điện thoại đầu bảng của Huawei đem lại cảm giác cầm nắm dễ chịu cho người dùng. Cụm camera độc đáo được sắp xếp mô phỏng cụm đèn trên dòng xe thể thao cao cấp Porsche, Mate 20 Pro lại một lần nữa khẳng định dù nằm ở phân khúc cao cấp nhưng cũng không quên thể hiện được sự trẻ trung năng động, phù hợp với mọi đối tượng.

Nói về cấu hình, Mate 20 Pro trang bị chip Kirin 980 cấu tạo gồm 2 nhân chuyên đảm nhận các tác vụ AI, từ đó tốc độ xử lý gia tăng đáng kể, không chỉ ở hiệu năng hoạt động của máy mà còn ở hiệu năng chụp ảnh.

Thay vì sử dụng một ống kính đơn sắc như P20 Pro, Mate 20 Pro có được sự khác biệt khi thay bằng ống kính góc chụp siêu rộng, vẫn được Leica chứng nhận với cấu hình cụ thể: 20 MP góc siêu rộng, 40 MP góc thường và 8 MP góc hẹp.

Ngoài cấu hình mạnh mẽ và camera khủng, Mate 20 Pro còn có những tính năng đáng chú ý khác như cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình, quay phim khỏa nền và có hiệu ứng tách màu như phim Hollywood, nhận dạng thông minh HiVision giúp tìm kiếm thông tin vật thể, phong cảnh…

OnePlus 6T


OnePlus 6T cho thấy nó vẫn là kẻ hủy diệt các siêu phẩm, thậm chí bạn có thể bỏ nhiều tiền hơn để mua những chiếc máy đắt hơn nhưng chưa chắc nhận lại nhiều bằng OnePlus 6T.

Những điểm nhấn của OnePlus 6T là con chip Snapdragon 845 kèm RAM 6 GB hoặc 8 GB, tính năng sạc không dây DashCharge độc quyền, chất lượng camera trong một số điều kiện còn làm tốt hơn Pixel 3. Tuy nhiên thứ mà bạn phải đánh đổi đó là máy không có khả năng chống nước.

 

Tổng hợp

Video hay

Cùng chuyên mục

Tuyên truyền phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội cho các em học sinh

Tuyên truyền phòng, chống ma túy và các tệ nạn xã hội cho các em học sinh

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

Chỉ thị số 40-CT/TW và sức mạnh từ sự đồng lòng ở Ea H’Leo

Chỉ thị số 40-CT/TW và sức mạnh từ sự đồng lòng ở Ea H’Leo

Sôi nổi Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hà Tĩnh năm 2024

Sôi nổi Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hà Tĩnh năm 2024

Chuyên gia Mai Nguyễn Hoàng Nam: Nếu chưa đủ tư duy, kiến thức thì khoan hẳn khởi nghiệp, chỉ nên “lập nghiệp”

Chuyên gia Mai Nguyễn Hoàng Nam: Nếu chưa đủ tư duy, kiến thức thì khoan hẳn khởi nghiệp, chỉ nên “lập nghiệp”

Nhân tố của đại đoàn kết dân tộc ở một vùng quê

Nhân tố của đại đoàn kết dân tộc ở một vùng quê

Lễ hội ẩm thực “MẶN MÀ ĐÀ NẴNG”: Xây dựng câu chuyện Văn hoá ẩm thực đặc sắc Đà Thành

Lễ hội ẩm thực “MẶN MÀ ĐÀ NẴNG”: Xây dựng câu chuyện Văn hoá ẩm thực đặc sắc Đà Thành