Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng

16:01 | 23/04/2023

Giải chạy Đông Nam Á Lazada Run tại Việt Nam đã khép lại với sự tham gia của hơn 9.000 vận động viên ở 4 cự ly khác nhau. Từ đường chạy rực màu của các runner nhí đến những cung đường đẹp nhất Phú Mỹ Hưng, các runner của Lazada đã để lại nhiều dấu ấn khó quên.

Chỉ trong hai ngày 22 và 23/4, Lazada Run 2023 diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi và các phần thi tranh tài hấp dẫn. Cùng xem lại những khoảnh khắc vui vẻ đầy ngọt ngào, xúc cảm nhất của giải chạy năm nay nhé.

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 1.

“Arena Run” (đấu trường chạy đua) thu hút hàng ngàn lượt tham gia, nơi người chơi chạy đua với phụ kiện là chiếc túi mua sắm từ Lazada để nhận hàng nghìn phần quà hấp dẫn và giá trị.

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 2.

Family Run – cung đường chạy 1,5km với sự xuất hiện của hàng trăm runner nhí đáng yêu là hoạt động nổi bật trong ngày khai mạc Lazada Run 22/4.

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 3.

Những ông bố không rời tay con nửa bước, những tiếng cổ vũ của mẹ trên đường chạy… tất cả đã tiếp thêm sức mạnh cho các runner nhí hoàn thành phần thi của mình

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 4.

Dù thế nào, bố mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con để hoàn thành mục tiêu.

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 5.

Khoảnh khắc vỡ òa của hai mẹ con khi cùng nắm tay về đích sau 1,5km

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 6.

Sáng 23/4, các runner ở 3 cự ly còn lại bắt đầu xuất phát

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 7.

Nam runner tranh thủ vừa chạy vừa… tìm người yêu đi chơi dịp lễ sắp tới. Hình ảnh hài hước khiến ai nhìn cũng phải phì cười. Không biết anh chàng có ai cùng đi chơi lễ chưa nhỉ?

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 8.

Hình ảnh quá đỗi ngọt ngào của cặp đôi U70, cùng tham gia và cùng nhau hoàn thành cự ly 5km

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 9.
Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 10.

Dù mệt mỏi nhưng ông bà luôn nở nụ cười rất tươi, thể hiện tình cảm khiến lớp trẻ ghen tỵ. Đây quả là minh chứng cho tình yêu thể thao và tình yêu bất diệt của ông bà.

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 11.

Trên vạch đích, một bà mẹ ẵm theo con nhỏ hoàn thành cung đường thi của mình

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 12.
Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 13.
Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 14.

Các runner liên tục “vẽ trái tim”, cười rạng rỡ trước ống kính và thể hiện sự quyết tâm chinh phục cột mốc mới của mình.

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 15.
Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 16.

Hơn cả niềm vui khi được giao lưu gặp gỡ các vận động viên có chung niềm đam mê chạy bộ, nhiều runner cho biết họ tham gia Lazada Run không đặt mục tiêu quá cao là lọt vào top đầu mà chỉ cần hoàn thành cự ly của mình thì đã là một điều đáng tự hào.

Ông Đặng Anh Dũng, Phó tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam – một trong những chân chạy hoàn thành xuất sắc cự ly 21km chia sẻ: “Với thông điệp “Add fitness to life – Thêm sức khỏe vào cuộc sống”, Lazada tổ chức giải chạy Lazada Run để khuyến khích người dùng tích cực rèn luyện sức khỏe, sống lành mạnh mỗi ngày và không ngừng khám phá giới hạn bản thân. Chúng tôi rất vinh dự khi giải chạy được tổ chức khai mạc tại Việt Nam và chào đón sự tham gia đông đảo từ cộng đồng yêu thích chạy bộ trong và ngoài nước. Nối tiếp hoạt động này, Lazada sẽ tiếp tục thúc đẩy cho tinh thần tập luyện và nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng thông qua việc không ngừng cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng, các nội dung hữu ích với các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thể thao, làm đẹp trên kênh LazLive cũng như nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn khác trong thời gian tới.”

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 17.

Ông Đặng Anh Dũng và khoảnh khắc về đích tại cự ly 21km.

Bên cạnh đó, với mong muốn không ngừng đóng góp cho sự phát triển của nền thể thao bền vững tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, BTC cũng đóng góp cho “Quỹ bảo trợ tài năng thể thao thành phố Hồ Chí Minh” ngay tại sự kiện.

Loạt khoảnh khắc đầy cảm xúc của các runner từ nhí đến “lão làng” trên những cung đường chạy đẹp nhất Phú Mỹ Hưng - Ảnh 18.

Đại diện Lazada Run Việt Nam trao thưởng cho bốn gương mặt sẽ tham gia tranh tài cùng các chân chạy khắp Đông Nam Á tại Lazada Run Singapore vào tháng 7/2023.

Những con số nổi bật của Lazada Run tại Việt Nam

·Trong hai ngày diễn ra, Lazada Run ghi nhận gần 30.000 lượt tham quan và tham gia các hoạt động thú vị như “Arena Run”, thử thách “Add fitness to life” cũng như đa dạng các hoạt động từ các thương hiệu đồng hành như Techcombank Inspire, Anessa, La Roche Posay, Ka Pod, UNO, Highlands Coffee…

·Đường chạy Lazada Run chào đón hơn 9.000 người tham gia đến từ 8 quốc gia tham gia tranh tài, bao gồm: hơn 100 thương hiệu và nhà bán hàng, 30 câu lạc bộ chạy marathon chuyên nghiệp cùng hàng ngàn chân chạy chuyên nghiệp và nghiệp dư trên toàn quốc.

Đường chạy Family Run với sự tham gia của 500 gia đình đã mang đến những khoảnh khắc khó quên, khích lệ tinh thần yêu thể thao, chăm vận động của thế hệ tương lai.

Runnner có thể tìm thành tích cũng như hình ảnh khi tham gia giải chạy tại đây:

Giải chạy Đông Nam Á Lazada Run đã chính thức bắt đầu hành trình tại Việt Nam vào ngày 22 và 23/4 tại quận 7, Tp.HCM. Tiếp nối hành trình Lazada Run sẽ lần lượt đi qua Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia trước khi khép lại hành trình với vòng chung kết được tổ chức tại Singapore vào tháng 7.

Tham gia Lazada Run, runners sẽ nhận được race kit cực kì giá trị với nhà tài trợ trang phục độc quyền Puma, phần thưởng tiền mặt cũng như loạt quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu như Puma, Techcombank Inspire, Anessa, La Roche Posay, Ka Pod, UNO, Senka, OXY, Sunplay, Maple Healthcare, Highlands Coffee, Salonpas… cùng tiếp tục theo dõi hành trình tại Fanpage Lazada Run và cỗ vũ cho các chân chạy trong hành trình thêm sức khỏe vào cuộc sống cùng Lazada.

 

 

Theo Báo Tổ Quốc

Cùng chuyên mục

Lễ hội bóng đá giao hữu trận siêu kinh điển tại Đà Nẵng

Lễ hội bóng đá giao hữu trận siêu kinh điển tại Đà Nẵng

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học