Hà Tĩnh: Nữ sinh mất tích sau 2 ngày, tìm thấy thi thể cách nhà 1km

21:30 | 30/08/2018

Sau 2 ngày tìm kiếm, gia đình đã phát hiện thi thể em S. nổi trên sông cách nhà chừng 1 km.

Chiều 30/8, ông Phan Quốc Long – Chủ tịch UBND thị trấn Vũ Quang (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) cho biết, người thân vừa phát hiện thi thể em Phan Thị S. (SN 2006, học sinh lớp 7, trường THCS Phan Đình Phùng), bị mất tích 2 ngày trước đó.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22h ngày 28/8, S. đi ngủ cùng với chị gái trong nhà. Đến khoảng 2h ngày 29/8, chị gái tỉnh dậy thì hốt hoảng khi không thấy em gái đâu nữa, phía dưới giường chỉ còn lại đôi dép mà S. vẫn thường đi.

Bờ sông Ngàn Trươi

Cả gia đình toả đi tìm kiếm nhưng không thấy. Nghi ngờ em mất tích, gia đình báo lên chính quyền địa phương và lực lượng chức năng để hỗ trợ tìm kiếm.

Suốt 2 ngày qua, gia đình S. cùng cơ quan chức năng toả đi tìm kiếm khắp nơi. Đến 14h30’ ngày 30/8, gia đình phát hiện thi thể S. nổi trên bờ sông Ngàn Trươi, cách nhà chừng 1km.

Cơ quan chức năng, lực lượng công an đã đến khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, gia đình S. có 4 chị em và có hoàn cảnh khá khó khăn. Thời gian gần đây gia đình phát hiện S. có biểu hiện trầm cảm.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Ngọc Tú (Soha/Trí Thức Trẻ)


Cùng chuyên mục

Khơi lên khát vọng Trà Câu

Khơi lên khát vọng Trà Câu

Lý Hải – Minh Hà chia sẻ ‘bí kíp’ làm phim điện ảnh ‘ăn khách’

Lý Hải – Minh Hà chia sẻ ‘bí kíp’ làm phim điện ảnh ‘ăn khách’

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đoàn kết, một lòng hướng về miền Trung

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đoàn kết, một lòng hướng về miền Trung

TP.HCM: Sinh viên gói ghém nghĩa tình gửi miền Trung ruột thịt

TP.HCM: Sinh viên gói ghém nghĩa tình gửi miền Trung ruột thịt

Khán giả cổ vũ nồng nhiệt vở kịch hình thể “Vũ trụ” của Mông Cổ

Khán giả cổ vũ nồng nhiệt vở kịch hình thể “Vũ trụ” của Mông Cổ

Chiến lược quảng cáo của Mailisa dưới lăng kính điều tra

Chiến lược quảng cáo của Mailisa dưới lăng kính điều tra