Kênh truyền hình CNN đang phát quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội, trong đó bổ sung thông tin quảng bá bầu chọn Hà Nội là điểm đến hàng đầu thế giới.
Chương trình quảng bá hình ảnh trên CNN triển khai từ năm 2017-2018 chia thành 3 đợt; trong đó đợt 3 theo dự kiến ban đầu sẽ bắt đầu từ 4/10/2018 và kéo dài đến cuối năm 2018. Tuy nhiên, do chương trình bình chọn các điểm đến Hà Nội do Tổ chức du lịch thế giới đang phát động nên CNN đã triển khai phát sớm hơn dự kiến từ tuần vừa qua, trong đó có bổ sung thông tin về bầu chọn cho điểm đến Hà Nội.
Theo đánh giá của Sở Du lịch Hà Nội, việc quảng bá trên kênh truyền hình CNN là một trong những động lực giúp lượng khách đến Hà Nội gia tăng trong thời gian qua. Bình quân trong 2 năm gần đây, lượng khách quốc tế đến Hà Nội tăng bình quân từ 16 – 20%. Cụ thể, trong 9 tháng năm 2018, khách du lịch đến Hà Nội đạt gần 20 triệu lượt, tăng 9,2% so với cùng kỳ năm trước.
Theo H.Minh (Đại Đoàn Kết)