Giấy INNOVA – Nhân hiệu tạo nên Thương hiệu

23:08 | 10/02/2022

Giấy là một trong những vật liệu không còn xa lạ trong đời sống của con người Việt Nam thời kỳ đổi mới và hơn nữa ngày nay nó còn được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực rồi dần trở thành điểm nhấn văn hóa, phong cách tạo nên thương hiệu của nhiều sự lựa chọn. Vì lẽ đó “INNOVA không chỉ là giấy – đó là văn hóa và phong cách của bạn!”, câu nói đã quen thuộc và khẳng định vị trí, những lý do bạn không thể bỏ qua Innova, một thương hiệu gắn liền những nhân hiệu.

Thương hiệu giấy Innova.

– Tại sao phải chọn Innova?
– Giấy Innova có gì đặc biệt?
– Chọn chất liệu hay thương hiệu đến từ Innova?

Đến với Innova khách hàng sẽ chọn được một thương hiệu vừa mới mẻ vừa bền bỉ. Tại Innova không chỉ thấy được nhân hiệu, những giá trị tâm đức của những người sáng lập ra Innova mà còn biết đến một thương hiệu được xây dựng từ chất lượng in nhất quán và tái tạo màu sắc sống động. Từ đó tạo nên Innova gắn liền với nhân hiệu bền vững cùng thời gian.
Có thể thấy nhân hiệu từ Innova mang đậm dấu ấn của chị Trần Huyền Tân, CEO Công ty CP XNK ngành in INNOVA, chị từng có chia sẻ: “Chúng tôi định hướng phát triển các sản phẩm chất lượng cao, mang tính xu thế, thân thiện với môi trường cho ngành in, đặc biệt là ngành in kỹ thuật số.

Là một công ty giành trọn trái tim với chữ TÂM cho khách hàng và sản phẩm, với khát vọng đồng hành cùng Quý khách hàng đáp ứng mong muốn vô hạn của người tiêu dùng thông minh trong thời đại mới, với giấc mơ xây dựng một tổ chức hài hòa lợi ích của chủ sở hữu, người lao động, đối tác và trao giá trị cho cộng đồng.

Tin rằng sản phẩm độc đáo này sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị hữu ích, những cảm nhận mới lạ, tinh tế, làm thăng hoa cảm xúc và nâng tầm thương hiệu của người sử dụng.”
Từ CEO, những người đứng đầu Innova và xuyên suốt các bộ phận tại Innova đều lấy tôn chỉ đề cao tinh thần trách nhiệm với sự nỗ lực hết mình là sức mạnh to lớn vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Đó cũng chính là tinh thần phục vụ khách hàng hết mình, đem tất cả khả năng, sự hiểu biết với thiện tâm để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

CHẤT LƯỢNG Innova được xây dựng từ đâu?

“Tự hào là Đại diện chính thức và duy nhất sản phẩm Giấy nhựa polyester cao cấp mang thương hiệu Saraprint của một trong năm tập đoàn lớn nhất toàn cầu về sản xuất chất nền – Polyplex Corp Ấn Độ”
Tại INNOVA nơi chuyên cung cấp giấy nhựa sỉ và lẻ khẳng định giá tốt nhất thị trường. Với những tiêu chí bền bỉ của chất liệu giấy INNOVA.

1. Xé không rách và chống xước: Được làm bằng Polyester lõi rắn, Giấy nhựa Saraprint có độ cứng và độ bền cao, xé không rách và chống xước hoàn hảo. Không co lại hoặc phồng khi tiếp xúc với điều kiện môi trường khắc nghiệt.
2. Không thấm nước, dầu: Đây là loại giấy với chất nền làm từ Polyester được tráng phủ mang lại đặc tính chống thấm nước, dầu vượt trội mà không cần cán màng. Hoàn hảo cho môi trường có độ ẩm cao.
3. Chống cồn, chống ố: Với đặc tính chống thấm của chất nền polyester, giấy nhựa Saraprint chống lại sự tác động của các hóa chất như cồn… cũng như độ ẩm của môi trường là các tác nhân gây ố đối với sản phẩm.
4. Độ bám dính mực cao và chống tĩnh điện: Các lớp phủ hiệu suất cao được thiết kế để tái tạo màu sắc nhất quán, sống động và cho độ bám dính mực tuyệt vời, giảm thiểu tĩnh điện cho sản phẩm ra không bị bám bụi và giúp cho quá trình xử lý tiếp theo nhanh hơn.
5. Chịu được nhiệt độ cao: Đế nhựa PET ổn định nhiệt cho độ bền lâu dài. Thích hợp cho cán màng nhiệt với nhiệt độ liên kết cao.
6. Thân thiện với môi trường: Được làm từ Polyester tạo ra trong quá trình ép đùn tinh khiết dầu mỏ. Vì vậy không có bất kỳ câu xanh nào bị phá hủy khi sản xuất giấy nhựa Saraprint, nó cũng có thể tự phân hủy quang và hoàn toàn có thể tái chế.

VẺ ĐẸP từ giấy Innova và công dụng?

Với tính thẩm mỹ và phẩm chất vượt trội, Giấy nhựa không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo, lâu bền hơn giấy thông thường khi sử dụng trong các lĩnh vực như Name card, ID card, Menus, Clothing labels, Calendars, Certificates, Photo book, …. mà còn thay thế một cách thuyết phục một số vật liệu khác trong nhiều lĩnh vực Thương mại và Đời sống như vòng đeo tay, Bọc cây, Thảm lót cốc, Trang trí lễ hội ngoài trời…..

Đặc biệt, Dòng sản phẩm giấy nhựa kỹ thuật số mà Innova cung cấp có thể In với máy in Offset UV, ứng dụng hoàn hảo trên tất cả các dòng máy in kỹ thuật số. Vì thế: Tôi chọn Innova để khẳng định phong cách!
Tôi chọn Innova để lan tỏa văn hóa!

VÀ TÔI CHỌN GIẤY INNOVA – Không chỉ là giấy, đó là văn hóa là phong cách của bạn!

 

Hà Bảo Trân

Cùng chuyên mục

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng