Đương kim Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023 bị tước vương miện

6:57 | 15/07/2023

Đương kim Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023 – Nguyễn Thị Thảo vừa bị tước vương miện sau 4 tháng đăng quang vì “những hành động và thái độ” không tôn trọng với tổ chức Miss Business Global.

BTC Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 quyết định thu hồi vương miện của Nguyễn Thị Thảo.

Tổ chức Miss Business Global vừa công bố công khai trên các phương tiện mạng xã hội về quyết định thu hồi danh hiệu và vương miện đối với Đương kim Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023 – Miss Business Global 2023 – Nguyễn Thị Thảo vì cô ấy không đủ tư cách và trách nhiệm khi đảm nhận danh hiệu này sau khi đăng quang.

Chủ tịch cuộc thi Miss Business Global – Mr. Bezi Đường và Trưởng BTC cuộc thi – Mr. Jonny Hoàng Long chia sẻ với truyền thông và khán giả lý do cụ thể của việc phế truất này. MBG đã tin tưởng và chọn Nguyễn Thị Thảo đến từ Việt Nam trở thành người chiến thắng cao nhất trong đêm chung kết MBG 2023 và tin rằng với tài năng, sắc đẹp, sự chân thành của cô sẽ đồng hành cùng ban tổ chức lan tỏa các giá trị cao đẹp và truyền cảm hứng cho các cô gái – phụ nữ trên toàn thế giới, nhưng trong 04 tháng sau khi đăng quang cô ấy đã làm chúng tổ chức thất vọng và bị ảnh hưởng rất nhiều về trách nhiệm, thái độ, hình ảnh và cách làm việc của cô ấy.

Nguyễn Thị Thảo (thứ hai từ phải sang) trong đêm đăng quang Miss Business Global 2023.

Đầu tiên, Nguyễn Thị Thảo và các bạn trợ lý của cô ấy đã có thái độ làm việc không tốt và không tôn trọng – hợp tác cùng tổ chức MBG. Cụ thể, trong thời gian qua, BTC thường xuyên nhắn tin trao đổi lịch làm việc, kế hoạch truyền thông hằng tuần với Nguyễn Thị Thảo nhưng không được sự tôn trọng phản hồi từ bạn và các bạn trợ lý của bạn Thảo, mặc dù BTC đã có gọi trợ lý của bạn Thảo đến làm việc trực tiếp nhắc nhở nhưng sau đó vẫn không nhận được phản hồi từ các bạn.

Lý do thứ hai của việc phế truất là Nguyễn Thị Thảo không giữ được giá trị hình ảnh và truyền cảm hứng. Cụ thể, từ sau khi đăng quang danh hiệu cho đến nay, Nguyễn Thị Thảo không giữ được hình ảnh Hoa hậu theo tiêu chí của BTC mặc dù BTC đã có đưa ra định hướng và quy tắc làm việc ngay từ sau khi đăng quang và nhận được phản hồi không hợp tác từ bạn. Điển hình, BTC thường xuyên yêu cầu Nguyễn Thị Thảo và các bạn trợ lý tổng hợp hình ảnh đã chọn lọc gửi cho BTC thực hiện truyền thông thậm chí là những hình ảnh BTC chụp theo tiêu chí của MBG nhưng Nguyễn Thị Thảo vẫn không thực theo hiện yêu cầu trên và thái độ với BTC nói rằng hình ảnh không phù hợp với bạn ấy trong khi bạn ấy đang đảm nhận danh hiệu và định hướng tiêu chí hình ảnh của tổ chức MBG.

Ngoài ra, trong quá trình tiếp xúc và làm việc cùng tổ chức MBG, Nguyễn Thị Thảo thể hiện cho tổ chức thấy rằng bạn không phải là người đáng tin cậy và không đảm bảo tính bảo mật thông tin. Cụ thể, trong quá trình làm việc trao đổi thông tin cá nhân giữa các thành viên trong công ty với nhau (Giám đốc công ty và Nguyễn Thị Thảo) về phản hồi đối với khách hàng, thì Nguyễn Thị Thảo đã tự ý tiết lộ thông tin (chụp lại ảnh màn hình điện thoại cuộc trò chuyện nội bộ) và gửi cho khách hàng khi chưa được sự đồng ý của công ty hay tổ chức MBG.

Và lý do quan trọng tiếp theo là Nguyễn Thị Thảo không có tinh thần trách nhiệm đối với công việc. Cụ thể, Đương kim Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023 – Nguyễn Thị Thảo đã nhận và giữ vật phẩm của đối tác công ty (cụ thể là tóc giả hóa trang chuyên viên trang điểm hỗ trợ bạn) nhưng không thông báo cho công ty biết, đến khi đối tác lên tiếng đòi lại sản phẩm thì phía Thảo mới báo rằng đang giữ vật phẩm và khi trả lại cho đối tác là một sản phẩm khác không đúng sản phẩm của đối tác và khi được đối tác xác thực lần nữa thì phía Thảo mới thông báo đã làm mất sản phẩm, nhưng sau đó Thảo không có thông tin phản hồi thỏa đáng hay chịu trách nhiệm về vấn đề trên, và công ty đã chịu ảnh hưởng từ phía đối tác và hiện tại công ty và tổ chức MBG phải đứng ra chịu trách nhiệm và bồi thường toàn bộ thiệt hại cho đối tác.

Đại diện tổ chức MBG và Đơn vị tổ chức nhấn mạnh: “Những thái độ, hành động của cô ấy trong thời gian qua thể hiện sự thiếu tôn trọng với tổ chức MBG và ông Bezi Đường không đánh giá cao thái độ ấy. Do vậy, chúng tôi mới đưa ra quyết định này”.

Miss Business Global – Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Cầu là một cuộc thi sắc đẹp Quốc tế tổ chức tại Việt Nam, sáng lập bởi ông Bezi Đường năm 2022, và hiện tại công ty LD Entertainment là đơn vị sở hữu bản quyền và đăng cai tổ chức hằng năm. Cuộc thi được thành lập và tổ chức hướng tới việc lan tỏa các giá trị cao đẹp của người phụ nữ – lan tỏa giá trị nhân ái – truyền cảm hứng thành công, cảm hứng tích cực của những người nữ doanh nhân thực thụ cho các cô gái trẻ và phụ nữ trên toàn thế giới.

 

 

Bezi Đường/VHVN

 

 

 

Video hay

Cùng chuyên mục

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ