Diễn viên Huyền Trang ‘trưởng thành và mặn mà hơn sau 4 năm vắng bóng’

15:38 | 27/08/2022

 Huyền Trang từng là một diễn viên trẻ triển vọng của phim truyền hình Việt Nam, với chiều cao 1m70 cùng gương mặt đẹp và đôi mắt biết nói. Cô là cái tên được nhiều khán giả yêu mến thông qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng mà cô góp mặt. Tuy nhiên, vì những lý do cá nhân nên Huyền Trang đã đột ngột vắng bóng trên màn ảnh nhỏ trong một thời gian. Cô cũng từng có ý định bỏ nghề, nhưng vì đam mê với nghệ thuật nên Huyền Trang quyết định quay lại với sự nghiệp diễn xuất của mình. Sự xuất hiện trở lại của Huyền Trang khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi sự trưởng thành, chín chắn hơn qua từng vai diễn của cô.


Diễn viên Huyền Trang tên đầy đủ là Nguyễn Huyền Trang, là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam. Cô đã từng tham gia trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như: “Đường lên Điện Biên”, “Lựa chọn cuối cùng”, “Chỉ có thể là yêu”, “Gia phả của đất”, “Về nơi bình yên”, “Bình minh phía trước” hay sắp tới là “Người vợ tốt” – một dự án phim của VTV. Diễn viên Huyền Trang ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự duyên dáng, khuôn mặt ăn hình, thu hút trong từng vai diễn.

Huyền Trang chia sẻ: “Đam mê nghệ thuật đã ngấm vào máu rồi nên muốn bỏ nghề cũng không được”

Khi đang là gương mặt triển vọng của phim truyền hình Việt Nam, Huyền Trang bất ngờ “mất tích” và không xuất hiện trên sóng truyền hình vì lí do cá nhân. Những tưởng cô sẽ bỏ nghề và rẽ lối qua kinh doanh nhưng cuối cùng vì đam mê nghệ thuật mà cô đã trở lại màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, điều mà cô không nghĩ tới đã khiến nữ diễn viên vô cùng bất ngờ.“Thời gian vắng bóng không tham gia truyền hình thực sự là Trang rất nhớ nghề, nhớ đến mức nhiều đêm còn ngủ mơ vội vàng dậy chạy đi quay. Vì nghệ thuật nó ngấm vào máu mình rồi nên không thể từ bỏ được. Trang đã không nhận bất kì lời mời tham gia đóng phim nào trong suốt 4 năm qua, nhưng vì nghề chọn người mà, đã là cái duyên rồi muốn bỏ cũng không được. Vậy nhưng khi mình quay lại với nghiệp diễn xuất thì sự thật lại quá bất ngờ. Không ai nhớ mình là ai, đạo diễn, nhà sản xuất phim, mọi người đã quên mất mặt mình sau một thời gian nghỉ quá dài, đến lúc muốn quay lại thì bản thân như một gương mặt mới. Tuy nhiên, may mắn thay khán giả vẫn chào đón và ủng hộ mình qua từng vai diễn lớn nhỏ và điều này khiến Trang vô cùng xúc động”. Huyền Trang chia sẻ.

“Chỉ cần được theo đuổi đam mê diễn xuất, Trang không ngại khổ ngại khó để theo đuổi nghiệp diễn của mình”

Muốn quay lại sự nghiệp diễn xuất như trước đây nhưng các đơn vị sản xuất phim gần như ‘quên mặt’, thời gian đi đóng phim và phủ sóng trên truyền hình không nhiều, Huyền Trang đã quyết định đầu quân về Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam. Đối với cô, chỉ cần được làm nghề, được thỏa mãn đam mê của mình, dù có phải làm vai quần chúng, hay bất kể công việc gì liên quan đến diễn viên cô đều đồng ý. Cô đã phải chật vật để quay lại nghề như một diễn viên mới ra trường, không ngại khổ, ngại khó. Huyền Trang chia sẻ Có những lúc buồn, lúc mệt mỏi và cũng có lúc tủi thân, rơi nước mắt nhưng rồi Trang tự động viên bản thân mình phải cố gắng, nỗ lực để mọi người nhớ lại mình. Bây giờ, Trang đã được tham gia một số phim truyền hình và mình vẫn sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để được thỏa đam mê của mình. Hữu xạ tự nhiên hương, Trang tin mình đã có duyên với nghề thì sẽ không bị tổ nghề phụ”. Huyền Trang tin mình đã có duyên với nghề thì không sợ bị tổ nghề phụ

 Huyền Trang đã từng đảm nhận vai chính trong phim truyền hình dài tập “Đường lên Điện Biên”, được diễn xuất cùng với rất nhiều diễn viên nổi tiếng và bản thân đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia vai phụ trong rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng khác, nhưng Trang vẫn chưa gây được nhiều ấn tượng với người hâm mộ, nhất là sau một thời gian dài vắng bóng lại càng làm công chúng quên mất cô diễn viên trẻ xinh đẹp và tài năng này. Chia sẻ về điều này ,Huyền Trang cho biết: “Trang đóng rất nhiều vai trong phim truyền hình nhưng chưa nổi tiếng có lẽ phải nói đến là chữ “Duyên”. Nhiều cô chú, anh chị diễn viên đến trung tuổi mới bắt đầu nổi tiếng và mình cũng không biết lúc nào mình sẽ đạt được điều đó. Trang nghĩ chỉ cần hiện tại mình luôn nỗ lực để không bao giờ phải hối tiếc vì mình đã cố gắng hết mình, còn nổi tiếng hay không thì “tùy duyên” vậy”.

 Từng tham gia nhiều vai chính cho phim truyền hình dài tập nhưng có lẽ vì duyên chưa tới nên Huyền Trang chưa được nhiều người hâm mộ biết đến

Được biết Huyền Trang vừa tham gia xong bộ phim “Bình minh phía trước” và đã công chiếu trên VTV1. Vai diễn của cô được khán giả phản hồi rất tích cực và đó cũng là động lực để nữ diễn viên trẻ này càng cố gắng hoàn thiện mình hơn trên sự nghiệp diễn xuất của mình. Hiện tại, Huyền Trang chia sẻ cô đang tham gia một vai diễn nhỏ trong phim “Người vợ tốt” của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền, sẽ công chiếu trên VTV trong thời gian tới. Cô cho biết đây sẽ là một vai diễn phản diện có cá tính rất mạnh và Huyền Trang rất tâm đắc với vai diễn này.

Vì là một vai diễn phản diện nên khán giả chắc sẽ rất ghét nhân vật này trong phim nhưng Huyền Trang mong rằng khán giả vẫn sẽ đón nhận mình. Cô cho biết khán giả càng ghét cô càng vui, bởi cô đã quá quen với các vai diễn phản diện rồi, và nếu được ghét, chứng tỏ Trang đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình. Mong mọi người hãy cùng đón xem và ủng hộ cho vai diễn mới của Huyền Trang.

PV: Yến Ngọc – Trang Moon

Nguồn: TC IN VHVN

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Giới thiệu bộ sách thưởng thức triết học

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI