Công ty TNHH cơ khí Đăng Quang sáng tạo những chiếc máy giúp cho các Doanh nghiệp bảo vệ môi trường

21:40 | 15/01/2022

Với phương châm Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả, Công ty TNHH cơ khí Đăng Quang luôn không ngừng phát triển và hoàn thiện hơn để có thể cung cấp cho Quý khách hàng về các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, giá cả hợp lý cùng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, văn minh và lịch sự. Đảm bảo sự nhanh chóng và hiệu quả cao.

Ông Trương Văn Lĩnh, Tổng giám đốc (đứng từ thứ 2 bên trái sang) Công ty TNHH cơ khí Đăng Quang hỗ trợ bà con trong cơn đại dịch Covid-19.
Ông Trương Văn Lĩnh một lần đi làm từ thiện

Công ty TNHH Cơ Khí Đăng Quang thuộc địa chỉ: 3/4, tổ 19, khu phố 3, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã được hình thành vào năm 2015 và phát triển với đội ngũ công nhân có tay nghề cao – chuyên nghiệp , nhân viên kỹ thuật – kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất – gia công cơ khí , thiết bị áp lực . Do ông Trương Văn Lĩnh làm tổng giám đốc, được biết ông Lĩnh một doanh nhân trẻ tuổi, giỏi và đầy nhiệt huyết trong nghề và cũng là người đã hình thành và sáng lập ra Công ty TNHH Đăng Quang, đã giúp cho nhiều doanh nghiệp sản xuất gỗ bảo vệ môi trường và sức khỏe cho công nhân.

Những sản phẩm đã giúp cho nhiều doanh nghiệp mộc lọc bỏ bụi bẩn và bảo vệ môi trường hiệu quả như:

Hệ thống hút bụi – Xử lý bụi

Hệ thống thông gió – Quạt nhà xưởng

Hệ thống phòng sơn – Hút bụi phòng sơn

Chế tạo các loại máy móc công nghiệp – Quạt hút công nghiệp

Cắt hoa văn Laser – Plasma theo yêu cầu

Sửa chữa và cải tiến các loại máy móc trong lĩnh vực công nghiệp

Công ty TNHH Đăng Quang đã giúp cho nhiều doanh nghiệp sản xuất gỗ bảo vệ môi trường và sức khỏe cho công nhân.

Điển hình, Hệ thống lọc bụi đóng vai trò cực quan trọng trong các nhà xưởng cùng xí nghiệp, giúp cung cấp nguồn không khí sạch tối ưu, tránh xa các ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người lao động, từ đó bảo vệ cho người lao động có sức khỏe.

Sử dụng hệ thống lọc bụi là giải pháp tối ưu để cung cấp môi trường làm việc trong lành, giúp hút sạch toàn bộ mùi hôi cùng vi khuẩn trong môi trường làm việc, đẩy sạch không khí bẩn làm ô nhiễm không khí, hút bỏ không khí ẩm ướt hay không khí nóng do người lao động thải ra, bảo vệ sức khỏe người lao động tối ưu nhất.

Sử dụng hệ thống lọc bụi cũng làm giảm thiểu tối đa tỉ lệ ô nhiễm không khí sinh ra, từ đó tăng cường lưu thông không khí bên trong môi trường làm việc..

Ông Trương Văn Lĩnh, tổng giám đốc (đứng từ thứ 2 bên trái sang)
cùng đội ngũ công nhân trong Công ty TNHH cơ khí Đăng Quang

Ngoài ra hệ thống lọc bụi cũng giúp bảo vệ sức khỏe của người lao động tốt nhất, mang tới một bầu không khí làm việc sạch sẽ, trong lành, hỗ trợ tiết kiệm điện năng và bảo tồn chi phí năng lượng tối ưu nhất, cung cấp cho bạn môi trường làm việc thoải mái, tốt cho sức khỏe hơn.

Trong việc sản xuất đồ gỗ, chúng ta không tránh khỏi việc phát sinh bụi gỗ, bụi sơn trong quá trình sản xuất lan tỏa trong không khí gây ô nhiễm. Những tác hại gây ô nhiễm không khí như bụi, mùn cưa thường có kích thước lớn nên không phát tán xa mà chỉ tập trung chủ yếu ở chính xưởng sản xuất. Ngoài ra, việc sản xuất gỗ còn sử dụng hóa chất ngâm tẩm xử lý gỗ, hóa chất phun sơn, đánh bóng một số chất độc hại trong không khí xung quanh. Vì thế, nếu không có biện pháp xử lý chuyên nghiệp thì hóa chất, bụi bẩn rất dễ bay ra ngoài gây ô nhiễm môi trường không khí và ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân và người dân xung quanh.

Công ty TNHH cơ khí Đăng Quang chế tạo ra cùng với giá thành rẻ, hợp lý đến với các doanh nghiệp

Cùng với đó, Sức khỏe của công nhân là vốn quý giá đối với Doanh nghiệp, bảo vệ môi trường lại là sứ mạng của mỗi công dân, nghĩa vụ chung của tổ chức. Cho nên công ty TNHH Đăng Quang đã tạo ra những sản phẩm để giúp cho các doanh nghiệp gỗ bảo vệ được môi trường, không gây ô nhiễm xung quanh và đặc biệt bảo vệ sức khỏe của công nhân, cũng như người dân xung quanh.

Và cũng được biết thời gian qua trong tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp trên cả nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng, Công ty TNHH Đăng Quang đã cùng với các cấp chính quyền chung tay giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn và Công ty TNHH Đăng Quang cũng đóng góp các liều thuốc Vác xin, cùng với nhu yếu phẩm đến với bà con đang gặp khó khăn như: ủng hộ 5 triệu đồng cho Gian hàng 0 đồng của Công an huyện Vĩnh Cửu; đóng góp 10 triệu đồng đến Hiệp hội ngành gỗ miền nam để mua vác xin cho bà con. Tuy món quà này không lớn, nhưng cũng là sự đóng góp cho bà con đang gặp khó khăn trong tình hình dịch bệnh vừa qua.

Vì thế Công ty TNHH cơ khí Đăng Quang  sẽ luôn là cầu nối và cùng đồng hành với các doanh nghiệp, đặc biệt doanh nghiệp sản xuất gỗ để cùng bảo vệ môi trường, sức khỏe cho công nhân và mọi người xung quanh, với những chiếc máy do Công ty TNHH cơ khí Đăng Quang chế tạo ra cùng với giá thành rẻ, hợp lý đến với các doanh nghiệp.

 

 

Nhật Hoàng

 

Cùng chuyên mục

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội