CEO 8x Ninh Trung: Đừng nghĩ kim cương là xa xỉ mà hãy để nó tôn lên đẳng cấp của bạn

21:48 | 27/06/2022

 

“Quan điểm người có tiền mới sở hữu được Kim Cương thì mình cũng không nghĩ vậy, ai cũng có thể sở hữu kim cương, kim cương cũng là trang sức để tích lũy và sinh lời được. Có những viên kim cương giá trị sau 1 thời gian cũng tăng lên rất nhiều. Ngoài ra khi sở hữu 1 món đồ giá trị, cũng làm tăng giá trị của bản thân mình lên, đối với những bạn làm kinh doanh, hoặc đôi khi bạn đeo một món đồ trang sức đẹp, cũng làm bạn đẹp hơn và cuốn hút hơn trong mắt người đối diện mà. Phụ nữ hay nam giới vốn rạng rỡ với những đường nét rất riêng, nhưng nếu khéo léo kết hợp những món trang sức tinh tế trong cuộc sống thường ngày, thì sẽ càng trở nên cuốn hút và nổi bật.”


Ngay từ khi còn trên ghế nhà trường anh đã có sự đam mê với trang sức và đá quý, anh chàng điển trai 8X –Ninh Trung đã quyết định bứt phá bản thân, dám nghĩ dám làm, kinh doanh một mặt hàng đầy xa xỉ mà như nhiều người nói chỉ giới thượng lưu mới “dám chơi”. Trải qua thời gian dài học hỏi với những nỗ lực không ngừng, cùng với sự đam mê với nghệ thuật chế tác vàng bạc đá quý, trang sức cao cấp, kim cương, doanh nhân Ninh Trung đã thành công khi ra mắt thương hiệu Kim Cương Kim Quy Jewelry.

  

(Ảnh: Ceo 9x- Ninh Trung chủ sở hữu thương hiệu Kim Cương Kim Quy Jewelry)

 Để gây dựng và sở hữu thương hiệu trang sức có tiếng nói trong hành trình mang lại cái đẹp đến cho người tiêu dùng Việt, Ceo Ninh Trung đã trải qua hành trình không chỉ “trải đầy hoa hồng”.

 Ai cũng nghĩ cần phải bỏ ra rất nhiều tiền để sở hữu được một món đồ trang sức từ kim cương, nên lâu nay, Kim cương được cho là món đồ dành cho người có tiền chịu chơi vậy chắc hẳn mối quan hệ của anh trong giới thượng lưu rất nhiều ?

 Mình thì ngược lại, bản thân Trung là người rất đam mê với đồ trang sức, nhưng thú thật lúc mới khởi nghiệp mình không biết bắt đầu từ đâu, không biết phải quan hệ với ai để tìm kiếm các khách hàng “có tiền chịu chi” hay không biết định hướng phát triển như thế nào về sau để thương hiệu mình được nhiều người biết đến, nói thật lúc đấy chỉ biết đam mê là đam mê thôi. Mình có một câu nói rất tâm đắc và luôn giữ để động viên bản thân trong hoàn cảnh “ When we strives to become better than we are, everything around us become better” đừng quá lo lắng về mọi điều xung quanh bạn, chỉ cần bạn nỗ lực và cố gắng để trở thành một phiên bản tốt hơn, mọi thứ xung quanh bạn tự ắt sẽ được an bài và trở nên tuyệt vời hơn cùng với bạn và cho đến bây giờ mình vẫn luôn cảm thấy rất đúng.

 

Muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đá quý thì uy tín rất quan trọng, anh mất nhiều thời gian để tạo dựng được uy tín như ngày hôm nay không ?

Quan niệm của mình trong cuộc sống hay trong công việc thì nghề nào cũng cần uy tín thì mới có được sự tin tưởng từ khách hàng,” uy tín, chân thành và sự thành thật” với khách hàng là điều vô cùng quan trọng khi khách hàng đến với mình, mình luôn mong muốn đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách, bởi đa phần những khách hàng thích kim cương đa phần đều là những khách hàng rất khó tính, vậy nên những sản phẩm đến tay khách hàng luôn được Kim Quy Jewelry thiết kế tinh vi, tinh xảo nhất, để mỗi khách hàng được sở hữu phiên bản đặc biệt nhất mà mình mong muốn.

Trong quá trình làm nghề thì điểm khác biệt nào khiến khách hàng luôn tin tưởng ủng hộ thương hiệu bên mình mà không phải những hương hiệu khác trên thị trường?

Để tìm hướng đi riêng cho các sản phẩm của Kim Quy Jewelry và để phục vụ nhu cầu khách hàng hiện đại, mình và đội ngũ của mình đã phải dành nhiều thời gian nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước. Bản thân Trung cũng dành rất nhiều tâm sức để học hỏi, tìm tòi, khám phá sản phẩm của các nước châu Âu như Italy, Pháp, Đức, Nga… để tìm hiểu các sản phẩm đặc sắc của họ. Cũng may mắn và với niềm đam mê nên “trộm vía” nhiều khách hàng đến mới mình cũng khen các sản phẩm của Kim Quy không thua gì những thương hiệu lớn đến từ nước ngoài, trong khi giá của mình lại “ mềm” hơn rất nhiều, đấy cũng là 1 điểm mà Trung rất tự hào khi có nhiều khách nước ngoài hay khách Việt kiều ủng hộ các sản phẩm của Kim Quy Jewelry.

Nói vậy thì ngay khởi đầu anh đã quá thành công khi thấy Kim Quy được rất nhiều khách hàng quen mặt rồi đúng không?

À thì tất nhiên là mọi người chỉ nhìn thấy sự thành công thôi, chứ mình cũng có lúc bế tắc lắm chứ, không phải chặng đường nào cũng trải hoa hồng, hành trình của Trung đầy rẫy những thử thách và chông gai. Bản thân Trung không thể quên được những ngày đầu mình khởi nghiệp và khi thương hiệu của mình chưa được khách hàng ủng hộ hay biết đến, những ngày đầu khó khăn nhưng mình đã xây dựng một quy trình bài bản từ sản xuất đến bán hàng. Bên cạnh đó là một đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ lưỡng, chuyên nghiệp và tận tình. Vì khách hàng bỏ tiền ra họ có quyền được đòi hỏi những thứ tốt nhất và phong cách phục vụ tốt nhất.

Đến bây giờ thật sự Trung cảm thấy bản thân quá may mắn khi được khách hàng ưu ái Kim Quy Jewelry chính thức trở thành một cái tên góp mặt trong “rừng thương hiệu” trang sức cao cấp quen mặt với người tiêu dùng cả nước.

Tuy Kim Quy Jewelry là thương hiệu trang sức còn mới nhưng đã  đĩnh đạc trên thị trường như một cái tên đầy nội lực và sáng tạo khi được khách hàng trong nước và ngoài nước tin tưởng

Có thể là hình ảnh về nhẫn và văn bản cho biết 'KIMQUY JEWERLY EXQUISITE JEWELRY PIECE Liên hệ Tầng 4 sá‘ Toà nhà Doji Tower, Lê Duẩn, HN www.facebook.com/big.tortoise 0969229606- 0388076666'

Ceo – Ninh Trung chia sẻ khi hoạt động về ngành trang sức, ngoài chuyên môn về sản phẩm, thiết kế, mẫu mã… thì người “cầm lái” con tàu kinh doanh ấy, muốn ra biển lớn, họ còn phải có một cái đầu tỉnh táo, biết quản trị tài chính.

Điểm nhấn của thương hiệu Kim Quy Jewelry  nằm ở xưởng chế tác riêng với những bí quyết gia truyền cùng những người thợ khéo léo, tỉ mỉ. Ngoài những mẫu trang sức tinh mỹ dành cho phái nữ, Kim Quy còn có những sản phẩm hết sức độc đáo dành cho phái mạnh. Đặc biệt Kim Quy còn phát triển thêm kim cương màu thời trang và đẳng cấp hơn, mong muốn đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.

Bằng đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, Kim Quy Jewelry đang được nhiều khách hàng tin tưởng khi sử dụng sản phẩm bởi các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm như cam kết chế độ bảo hành và ưu đãi khi thu đổi; Cam kết về chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế; Đặc biệt là kim cương, đá ngọc tự nhiên đều có chứng thư kiểm định.

 

PV: Nhi Lê – Trang Moon

 

 

 

Cùng chuyên mục

Kỉ niệm về Ngày 30-4: NSND LÊ CHỨC VỚI “HÁT RU NƠI ĐỒNG ĐỘI YÊN NGHỈ”

Kỉ niệm về Ngày 30-4: NSND LÊ CHỨC VỚI “HÁT RU NƠI ĐỒNG ĐỘI YÊN NGHỈ”

Hà Tĩnh: Xúc động chương trình nghệ thuật “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu”

Hà Tĩnh: Xúc động chương trình nghệ thuật “Hãy giữ vững chí khí chiến đấu”

Hà Tĩnh: Long trọng hội thảo nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Cố Tổng bí thư Trần Phú

Hà Tĩnh: Long trọng hội thảo nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Cố Tổng bí thư Trần Phú

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Khai mạc Giải vô địch Cầu mây quốc gia năm 2024

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

Tổ chức cuộc thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” tri Ân các Vua Hùng

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

BẾN TRE: Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Phú Hưng lần thứ VI

Thủ tướng: Xây dựng lực lượng Cảnh sát cơ động trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, tiến thẳng lên hiện đại

Thủ tướng: Xây dựng lực lượng Cảnh sát cơ động trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, tiến thẳng lên hiện đại

Sôi nổi Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hà Tĩnh năm 2024

Sôi nổi Hội thi Nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” thành phố Hà Tĩnh năm 2024

Quyết liệt, kịp thời, đồng bộ, hiệu quả trong chỉ đạo, điều hành với tinh thần ‘5 quyết tâm’, ‘5 bảo đảm’, ‘5 đẩy mạnh’

Quyết liệt, kịp thời, đồng bộ, hiệu quả trong chỉ đạo, điều hành với tinh thần ‘5 quyết tâm’, ‘5 bảo đảm’, ‘5 đẩy mạnh’