Ca sĩ – nhạc sĩ Lê Anh Tuấn chào mừng Sea Games 32 với tuyệt phẩm ‘Ngôi Sao Việt Nam Bay Cao’

10:47 | 06/04/2023

Ca sĩ – nhạc sĩ Lê Anh Tuấn trình làng ca khúc tự sáng tác “Ngôi sao Việt Nam bay cao” hưởng ứng SEA Games 32, thể hiện khía cạnh mới trong sự nghiệp.

Để hưởng ứng tinh thần dân tộc rực lửa đang trào dâng khi mùa SEA GAMES mới lại về, ca sĩ – nhạc sĩ Lê Anh Tuấn ra mắt ca khúc “Ngôi sao Việt Nam bay cao” gửi đến toàn thể vận động viên đoàn Việt Nam và người hâm mộ cả nước. Nhạc phẩm này mang thông điệp mạnh mẽ, nối tiếp những thành công trong sự nghiệp âm nhạc, cũng như thực hiện ý nguyện dùng nghệ thuật cống hiến cho xã hội của người nghệ sĩ có tấm lòng vàng.

Ca sĩ – nhạc sĩ Lê Anh Tuấn và ca khúc “Ngôi sao Việt Nam bay cao” chào mừng SEA GAMES 32

Cứ hai năm một lần, các kỳ SEA GAMES – Đại hội thể thao Đông Nam Á luôn thu hút được sự chú ý của xã hội Việt Nam. Đây là dịp mà cả nước cùng ngồi lại theo dõi bước đi của các vận động viên thi đấu vì màu cờ sắc áo. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng cho ca sĩ – nhạc sĩ Lê Anh Tuấn sáng tác nên ca khúc “Ngôi sao Việt Nam bay cao”.

Ca sĩ – nhạc sĩ Lê Anh Tuấn ra mắt “Ngôi sao Việt Nam bay cao” dành tặng vận động viên Việt Nam và người hâm mộ cả nước

Nhạc phẩm “Ngôi sao Việt Nam bay cao” có giai điệu cuốn hút trên nền nhạc pop rock thời thượng, đậm không khí lễ hội rộn ràng. Phần lời dễ nhớ kết hợp với điệp khúc bắt tai, dễ gây nghiện và đoạn rap trẻ trung khiến người hâm mộ của Lê Anh Tuấn ngạc nhiên trước sự đa dạng trong các sáng tác của anh. Ca khúc “Ngôi sao Việt Nam bay cao” truyền tải thông điệp tự hào dân tộc, lòng yêu nước dạt dào và cổ vũ những người con mang dòng dõi Rồng Tiên tiến về phía trước.

Ca sĩ – nhạc sĩ Lê Anh Tuấn kỳ vọng ca khúc sẽ đem lại niềm tự hào dân tộc cho các khán giả

Sự nghiệp âm nhạc phong phú của ca sĩ – nhạc sĩ Lê Anh Tuấn

Đối với những ai theo dõi bước đường sự nghiệp của Lê Anh Tuấn, nhạc phẩm “Ngôi sao Việt Nam bay cao” là một dấu ấn đặc biệt trong chuyên môn của anh.

Lê Anh Tuấn vốn được biết đến với tư cách nghệ sĩ dòng nhạc sang trọng, phảng phất nét thính phòng cùng phong cách trình diễn lịch lãm. Các bài hát do anh sáng tác hoặc chọn trình diễn thường mang nét trữ tình, phù hợp với giọng hát nội lực và kỹ thuật tinh tế.

Ca khúc thể hiện sự đa dạng và linh hoạt trong phong cách sáng tác và trình diễn của Lê Anh Tuấn

Việc ra mắt “Ngôi sao Việt Nam bay cao” cho thấy Lê Anh Tuấn có thể sáng tác đa dạng thể loại. Giọng hát của nam ca sĩ có sự linh hoạt, phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau. Tuy vậy, điểm chung của các sản phẩm âm nhạc mà Lê Anh Tuấn ra mắt là có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần dân tộc hào hùng, quảng bá thông điệp yêu cuộc sống và sự giàu đẹp trong tình người.

Lê Anh Tuấn tin rằng với sự tận tâm và lòng yêu nghệ thuật nhiệt thành của mình sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Lê Anh Tuấn – người nghệ sĩ có tấm lòng vàng trong showbiz Việt

Từng nhận giải thưởng Nghệ sĩ vì Cộng đồng năm 2022 từ Kênh Truyền hình HITV, Viện Chiến lược Thương hiệu Quốc tế và Trưởng ban tổ chức, Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng – Trưởng Ban Tổ Chức Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới, ca sĩ – nhạc sĩ Lê Anh Tuấn được giới mộ điệu ghi nhớ không chỉ qua nghệ thuật, mà còn ở những hoạt động cộng đồng. Nhạc phẩm chào mừng SEA GAMES lần này không phải là lần đầu anh sáng tác tác phẩm cổ động. Trong mùa dịch Covid-19, Lê Anh Tuấn đã gây tiếng vang khi ra mắt sáng tác tri ân ngành y tế Việt Nam.

Nam ca sĩ Lê Anh Tuấn là nghệ sĩ hiếm hoi trong showbiz Việt luôn tận tuỵ cống hiến trong thầm lặng

Không những thế, anh còn là nghệ sĩ quen thuộc trong các chương trình thiện nguyện, gây quỹ vì cộng đồng, phối hợp cùng Chủ Tịch Hiệp Hội VKA Ca Sĩ Cao Hồng – Trưởng Ban Tổ Chức Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới tiếp sức cho các mảnh đời bất hạnh. Bản thân Lê Anh Tuấn cũng rất tích cực trong các dự án từ thực tiễn như bếp ăn tình thương – hoạt động đã được anh duy trì cùng bạn bè suốt nhiều năm qua.

Ca sĩ – nhạc sĩ Lê Anh Tuấn hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm chất lượng để phục vụ cho các khán giả thân yêu

Khán giả lắng nghe và trân trọng ca sĩ – nhạc sĩ Lê Anh Tuấn không chỉ ở sự tài hoa mà còn ở tấm lòng vàng của anh. Hy vọng sau thành công của ca khúc mới, Lê Anh Tuấn sẽ ra mắt nhiều hơn nhiều tác phẩm chỉn chu, có giá trị nghệ thuật lẫn nhân văn cho công chúng Việt Nam như lời anh đã hứa.

 

 

Ngọc Mai/VHVN

 

 

Video hay

Cùng chuyên mục

Lễ hội bóng đá giao hữu trận siêu kinh điển tại Đà Nẵng

Lễ hội bóng đá giao hữu trận siêu kinh điển tại Đà Nẵng

Liên hoan Thực hành tín ngưỡng Thờ Mẫu Tam phủ của người Việt tại Hà Tĩnh

Liên hoan Thực hành tín ngưỡng Thờ Mẫu Tam phủ của người Việt tại Hà Tĩnh

NHCSXH huyện Đăk R’Lấp giải ngân cho vay người chấp hành xong án phạt tù

NHCSXH huyện Đăk R’Lấp giải ngân cho vay người chấp hành xong án phạt tù

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông