Bộ 3 Vương miện ‘Quyền năng & Khát vọng’ gây sốt vì vẻ đẹp hiện đại và tinh tế

18:01 | 25/09/2022

Vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, nghệ nhân kim hoàn quốc gia – CEO thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ đã giới thiệu đến công chúng bộ 3 Vương miện mang tên “Quyền năng & Khát vọng”. Được biết, 3 Vương miện được chế tác dành cho dự án sắp tới của Công ty LD Entertainment.

Chương trình họp báo công bố Vương miện có sự góp mặt của Nghệ nhân kim hoàn quốc gia – CEO thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ Hồ Thanh Hương, Nhà báo Phan Hữu, Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn, Ca sĩ Hồ Gia Hùng, Miss PanContinental 2022 Bùi Thị Mai Phương, Nhà báo Hữu Ước, Nhà báo Hồ Phú Quốc, CEO Hào Alo Production – anh Hào Alô, Nghệ sỹ – Diễn viên Ôn Bích Hằng, Diễn viên Hoàng Thanh, Manager of Miss Supranational 2013 – Jethro Asia Sulayao, Nhà thiết kế – á hậu Phạm Thúy Anh và Á hậu – Diễn viên/Người mẫu Nguyễn Băng Châu.

Khách mời tham dự họp báo công bố bộ 3 Vương miện “Quyền năng và Khát vọng”.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương và thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ là cái tên không còn xa lạ trong giới trang sức ngọc trai, các cuộc thi sắc đẹp uy tín trong nước. Những kiệt tác Vương miện được chế tác bởi Nghệ nhân Hồ Thanh Hương và đội ngũ Queen Pearl PQ đã chế tác vương miện cho Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh đi chinh chiến tại Miss Earth và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International.

Ca sĩ Hồ Gia Hùng biểu diễn tại buổi họp báo

Thật tuyệt vời khi cả hai người đẹp đều giành ngôi vị cao nhất, mang nhan sắc Việt vươn tầm cao mới. Không dừng lại ở đó, nữ doanh nhân Hồ Thanh Hương và thương hiệu Queen Pearl PQ còn tài trợ Vương miện cho nhiều cuộc thi khác và gần đây nhất là cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” 2022 – hoạt động văn hóa tiêu biểu trong khuôn khổ Lễ hội thành Tuyên.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương (Bên trái) và Á hậu Nguyễn Băng Châu trong buổi họp báo vào chiều 24-9.

Là nữ doanh nhân hoạt động sôi nổi, “bà trùm Vương miện” Hồ Thanh Hương không ngừng tìm tòi, sáng tạo và chế tác ra những kiệt tác mới, làm đẹp cho người và cho đời. Trong sự kiện ra mắt công bố Vương miện, nữ nghệ nhân đã giới thiệu đến công chúng bộ 3 vương miện “Quyền năng & Khát vọng”. Đây là món quà vô giá sẽ trao cho người xuất sắc nhất chiến thắng tại dự án sắp tới Công ty LD Entertainment.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương công bố bộ 3 Vương miện “Quyền năng và Khát vọng” trong dự án sắp tới của Công ty LD Entertainment.

Sau hơn hai tháng ròng rã lên ý tưởng thiết kế, nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thanh Hương và hơn 10 nghệ nhân bậc thầy khác đã cho ra ý tưởng làm nên bộ 3 “Quyền năng và khát vọng”. Nhan sắc, khí chất, đẳng cấp và khát vọng của thế hệ nữ doanh nhân thời đại mới là nguồn cảm hứng mãnh liệt cho các nghệ nhân trong quá trình chế tác vương miện.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương chia sẻ về ý nghĩa của những chiếc Vương miện được công bố.

Vương miện “Quyền năng và Khát vọng” được thiết kế dựa trên ý tưởng những chiếc tháp cổ kính và kết hợp với nhiều viên ngọc chủ đạo quý giá bật nhất tại vùng biển Phú Quốc. Bên cạnh vẻ đẹp vốn có, chiếc Vương miện còn phảng phất nét cổ điển đến mê hoặc. Nếu như 40 viên ngọc trai ở chân Vương miện thể hiện sự vững chắc, nền tảng bền chặt để làm bệ phóng cho những điều lớn lao sắp tới thì 14 viên ngọc trai chủ trong đó có một viên chính giữa là viên động, đung đưa, như là trái tim, là linh hồn của cả chiếc Vương miện.

Cận cảnh ba chiếc Vương miện “Quyền năng và Khát vọng”.

Được biết, ba chiếc Vương miện mang tên “Quyền năng và Khát vọng” sẽ được đúc bằng bạc ý nguyên khối hơn 2.000 viên kim cương nhân tạo một số đá quý khác và mỗi Vương miện được gắn 51 viên ngọc trai được nuôi cấy tại vùng biển phú quốc (bao gồm 40 viên ngọc trai ở chân và 11 viên ngọc trai ở thân Vương miện).

Ông Lê Thanh Long (Đứng thứ 4 từ phải sang) – TGĐ Công ty LD Entertainment tặng hoa các khách mời tham dự họp báo.

Queen Pearl PQ tự hào mang đến vẻ đẹp quý phái, tôn lên cốt cách sang trọng mà tinh tế, huyền bí nhưng cũng hết sức dịu dàng kiêu sa dành cho phái đẹp. Ngọc trai Queen Pearl PQ là sản phẩm của Công ty CP Du lịch và Đầu tư BĐS Đồng Đội Phú Quốc. Với việc chế tác Vương miện cho “Miss Business Global” 2022 đã nâng tổng số cuộc thi sắc đẹp mà thương hiệu này tài trợ Vương miện lên đến con số gần 100.

Miss PanContinental 2022 Bùi Thị Mai Phương và Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương.

Ngọc Trai Queen Pearl PQ ra đời từ sự hào phóng của biển cả, từ tâm huyết của con người, là bao tinh hoa của thời đại chắt chiu hình thành, những điều tốt đẹp ấy được truyền tải trong bộ 3 Vương miện “Quyền năng & Khát vọng”. Hy vọng ba Vương miện này sẽ cùng các nữ doanh nhân toàn cầu lan tỏa hương sắc Việt Nam trên toàn thế giới.

 

 

Thùy Dương

Video hay

Cùng chuyên mục

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào