ANZA  – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ dược liệu

21:27 | 23/11/2023

Với những ưu điểm vượt trội về thành phần ưu việt, từ thảo dược tự nhiên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ANZA của Nexbion Pharma giúp hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm loét dạ dày và đường ruột.

Đây là sản phẩm trong chuỗi các sản phẩm chất lượng cao mà Nexbion Pharma cung ứng ra thị trường, góp phần cải thiện, nâng cao sức khỏe cho người dân. Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Nguyên nhân và triệu chứng thường gặp của bệnh đau dạ dày

Đau dạ dày (đau bao tử) là tình trạng dạ dày bị tổn thương, chủ yếu do viêm loét dạ dày. Khi tổn thương không được điều trị, dần dần chúng sẽ bào mòn lớp niêm mạc dạ dày khiến viêm loét ngày càng nặng hơn, các cơn đau xuất hiện với tần suất thường xuyên và nghiêm trọng hơn.

Nguyên nhân phổ biến gây ra bệnh lý này là do vi khuẩn HP (Helicobacter pylori). Ngoài ra, thói quen ăn uống không điều độ, thường xuyên bỏ bữa sáng, ăn đồ chua cay hoặc áp lực, căng thẳng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh lý dạ dày.

Khi bị đau dạ dày, người bệnh sẽ có những dấu hiệu như: đau vùng thượng vị, kém ăn, suy nhược cơ thể, ợ chua, nôn và buồn nôn.

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh gồm: hẹp môn vị dạ dày, thủng dạ dày, xuất huyết tiêu hóa hoặc ung thư dạ dày. Vì thế, bạn cần có những phương pháp chữa trị kịp thời để tránh bệnh thêm nặng.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe mới hiện nay

Xu hướng “trở về thiên nhiên” đang được nhiều người quan tâm và hưởng ứng. Kéo theo các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc dược liệu ngày càng được người dân ưa chuộng. Bởi các sản phẩm chứa thành phần dược liệu rất phù hợp với quy luật sinh lý của cơ thể, hầu hết đều có độ an toàn cao, dễ dàng sử dụng và ít gây ra tác dụng phụ. Dược liệu không những có tác dụng chữa bệnh tốt, mà còn có ý nghĩa điều hoà, cân bằng hoạt động giữa các cơ quan trong cơ thể giúp chúng ta duy trì sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Viên uống thảo dược dạ dày ANZA – sản phẩm đến từ tâm 

Với mong muốn mang đến một giải pháp hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm loét dạ dày và đường ruột, các chuyên gia đầu ngành đã nghiên cứu và cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe ANZA.

Sản phẩm ANZA là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chiết xuất từ đảng sâm, nghệ vàng, đinh lăng, tam thất… Với tác dụng của các hoạt chất từ những thảo dược đem lại công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ giảm acid dịch vị; bảo vệ niêm mạc dạ dày và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày và tá tràng; hỗ trợ điều trị nhiễm khuẩn HP; hỗ trợ điều trị các triệu chứng trào ngược dạ dày, ợ nóng, ợ chua, buồn nôn. Sau quá trình sử dụng, các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng giảm đáng kể.

Bên cạnh, sản phẩm còn giúp hỗ trợ cải thiện chức năng tiêu hóa, hấp thu và khôi phục khẩu vị. Sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Với kim chỉ nam “Chất lượng quan trọng hơn số lượng” và “Lợi ích của khách hàng là trên hết”, Viên uống thảo dược dạ dày ANZA được sản xuất với tiêu chí tăng hàm lượng dược chất, giảm số lượng viên và thời gian sử dụng, do đó mỗi viên có chứa hàm lượng dược liệu rất cao. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP, có giấy chứng nhận của FDA, ISO.

Sự tiện lợi của thực phẩm bảo vệ sức khỏe ANZA

Sản phẩm được điều chế viên nang với bao bì dạng vỉ, hộp 10 viên. Nhờ vậy, người dùng có thể mang ANZA đến bất cứ đâu.

Liều dùng

  • Trường hợp triệu chứng nặng: Uống 1 viên/lần x 3 lần/ngày.
  • Trường hợp triệu chứng nhẹ – trung bình: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.
  • Trường hợp dùng cải thiện chức năng tiêu hóa, hấp thu và bồi bổ: Uống 1 viên/lần x 1 lần/ngày.
  • Trẻ em trên 18 kg: Uống 1 viên/lần x 1 – 2 lần/ngày tùy trường hợp nặng hay nhẹ.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo của thực phẩm bảo vệ sức khỏe ANZA số 1361/2022/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 29/7/2022. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ANZA không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú hoặc người dị ứng với bất kì thành phần nào của sản phẩm ghi trên bao bì. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Ngoài ra, Nexbion Pharma còn cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược hỗ trợ điều trị và tăng cường chức năng tuần hoàn và tim mạch, ngăn ngừa đột quỵ; thải độc và bảo vệ gan; sinh lý và bổ thận; ngăn ngừa viêm/đau xương khớp và bệnh gout; hỗ trợ cân bằng đường huyết. Bên cạnh đó, Nexbion Pharma còn đa dạng danh mục với các nhóm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và dược chất; thức uống năng lượng; nước ép trái cây và rau củ tươi,… đã được quý khách hàng tin dùng.

Nhằm xây dựng mô hình kinh doanh lành mạnh, thân thiện, bền vững, khai thác thế mạnh “năng lượng sinh học” từ các sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ dược liệu, Nexbion Pharma đã và đang nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng – an toàn – hiệu quả.


Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website: www.nexbionpharma.com

Email: info@nexbionpharma.com

Điện thoại: 02363.611.122

Hotline: 0708.02.11.22 – 0855.02.11.22

Địa chỉ: Tầng 1-2, số 53, Đường Trịnh Đình Thảo, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

Cùng chuyên mục

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Hà Tĩnh: Nuôi dưỡng, phát huy văn hóa đọc cho giáo viên và học sinh

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Bắc Giang: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024