Ấn tượng đêm chung kết ‘Người đẹp xứ Tuyên’ 2022

17:07 | 11/09/2022

Đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” năm 2022 được tổ chức vào đúng dịp trung thu. Quảng trường thành phố Tuyên Quang náo nhiệt khi hàng chục ngàn khán giả đổ về theo dõi đêm chung kết “Người đẹp xứ Tuyên” 2022. Những danh hiệu cao quý đã tìm được chủ nhân!

Tối ngày 10/9 tại Quảng trường thành phố Tuyên Quang, 22 cô gái xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” 2022. Cuộc thi là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ “Lễ hội thành Tuyên”, cuộc thi năm nay được tổ chức long trọng và hoành tráng, đúng dịp Tết trung thu, thu hút sự quan tâm theo dõi của hàng chục ngàn khán giả.

Tiết mục biểu diễn của 22 thí sinh trong đêm chung kết “Người đẹp xứ Tuyên” 2022.

Chung kết “Người đẹp xứ Tuyên” có sự tham dự của Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh; Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân – Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; Đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Đồng chí Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Ông Đinh Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet cùng đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội tỉnh; Lãnh đạo các huyện, thành phố; đại biểu các tỉnh, tỉnh bạn; các tập đoàn, doanh nghiệp đang thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh; các nhà tài trợ, đồng hành cùng chương trình; các doanh nghiệp du lịch, lữ hành trong và ngoài tỉnh; các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương cùng đông đảo nhân dân và du khách; đặc biệt về tham dự chương trình còn có sự hiện diện các hoa hậu, người mẫu, diễn viên là những người con của quê hương Tuyên Quang thành danh trong lĩnh vực nghệ thuật.

Bà Âu Thị Mai – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang, Trưởng BTC cuộc thi (Áo dài hồng) tặng hoa cảm ơn BGK.

Phát biểu tại đêm chung kết, bà Âu Thị Mai – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang, Trưởng BTC cuộc thi cho biết: “Tôi tin tưởng rằng, với sự yêu mến, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo nhân dân và du khách, 22 thí sinh vòng chung kết Cuộc thi sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để tỏa sáng trên sân khấu, đáp ứng được những mong mỏi, kỳ vọng của Ban Tổ chức về Cuộc thi có quy mô, chất lượng và nhiều hoạt động nhất từ trước đến nay”.

Những giám khảo công tâm trong đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” 2022.

Với đội ngũ Ban Giám khảo là những người có trình độ, chuyên môn cao, từng tham gia các cuộc thi quy mô khu vực và toàn quốc: Tiến sĩ nhân học Nguyễn Vũ Phan, Phó Chủ tịch kiêm tổng thư ký hội khoa học lịch sử Việt Nam Dương Trung Quốc, Bà Thẩm Hoàng Điệp – Tiến sỹ nhân trắc học, NSND Lê Khanh, Nhà báo Ngô Bá Lục, Hoa hậu Ngọc Hân, Nghệ nhân kim hoàn quốc gia – CEO thương hiệu ngọc trai Queenpearl Phú Quốc Hồ Thanh Hương. Ngoài ra, đêm chung kết còn có sự tham dự của Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 Lương Yến Ly và đặc biệt, Yến Ly đã có màn trình diễn trang phục áo dài cùng các mẫu nhí của NTK Phạm Gia Hưng. Đây cũng là dịp cô trở về quê hương tri ân với khán giả quê nhà sau khi đăng quang.

Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 – Lương Yến Ly.

Trải qua các phần thi trình diễn áo dài, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội. Ban tổ chức đã chọn ra top 5 bước vào phần thi ứng xử gồm: Thí sinh SBD 002 – Nguyễn Thục Loan, SBD 005 – Nguyễn Thu Hà, SBD 010 – Lê Khánh Linh, SBD 030 – Vũ Phương Thảo và SBD 085 – Nguyễn Phương Ngọc.

Top 5 “Người đẹp xứ Tuyên” 2022 (Photo Mạnh Cường)

Với phần thi ứng xử xuất sắc, BTC và BGK đã tìm ra ngôi vị “Người đẹp xứ Tuyên” 2022 thuộc về thí sinh mang SBD 030 Vũ Phương Thảo đến từ huyện Sơn Dương – tỉnh Tuyên Quang. Phương Thảo hiện đang là sinh viên Đại học Mở Hà Nội. Danh hiệu Người đẹp thứ nhất trao cho SBD 010 – Lê Khánh Linh đến từ thành phố Tuyên Quang, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Danh hiệu Người đẹp thứ hai thuộc về thí sinh Nguyễn Thu Hà – SBD 005. Bên cạnh đó, có 9 giải phụ được trao cho: Người đẹp có nụ cười đẹp nhất (SBD 011), Người đẹp thân thiện (SBD 043), Người đẹp được khán giả yêu thích bình chọn nhiều nhất (SBD 034), Người đẹp du lịch (SBD 079) Người đẹp tài năng (SBD 029), Người đẹp áo dài, Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất, Người đẹp áo tắm và Người đẹp ứng xử có câu trả lời hay nhất (SBD 002).

BTC và BGK chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh.

Trên cương vị Ban giám khảo, nhà tài trợ kim cương, tài trợ vương miện, nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương – Thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ đã trao vương miện Sen Trắng cho Người đẹp xứ Tuyên 2022 Vũ Phương Thảo – SBD 030.

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương (Bên phải) trao vương miện danh giá cho thí sinh đăng quang.

Kết thúc thành công tốt đẹp, cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên” 2022 đã để lại những tình cảm tốt đẹp trong lòng công chúng và du khách; lan tỏa giá trị, vẻ đẹp, phẩm chất người con gái xứ Tuyên, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Tuyên Quang đến với đông đảo người dân cả nước và du khách quốc tế.

Một số hình ảnh đêm chung kết “Người đẹp xứ Tuyên” 2022:

 

 

Thùy Dương/VHVN

 

Video hay

Cùng chuyên mục

“MỆNH LỆNH TỪ TRÁI TIM” VÀ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

“MỆNH LỆNH TỪ TRÁI TIM” VÀ ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Những cựu chiến binh với nghĩa tình trong cuộc sống

Hà Tĩnh: Trưng bày hình ảnh “Từ huyền thoại tới tương lai”

Hà Tĩnh: Trưng bày hình ảnh “Từ huyền thoại tới tương lai”

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

Sôi động giải Đua thuyền truyền thống Quốc gia năm 2024 tại Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Nghệ An: Bế mạc Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.

“ĐIỆN BIÊN VẪY GỌI”, VỞ KỊCH HAY VỀ DÂN CÔNG ĐIỆN BIÊN.