Á hậu Nguyễn Băng Châu: Người phụ nữ bản lĩnh và thành công

23:36 | 13/01/2023

Kể từ khi tham gia cuộc thi sắc đẹp và trở thành Á hậu, Nguyễn Băng Châu trở thành gương mặt nổi tiếng được nhiều người biết đến là một người đẹp không tuổi và là một Á hậu đa tài hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Á hậu Nguyễn Băng Châu luôn nỗ lực ở mọi lĩnh vực để tạo dựng vị trí cho bản thân, xây dựng các mối quan hệ, không ngừng học hỏi và nâng cao giá trị của mình. Ngoài ra, người đẹp còn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện để giúp ích cho xã hội.

Á hậu Nguyễn Băng Châu

Á hậu Nguễn Băng Châu sở hữu chiều cao vượt trội, nhan sắc rạng rỡ và phong thái sang trọng, đẳng cấp. Sau khi đạt giải, Á hậu Băng Châu bước chân vào giới người mẫu và nhanh chóng dành được tình cảm ưu ái của khán giả, đặc biệt người đẹp lọt vào con mắt của nhiều nhà thiết kế tên tuổi. Bên cạnh đó, chị còn tích cực tham gia vào lĩnh vực phim ảnh với những bộ phim tên tuổi. Băng Châu bước vào hoạt động nghệ thuật phát triển bản thân ở nhiều vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ…, bên cạnh đó, chị còn tích cực tham gia vào lĩnh vực phim ảnh với những bộ phim tên tuổi và gặt hái được nhiều thành công nhất định.

Trước khi bước chân vào Showbiz, Băng Châu không chỉ hoạt động trong lĩnh vực ở vai trò người mẫu tại các chương trình lớn như: Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn, “Bông hồng quyền lực”, Chung kết Gương mặt Đại sứ Áo dài Việt Nam… Ngoài ra, Băng Châu đã mạnh dạn đem cái duyên và bản lĩnh sân khấu của mình đến với nghề diễn viên và gặt hái được thành công đáng kể. Một số bộ phim nổi tiếng người đẹp tham gia như: Anh chỉ có mình em, Hậu hoa hậu, Vị tướng tình báo và hai bà vợ…đặc biệt là vai An Hòa trong bộ phim Những đứa con thành phố đã để lại dấu ấn đối với khán giả.

Á hậu Băng Châu tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2022

Không dừng lại ở đó, Á hậu Băng Châu tiếp tục khám phá và phát triển bản thân khi lấn sân sang ca hát. Người đẹp ghi dấu ấn tượng khi tham gia ca hát trong những chương trình “Khi người đẹp hát” tại phòng trà Tiếng Tơ Đồng và các chương trình ca nhạc trực tiếp trên HTV7 trước đây. Sau này, người đẹp mang tiếng hát của mình biểu diễn ở nhiều chương trình ca nhạc tại các sân khấu lớn như: Sân khấu Lan Anh, nhà hát Hòa Bình, nhà hát Thành phố.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Băng Châu đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật lui về hậu phương chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Nhưng bằng tình yêu nghệ thuật, bằng ngọn lửa đam mê vẫn cháy âm ỉ trong lòng, Băng Châu đã sớm trở lại hoạt động nghệ thuật và tham gia vào các tổ chức, mạng lưới lãnh đạo trong vai trò là một nữ doanh nhân thành đạt, song song với việc chăm sóc gia đình nhỏ. Người phụ nữ xinh đẹp này ngày khiến nhiều người nể phục và choáng ngợp trước những bước nhảy đột phá sau khi trở lại.

Trong hành trình hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Á hậu Băng Châu vẫn giữ được vóc dáng, nhan sắc và ngày càng mặn mà hơn, thu hút mọi ánh nhìn và đảm nhận nhiều vai trò. Người đẹp còn là doanh nhân đảm đương nhiều trọng trách tại nhiều doanh nghiệp, tổ chức như: Giám đốc Học viện Hoàng tử và Công chúa; Giám đốc chuyên môn thời trang; Đại sứ Mạng lưới WLIN; Đại sứ thương hiệu thức uống lên men Star Kombucha…Tên tuổi Băng Châu liên tục được xướng tên trong các giải thưởng danh giá như Top 10 Nữ Doanh Nhân Sắc – Tâm – Tài 2016; Bông Hồng Quyền Lực 2017; Phụ Nữ Quyền Năng 2018.

Với những thành công mà Á hậu Băng Châu gặt hái được là kết quả của một chặng đường dài nỗ lực không ngừng nghỉ. Từ một nàng hậu trở thành nghệ sĩ đa tài; Từ một người đẹp không tên trở thành cái tên đắt Show trong làng giải trí, từ một doanh nhân thành đạt đến một người phụ nữ thành công trong xã hội. Không chỉ đẹp về tài – trí, mà Băng Châu còn đẹp về tâm hồn. “Sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội”, người đẹp có nhiều nỗ lực phục vụ và đóng góp cho cộng đồng, xã hội qua các chương trình gắn kết yêu thương, trao quà yêu thương hay trao nhà tình thương cho người nghèo. Làm thiện nguyện bằng cả trái tim, Băng Châu được vinh danh và nhận bằng khen “Trái tim vàng vì cộng đồng” do Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa tặng; Được trao tặng danh hiệu “Nghệ sĩ vì cộng đồng 2018”.

Sự xuất hiện của Băng Châu trong bất cứ sự kiện nào đều thú hút sự chú ý của giới truyền thông. Vừa là ca sĩ, vừa là người mẫu, diễn viên vừa là khách mời VIP, có thể khẳng định rằng, Á hậu Băng Châu hoạt động nghệ thuật càng lúc càng mãnh liệt và để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Đồng thời, Á hậu Băng Châu cũng là một nữ doanh nhân được đề cử Top 100 nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022, đây là giải thưởng danh giá mà bất kỳ nữ lãnh đạo nào cũng mong muốn được vinh danh một lần. Điều này đã minh chứng Băng Châu chính là hình ảnh của người phụ nữ quyền lực và thành công khiến rất nhiều người phải ngưỡng mộ.

Á hậu Nguyễn Băng Châu chia sẻ: “Càng đi nhiều chương trình, càng làm nhiều việc, tôi càng được nạp nhiều năng lượng. Mỗi chương trình đều có những giá trị riêng giúp tôi học hỏi thêm nhiều kiến thức, mở rộng tầm nhìn. Đơn giản là vì mình biết cách quản lý thời gian và linh hoạt trong những sự kiện mình tham dự. phụ nữ ở bất cứ vai trò nào cũng nên biết mình đang ở đâu, đang ở vị trí nào và nên làm gì ở thời điểm này. Cùng với đó là sự lắng nghe thấu hiểu. “Quyền lực mềm” luôn được ưu tiên hàng đầu. Tôi thật hạnh phúc khi những cố gắng của mình được công nhận, tôi vẫn luôn học hỏi mỗi ngày để hoàn thiện bản thân hơn. Nhân dịp năm mới Băng Châu thương chúc quý độc giả thật nhiều sức khỏe, luôn bình an, hạnh phúc”.

 

 

Thùy Dương/VHVN

Video hay

Cùng chuyên mục

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách khi đến Quảng Bình

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Cư Kuin: Phát huy hiệu quả nguồn vốn ủy thác

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Tinh thần Điện Biên Phủ trên sàn tập “Mệnh lệnh từ trái tim”

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Khơi dậy tinh thần đọc sách đến học sinh tiểu học Thủ đô

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Quảng Bình: Người dân xã Vạn Ninh hiến đất để mở rộng đường giao thông

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

Gia Lai: Sôi nổi Ngày hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số ở huyện Krông Pa

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

HÀ TĨNH: Ý nghĩa cao đẹp từ một giải thể thao phong trào

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công “Hội thi Tổ liên gia an toàn PCCC” tại huyện Đức Thọ

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội

Quảng Bình: Huyện Minh Hóa khai mạc tuần Lễ hội