(NLĐO) – Các loại nông sản, thực phẩm Mỹ được trưng bày tập trung tại nhiều vị trí đẹp trong siêu thị để thu hút người tiêu dùng.
Ngày 20-9, tại Trung tâm MM Mega Market An Phú (TP Thủ Đức, TP HCM), Phòng Nông nghiệp đối ngoại thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) phối hợp cùng nhà bán lẻ MM Mega Market Việt Nam tổ chức chương trình “Khám phá Mỹ vị Hoa Kỳ”. Đây là một phần trong chiến dịch United Tastes, một sáng kiến tiếp thị dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 28-9 tại 12 Trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc, giới thiệu hơn 140 mặt hàng nông sản, thực phẩm thuộc các nhóm hàng: rau củ, trái cây, thịt, hải sản, đồ hộp, đồ uống,… đến từ các thương hiệu lớn của Mỹ với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các chương trình hoạt náo như dùng thử sản phẩm, nhận quà tặng từ nhãn hàng. Chương trình có sự đồng hành bởi 8 Hiệp hội Xúc tiến thương mại nông nghiệp Mỹ thuộc các ngành hàng như: táo, nho, việt quất, hải sản, táo, thịt,…
Vào dịp cuối tuần, tại các siêu thị còn có các đầu bếp chuyên nghiệp trình diễn chế biến các món ăn ngon của tinh hoa ẩm thực Mỹ được chế biến từ các nguyên liệu trong chương trình.
Ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, các loại nông sản, thực phẩm Mỹ được trưng bày tập trung tại nhiều vị trí đẹp trong siêu thị để thu hút người tiêu dùng. Nhiều loại có giảm giá như: táo Mỹ các loại đồng giá 79.000 đồng/kg (giá gốc 99.000 đồng/kg); nho xanh/đen/đỏ Mỹ đồng giá 225.000 đồng/kg (giá gốc 269.000 đồng/kg); khoai tây Mỹ vàng và đỏ đồng giá 29.000 đồng/túi 500gr (giá gốc 45.000 đồng/500gr); ba chỉ bò Mỹ cắt lát 115.000 đồng/gói 500gr (giá gốc 139.000 đồng/500gr,)…
Theo NLD
https://nld.com.vn/kinh-te/my-to-chuc-su-kien-tiep-thi-nong-san-am-thuc-lon-nhat-tai-viet-nam-20220920151538307.htm