Nhân hiệu và thương hiệu là giá trị cốt lõi để tạo nên sự thành công! Đó cũng chính là thông điệp của Doanh nhân Thu Hằng trên hành trình lan tỏa dành cho phụ nữ Việt. Việt Nam là quốc gia có nhiều nguồn dược liệu quý, với mong muốn khai thác được tối đa nguồn dược liệu quý và tạo ra nhiều sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời đưa các sản phẩm tinh hoa của Đất nước ra thị trượng quốc tế.
Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, Á hoàng Doanh nhân Lê Thu Hằng (Ánh Hằng) còn có đam mê khám phá các vùng đất, văn hóa và phong tục tập quán của mỗi vùng miền, quốc gia, dân tộc trên khắp thế giới. Thu Hằng luôn biết khai thác, đổi mới mình, tạo ra những giá trị. Là người luôn đam mê, sáng tạo, cần mẫn, ham tìm tòi, học hỏi trong công việc, Thu Hằng cũng sẵn sàng chia sẻ chia sẻ các kinh nghiệm, vốn sống, giá trị đẹp, truyền đi nguồn năng lượng sống tích cực đến với cộng đồng. Chính vì thế, vừa qua Thu Hằng cùng các cộng sự của mình đã đưa ra thị trường các sản phẩm dành cho mái tóc đón nhận thêm một “tân binh” mới được chiết xuất tự nhiên. Đó là dòng dầu gội thảo mộc Photree – có nguồn gốc tự nhiên từ các dược liệu quý của Việt Nam, sản phẩm là sự đầu tư từ tâm huyết, trí tuệ củaThu Hằng và các cộng sự.
Với quan điểm rất rõ ràng “Phụ nữ thành công thôi chưa đủ mà còn cần biết chăm sóc bản thân, làm cho mình đẹp lên mỗi ngày”, bên cạnh việc điều hành Công ty Dịch vụ xuất nhập khẩu Á Châu, Á hoàng Doanh nhân Thu Hằng còn hợp tác cùng các cộng sự miệt mài nghiên cứu và cho ra mắt thị trường những sản phẩm làm đẹp chất lượng. Dầu gội thảo mộc Photree là thành quả của sự nỗ lực đó! Trong quá trình điều hành công ty chuyên về xuất nhập khẩu, có cơ hội đặt chân đến nhiều vùng đất trên thế giới, doanh nhân Ánh Hằng và cộng sự nhận thấy Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi cho tiềm năng lớn về dược liệu.
Việt Nam là một trong những quốc gia có nguồn tài nguyên dược liệu rất phong phú và đa dạng nhưng chưa được trồng, phát huy tối đa vai trò và chưa trở thành sản phẩm mang tính cạnh tranh trên thị trường. Với tình yêu quê hương Việt Nam, những ký ức tuổi thơ tươi đẹp gắn liền với những dược liệu quý chốn làng quê và khao khát mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng được tạo nên từ dược liệu của đất nước mình, cô Thạc sĩ kinh tế Thu Hằng cùng các cộng sự đã bắt tay vào nghiên cứu và sáng chế ra dầu gội thảo mộc Photree.
Photree ra đời là sự kết tinh từ những dược liệu quý của Việt Nam với hoạt chất key là Sâm Ngọc Linh – Quốc Bảo của Việt Nam cùng 31 loại thảo dược khác như: bồ kết, hà thủ ô, gừng già, trà xanh, trầu không, tang bạch bì, hoắc hương, hương nhu, bưởi rừng,… Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và đánh giá là không chứa hóa chất độc hại, chất tẩy rửa, chất tạo màu, phù hợp với tất cả mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ đang cho con bú, người già, người bệnh.
Từ khi có dầu gội thảo dược Photree, doanh nhân Thu Hằng đã từ bỏ các dầu gội quen thuộc trước đây cô từng sử dụng, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm do chính mình và cộng sự tạo ra. Bởi cô luôn tâm niệm “Bán thứ mình dùng, dùng thứ mình bán”, mình dùng thấy an toàn và hiệu quả thì mới tin tưởng trao sản phẩm đến tay khách hàng.
Chia sẻ về sản phẩm tâm huyết này, doanh nhân Thu Hằng cho biết: “Tôi muốn dùng chính những tài nguyên của đất nước ta để làm giàu cho người Việt. Những dược liệu có nguồn gốc tự nhiên rất tốt và an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta lại không sử dụng chính những cái mình sẵn có thay vì những thành phần hóa chất độc hại. Photree ra đời vừa tạo đầu ra cho các hộ trồng dược liệu, xây dựng lối sống xanh dựa trên những sản phẩm với thành phần từ tự nhiên, mang đến sản phẩm an toàn và chất lượng bền vững cho người sử dụng”.
Là một trong những nữ doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam, với bản lĩnh kiên định, dám đột phá qua nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh, thấu hiểu thị trường và thị hiếu tiêu dùng của người Việt, doanh nhân Thu Hằng từng thổ lộ: “Để mang những sản phẩm Việt chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt còn là một thách thức rất lớn, đặc biệt là khi những sản phẩm nhập ngoại đã thâm nhập sâu vào thị trường”.Chắc chắn để đưa Photree trở thành dầu gội đầu “quốc dân” còn là một hành trình gian nan. Nhưng doanh nhân Thu Hằng và các cộng sự sẽ không nản chí, tiếp tục đưa Photree chinh phục thị trường đồng thời nghiên cứu ra những dòng sản phẩm mới.
Trần Thọ