Kỳ vọng Droppii thành “Kỳ lân” công nghệ tiếp theo của Việt Nam

19:54 | 13/01/2025

Droppii Expo 2025 đã diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 50 gian hàng, ghi nhận hơn 7.000 đơn hàng và 54.000 sản phẩm được bán ra, mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng. Với tầm nhìn chiến lược, tinh thần đổi mới sáng tạo và khả năng phát triển dài hạn, Droppii đã nhận được nhiều kỳ vọng từ các cơ quan quản lý nhà nước, các nhà hoạch định chính sách triển thương mại, các nhà đầu tư cũng như các đối tác chiến lược của Droppii… Theo đó, đại diện của Bộ Khoa học và Công nghệ tham dự chương trình Expo 2025 của Droppii đa có những chia sẻ rất tâm huyết, nói về kì vọng này, Ts. Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) bày tỏ niềm tin và hy vọng Droppii sẽ sớm vươn lên trở thành một “kỳ lân” mới trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam…

Sáng ngày 11/01, Droppii Expo 2025 chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội (Mỹ Đình) trong không khí trang trọng, với sự tham dự của nhiều lãnh đạo các Cơ quan, Ban, Ngành, các đối tác chiến lược, cùng đại diện các doanh nghiệp; bao gồm: Ts Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ); Thượng tá, Nhà báo Vũ Mạnh Hà – Phó Tổng biên tập Báo Bảo vệ Pháp luật (Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao); Thượng tá, Nhà báo Phan Đăng Trường – Phó Tổng biên tập Báo Công an Nhân dân (Bộ Công an); Nhà báo Nguyễn Ngọc Niên – Nguyên Tổng biên tập Báo Nhà báo và Công luận; ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM); bà Võ Thị Tuyết Hà – Phó Tổng Giám đốc  Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Trường Sinh Group) – Đại diện Nhà tài trợ độc quyền…

Nhà báo Trần Đức Thọ – Giám đốc điều hành Tạp chí Văn hiến Việt Nam – Cố vấn sáng lập Droppii (trái) và Thượng tá, Nhà báo Vũ Mạnh Hà – Phó Tổng biên tập Báo Bảo vệ Pháp luật – Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao

Nhà báo Nguyễn Ngọc Niên – Nguyên Tổng biên tập Báo Nhà báo và Công luận (trái) và Thượng tá, Nhà báo Phan Đăng Trường – Phó Tổng Biên tập Báo Công an Nhân dân – Bộ Công An

Về phía Ban điều hành Droppii có ông Nguyễn Hữu Sơn – Chủ tịch Droppii; ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii; ông Trần Viết Thanh – Trưởng Ban Kiểm soát Droppii; ngoài ra, sự kiện còn quy tụ đông đảo các Nhà phát triển sản phẩm, đối tác kinh doanh và khách hàng, tạo nên không khí sôi động ngay từ những phút đầu tiên.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)

Ông Trần Viết Thanh – Trưởng ban Kiểm soát Droppii

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii cho biết, trong năm 2024, Droppii đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, tiêu biểu là việc bán ra hơn 2,5 triệu sản phẩm, tất cả đều cam kết chất lượng cao và hướng tới mục tiêu 100% sự hài lòng của khách hàng.

Ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii

Ông chia sẻ: “Chúng tôi đã triển khai chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 90 ngày, cùng cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng. Đây là minh chứng rõ ràng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Droppii, các Nhà phát triển sản phẩm và Đối tác kinh doanh trong việc mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng”.

Ông Ấn nhấn mạnh, bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trực tuyến, Droppii còn đặc biệt chú trọng xây dựng mối quan hệ bền chặt với các Đối tác kinh doanh. Năm 2025, Droppii sẽ tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm, mở rộng hợp tác với các Nhà phát triển sản phẩm uy tín và củng cố vai trò của Đối tác kinh doanh để trở thành cầu nối vững chắc giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng.

Tại sự kiện Droppii Expo 2025, TS. Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học va Công nghệ – Bộ Khoa học và Công nghệ cũng đã dành những lời nhận xét tích cực về sự phát triển và sáng kiến của Droppii, một doanh nghiệp khởi nghiệp công nghệ với mô hình kinh doanh mới, khắc phục được những yếu điểm của thương mại điện tử hiện nay. Ông nhận định, Droppii là một doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và bước đầu đã đạt được thành công tại Việt Nam.

Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ – Bộ KH&CN

Ông nhấn mạnh rằng: “Droppii đã tạo ra một hệ thống quản lý bán hàng chặt chẽ, chọn lọc sản phẩm chất lượng cao, đồng thời mang lại niềm tin cho người tiêu dùng qua các chính sách đổi trả linh hoạt, bảo vệ quyền lợi tối đa. Theo ông, điều này không chỉ dựa trên nền tảng công nghệ mà còn xuất phát từ đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội“.

Phạm Hồng Quất cũng bày tỏ kỳ vọng Droppii sẽ trở thành một “kỳ lân” của Việt Nam bằng việc đạt giá trị 1 tỷ USD trong vòng 10 năm. Ông nhấn mạnh rằng để đạt được mục tiêu này, cần có sự đồng tâm hiệp lực giữa các nhà sản xuất, đối tác kinh doanh và đội ngũ tư vấn để duy trì chất lượng và uy tín của nền tảng.

Bên cạnh đó, ông khuyến khích Droppii tiếp tục đóng góp vào việc đưa sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, đưa câu chuyện thành công của một startup Việt ra thị trường quốc tế. Ông nhận định: “Việt Nam là một thị trường lớn trong khu vực ASEAN với nhiều tiềm năng để bứt phá. Nhưng nếu chúng ta không bảo vệ và phát triển, sẽ có người khác đến chinh phục thị trường này”.

Phạm Hồng Quất tham quan gian hàng của các Nhà phát triển sản phẩm tại Droppii Expo 2025, ghi nhận những nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng

Cuối cùng, ông gửi lời động viên tới Droppii và cộng đồng khởi nghiệp: “Khởi nghiệp đầy thách thức và khó khăn, nhưng với quyết tâm, khát vọng và kiên trì, nhất định chúng ta sẽ thành công. Chúc Droppii luôn mạnh mẽ và phát triển bền vững”.

Đại diện NTT độc quyền, bà Võ Thị Tuyết Hà – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh chia sẻ rằng, việc hợp tác với Droppii đã giúp Trường Sinh tiếp cận nhanh chóng với đông đảo người tiêu dùng. “Droppii là một nền tảng kinh doanh hiệu quả, với sự năng động và sáng tạo của các đối tác kinh doanh, đã góp phần lan tỏa giá trị và sản phẩm chất lượng của Trường Sinh đến khắp mọi miền đất nước” – bà Hà nhận định. Bà bày tỏ kỳ vọng rằng mối quan hệ này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, mang lại những sản phẩm chất lượng cao và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Bà Võ Thị Tuyết Hà – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh – Đại diện NTT độc quyền

Trường Sinh Group, thành lập năm 2004, là một trong những đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược. Hiện tại, công ty sở hữu cụm nhà máy chế biến thực phẩm và dược liệu quy mô lớn tại miền Trung và Tây Nguyên, đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế. Trường Sinh đã cung cấp hàng triệu sản phẩm ra thị trường, từ thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến phân vi sinh hữu cơ cho nông nghiệp, hướng tới mục tiêu xây dựng một hệ thống sản xuất khép kín và bền vững.

Các đại biểu tại Droppii Expo 2025 cùng tham gia lễ khai mạc, đánh dấu sự kiện lớn nhất năm của nền tảng TMĐT Droppii

Droppii Expo 2025 đã diễn ra sôi động trong hai ngày 11 và 12/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan và mua sắm. Với hơn 50 gian hàng trưng bày hơn 1.000 sản phẩm từ các ngành hàng như sức khỏe, làm đẹp, điện máy và bách hóa, sự kiện mang đến cơ hội để khách tham quan trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao từ các Nhà phát triển sản phẩm (PDP). Đây cũng là dịp để các Đối tác kinh doanh của Droppii mở rộng mạng lưới, nâng cao kỹ năng và tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Trong hai ngày diễn ra sự kiện, Droppii Expo đã ghi nhận hơn 7.000 đơn hàng với 54.000 sản phẩm được bán ra. Hàng nghìn khách tham dự hào hứng tìm hiểu và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm tại từng gian hàng. Đặc biệt, các đại diện nhãn hàng đã có mặt để trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc và mang đến những giải pháp thiết thực, giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về giá trị và chất lượng của từng sản phẩm.

Ngoài ra, sự kiện còn thu hút đông đảo khách tham dự với hàng loạt chương trình ưu đãi độc quyền và hoạt động tương tác hấp dẫn. Các chương trình khuyến mãi như voucher giảm giá, mua 1 tặng 1 và quay số trúng thưởng với các phần quà giá trị đã tạo nên không khí sôi động suốt hai ngày Expo. Gần 20 khung giờ sự kiện bao gồm biểu diễn nghệ thuật, minigame, và các hoạt động tương tác sân khấu đã mang đến một trải nghiệm phong phú và để lại nhiều dấu ấn cho cả khách tham quan lẫn các đối tác kinh doanh.

Droppii Expo 2025 thu hút hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm

PV.


Cùng chuyên mục

Niềm vui khi mùa Xuân về trên bản Pa Choong

Niềm vui khi mùa Xuân về trên bản Pa Choong

HÀ TĨNH: Sai phạm tại Di tích văn hóa Truông Bát – Trách nhiệm thuộc về ai?

HÀ TĨNH: Sai phạm tại Di tích văn hóa Truông Bát – Trách nhiệm thuộc về ai?

9 trên 10 người Việt cho rằng một chế độ ăn uống lành mạnh rất quan trọng để hỗ trợ sức khỏe tinh thần và thể chất

9 trên 10 người Việt cho rằng một chế độ ăn uống lành mạnh rất quan trọng để hỗ trợ sức khỏe tinh thần và thể chất

Câu chuyện sinh kế và phát triển cộng đồng

Câu chuyện sinh kế và phát triển cộng đồng

Sáng mãi hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” nơi cực Bắc Tổ Quốc.

Sáng mãi hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” nơi cực Bắc Tổ Quốc.

80 năm Quân đội Nhân dân Việt Nam: Truyền thống hào hùng, sự nghiệp vẻ vang

80 năm Quân đội Nhân dân Việt Nam: Truyền thống hào hùng, sự nghiệp vẻ vang

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon tại Hải Phòng

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon tại Hải Phòng

ĐIỂM TỰA VỮNG CHẮC NƠI BIÊN THÙY

ĐIỂM TỰA VỮNG CHẮC NƠI BIÊN THÙY

Vũ Thị Minh Thuý đăng quang Hoa hậu Nhân ái tại Miss Asian 2024

Vũ Thị Minh Thuý đăng quang Hoa hậu Nhân ái tại Miss Asian 2024